Koenigsegg Agera RS 1.160 mã lực mất kiểm soát, va quệt với đường ray tàu hỏa

Là một siêu xe cực kỳ nhanh và mạnh mẽ, Koenigsegg Agera RS cũng rất khó để kiểm soát và cầm lái, đó là lý do khiến Agera RS cũng như nhiều siêu xe khác thường xuyên gặp tai nạn.

Koenigsegg Agera RS 1.160 mã lực mất kiểm soát, va quệt với đường ray tàu hỏa
Trong trường hợp này, siêu xe triệu đô đã bị mất kiểm soát trên đoạn đường nối giữa Nyon và Trelex (là Vaud - Thuỵ Sỹ), và ngay lập tức nó va vào những tảng đá ở bên cạnh tuyến đường sắt Nyon - Saint-Cergue.
Để giữ an toàn, các xe lửa trong khu vực này đã bị ngưng hoạt động khoảng 2 giờ đồng hồ, bởi vì các nhà điều tra lo ngại rằng cú va chạm của Koenigsegg Agera RS đã làm hỏng đường ray.
May mắn dù chiếc xe đã bị thiệt hại nặng nề nhưng không có ai bị thương trong vụ tai nạn này. Từ hình ảnh chụp từ hiện trường, có thể thấy chiếc xe xấu số đã bị vỡ nát hết phía bên tay trái thân xe.
Hiện tại, nguyên nhân thực sự dẫn đến việc chủ nhân của Agera RS mất tay lái và để xảy ra vụ việc này hiện vẫn chưa được công bố. Nhưng có vẻ như đây chính là chiếc Agera RS đã cùng tham gia vào một buổi chụp ảnh với Bugatti Veyron ở dãy Alps trước khi vụ tai nạn xảy ra. Một số hình ảnh của hai siêu xe này đã được đăng tải trên trang facebook của Magazín ProDriver CZ cách đây không lâu.
Mặc dù có thiệt hại nghiêm trọng, chiếc Koenigsegg Agera RS này vẫn được hy vọng sẽ sớm được hồi phục để quay trở lại cuộc sống, giống như cách chiếc One:1 (bị tai nạn khi lái thử ở Nurburgring do cảm hiến ABS không hoạt động tốt) được sửa chữa tại nhà máy Angelholm.
Trước đó một chiếc hyper car Koenigsegg Agera RS cũng gặp tại nạn trong buổi lái thử tại Thuỵ Điển. RS là một phiên bản Agera đường phố hợp pháp, có trọng lượng thấp hơn 40 kg nếu so sánh với Agera R và S. Động cơ V8 5.0 lít cung cấp công suất cực lớn lên tới 1.160 mã lực, trong khi lực ôm cua có thể đạt được 1.75G.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution
Nguồn : https://xehay.vn/koenigsegg-agera-rs-nhan-trai-dang-khi-va-quet-voi-duong-ray-tau-hoa.html

TIN LIÊN QUAN

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Siêu xe Koenigsegg Agera đặc biệt lên kệ tại Đức

Siêu xe Agera Final One of 1 có số lượng sản xuất 3 chiếc, sở hữu sức mạnh 1.360 mã lực. Xe hiện được rao bán tại một showroom nổi tiếng ở Munich, Đức.

Koenigsegg Agera S Hundra: Siêu xe dát vàng độc nhất thế giới được rao bán từ 61 tỷ VNĐ

Koenigsegg Agera S Hundra có thân xe được hoàn thiện từ sợi carbon và những đường nét trang trí màu vàng được dát từ vàng 24 carat.

Siêu xe kế nhiệm mẫu Agera có tên Ragnarok, ra mắt vào tháng 3 năm sau

Koenigsegg đã khá thành công tại sự kiện Monterey Car Week năm nay. Từ sự kiện trưng bày hai chiếc Agera Final Edition Thor và Vader tại The Quail, đến diễu hành tại Exotics on Canary Row với hơn chục chiếc Koenigsegg. Tuy nhiên, sau những thành

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán...

Tuyệt phẩm Koenigsegg Agera RS Ruthie trở nên "kịch độc" với phong cách Á Đông

Trên thế giới chỉ có Koenigsegg Agera RS được xuất xưởng nhưng chỉ có duy nhất một chiếc sở hữu diện mạo Ruthie lạ mắt. Bộ cánh độc đáo này là tác phẩm của nghệ sĩ người Mỹ gốc Đài Loan, James Jean.

Hypecar Koenigsegg Agera RS với ngoại thất phong cách Á Đông, họa tiết trái lựu cực độc đáo

Tại một sự kiện riêng tư được tổ chức tại California, Mỹ, có sự góp mặt của mẫu siêu xe Koenigsegg Agera RS gây chú ý với ngoại hình đậm chất Á Đông. Được biết sản phẩm này được thực hiện bởi nghệ sĩ người Mỹ gốc Đài Loan James Jean. Theo thông

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

Hướng dẫn làm bánh bông lan ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Bánh bông lan là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu biết cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon chỉ trong nháy mắt.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Cách báo mất điện trên ứng dụng Zalo cực kì nhanh chóng để đơn vị cung cấp kịp thời khắc phục

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, người dùng dễ dàng tra cứu tiền điện, tính tiền điện… một cách tiện lợi nhất. Giờ đây người dùng cũng có thể báo tình trạng mất điện để được đơn vị cung cấp xử lý kịp thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.