Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander sử dụng động cơ 4 xy-lanh 1,5 lít, cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Các tính năng an toàn trên xe có thể kể đến: cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh và hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 2 túi khí.

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam
Mitsubishi Xpander tại thị trường Indonesia

Phiên bản thương mại của Xpander đã bán ra khoảng 11.000 xe, hơn cả mục tiêu 3.000-4.000 xe/tháng của Mitsubishi. Cho tới nay, doanh số của mẫu MPV này đã gấp tới 10 lần chỉ tiêu của Mitsubishi tại Indonesia. Được biết, các mẫu Xpander lắp ráp tại Indonesia sẽ chuẩn bị xuất khẩu sang Philippines, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam năm 2018.

Mới đây, giới mộ điệu xe đã bắt gặp Mitsubishi Xpander chạy thử trên đường cao tốc tại Việt Nam. Vì vậy, nhiều thông tin cho rằng, mẫu xe Mitsubishi Xpander về Việt Nam sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia.

Mitsubishi Xpander bị bắt gặp chạy thử trên đường cao tốc tại Việt Nam
Mitsubishi Xpander từng xuất hiện với cái tên XM Concept tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017. Xe sở hữu phong cách hầm hố, cứng cáp hơn hẳn các đối thủ như Toyota Innova hay Kia Rondo.
Lê Hà (Tổng hợp)
(Theo : InfoK)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được lắp ráp ở nhà máy đặt tại Bekasi Prefecture, Indonesia. Từ đầu tháng 3/2018, xe đã được đưa đến Philippines và dự kiến mở bán vào tháng 5 tới đây.

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Giá bán xe Mitsubishi Xpander giảm 30 triệu đồng so với dự kiến

Sau gần 1 tháng kể từ khi ra mắt, mẫu xe crossover MPV Mitsubishi Xpander đã được chốt giá bán chính thức. Theo đó, phiên bản Xpander MT vẫn giữ nguyên giá 550 triệu đồng trong khi phiên bản Xpander AT có giá 620 triệu đồng, thấp hơn giá dự kiến 30

Mitsubishi Xpander giảm giá về mức 620 triệu đồng

Sau khi ra mắt hồi đầu tháng 8 với mức giá dự kiến 550-650 triệu, sang tháng 9 Mitsubishi bắt đầu mở đặt hàng cho khách với giá điều chỉnh cho bản số tự động còn 620 triệu. Ngoài ra, khách đặt hàng trong tháng 9 được ưu đãi thêm 20 triệu phụ kiện.

Honda N7X chuẩn bị ra mắt, thay thế BR-V đấu Mitsubishi Xpander

Trước đó, vào tháng 5, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã giới thiệu mẫu concept Honda N7X xếp vào phân khúc xe 7 chỗ tại Indonesia nhằm thay thế cho chiếc BR-V. Và giờ đây, Honda đã ngầm xác nhận rằng N7X bản thương mại có thể sẽ ra mắt tại Triển lãm

Mitsubishi Xpander cháy hàng với doanh số bán số 1 tại Indonesia

Nếu tính theo doanh nghiệp, Toyota dù vẫn dẫn đầu nhưng chỉ đạt 113.854 xe bán ra, thị phần giảm tới 19% so với cùng kỳ năm ngoái, chỉ còn 29%. Trong khi đó, Mitsubishi leo một mạch từ vị trí thứ 4 với thị phàn 9% của cùng kỳ năm ngoái lên vị trí

Sau 2 tháng ra mắt tại Indonesia, doanh số Mitsubishi MPV đạt gấp 10 lần dự định

Hiện tại, Xpander được sản xuất tại nhà máy mới của Mitsubishi ở Bekasi, West Java, Indonesia. Đến năm sau, mẫu xe này sẽ được xuất khẩu ra các thị trường như Philippines, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung