Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford vừa ra mắt mẫu bán tải Ranger Raptor tại Thái Lan, tuy nhiên sẽ có 1 biến thể khác của mẫu xe này được bán ra tại thị trường Mỹ. Theo Car and Driver, mẫu bán tải chuyên để offroad này có thể sẽ tới Mỹ với động cơ V6 2.7L EcoBoost chứ không phải động cơ diesel 2.0L như phiên bản vừa ra mắt.


Cụ thể, động cơ này sẽ cho công suất lên tới 335 mã lực và mô men xoắn cực đại 514 Nm, mạnh hơn đáng kể so với mẫu Ranger tiêu chuẩn khi sử dụng động cơ 2.3L EcoBoost.


Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor

Động cơ V6 này cũng mạnh động cơ diesel 2.0L tăng áp kép được trang bị trên mẫu Ranger Ranger vừa ra mắt. Ở phiên bản Ranger Raptor vừa ra mắt, động cơ 2.0 sản sinh công suất 210 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm.


Mẫu Ford Ranger Raptor được thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc F-150 Raptor với ngoại hình cơ bắp đậm chất Mỹ. Ở phía trước Ranger Raptor, lưới tản nhiệt to bản với logo Ford đặt chính giữa, kèm với đó ở phía dưới được trang bị thêm đèn sương mù dạng LED. Ngoài ra, xe còn được lắp thêm vòm bánh cỡ lớn, móc cứu hộ và bánh xe dành cho offroad.



Mẫu Ford Ranger Raptor được thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc F-150 Raptor

Cùng với đó, những chi tiết được nâng cấp tối đa để Ranger Raptor hoạt động tốt trên những cung đường khó khăn bao gồm một hệ thống phanh nâng cấp, bộ giảm xóc Fox Racing Shox và hệ thống treo sau mới sử dụng thiết lập liên kết của Watt. Nhờ có những điều chỉnh này, Ranger Raptor có góc tới và góc thoát lần lượt là 32,5 độ và 24 độ cũng như khoảng sáng gầm xe lên tới 283mm, lớn nhất trong phân khúc xe bán tải.


Hiện tại, khách hàng tại Mỹ sẽ phải chờ đợi tới Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ mới có thể trực tiếp trải nghiệm mẫu xe này và phải năm sau mẫu xe này mới bán ra tại thị trường Mỹ.


Sơn Phạm(LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford Ranger Raptor 2018 sẽ ra mắt châu Á Thái Bình Dương vào năm 2018

Theo đó, Ranger Raptor 2018 sẽ sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp kép dung tích 2.0L hoàn toàn mới, được cho là nhẹ hơn và mạnh hơn động cơ Diesel 3.2L trên các mẫu Ford Ranger hiện tại.

Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 đã được công bố giá tương đương 1,2 tỷ đồng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018, Thái Lan.

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor

Về hình thức, chiếc xe này rất giống Ranger Raptor. Phiên bản Storm Concept được phát triển dựa trên mẫu Ranger Limited, có phần mũi xe cá tính và khỏe khoắn, với các tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc, kết hợp với các chi tiết hình tổ ong trên hốc gió thể

Ford Ranger Raptor sẽ không có động cơ V6

Ngoài động cơ, Ranger Raptor khác biệt với Ranger “thường” ở khung gầm cải tiến, hệ thống treo FOX, hộp số tự động 10 cấp mượn từ F-150, cơ chế vận hành đua Baja…

[VIDEO] Ford Ranger Raptor siêu mạnh mẽ được xác nhận ra mắt vào năm 2018

Các fan của Ford chắc hẳn sẽ phải ăn mừng khi hãng xe Mỹ xác nhận sẽ giới thiệu Ranger Raptor trong năm 2018.

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019.

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.