Hyundai Kona 3 tháng nữa sẽ về Việt Nam với giá 450 triệu

Tại Hàn Quốc, Hyundai Kona là mẫu xe được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến bao gồm cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chú ý tài xế, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Nếu những trang bị này đều được giữ nguyên khi đưa về Việt Nam, Hyundai Kona sẽ khiến đối thủ Ford EcoSport lo ngại.

Hyundai Kona 3 tháng nữa sẽ về Việt Nam với giá 450 triệu

Hyundai Kona có kích thước kích thước khá lớn so với một dòng crossover đô thị cỡ nhỏ. Cụ thể là 4.165 mm (dài) x 1.800 mm (rộng) x 1.550 mm (cao) cùng chiều dài cơ sở 2.600 mm. 

Hyundai Kona được trang bị 3 loại động cơ bao gồm loại 4 xy-lanh, dung tích 2 lít, hút khí tự nhiên, cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 179 Nm. Động cơ tăng áp T-GDI dung tích 1,6 lít cho công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm. Loại nhỏ nhất là động cơ T-GDI dung tích 1 lít, sản sinh công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. Các động cơ trên đều được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. 

Giá bán của Hyundai Kona tại thị trường Mỹ là 20.000 USD (tương đương 450 triệu đồng). 

Dẫn đầu về doanh số ở phân khúc crossover đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam là Ford EcoSport. Trong khi các mẫu xe khác có doanh số rất thấp như Chevrolet Trax, Suzuki Vitara. Sự có mặt của Hyundai Kona sẽ làm nóng phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ và mang lại lựa chọn đa dạng hơn cho khách tiêu dùng Việt. 

Lê Hà (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona 2022 chốt giá quy đổi 777 triệu VNĐ

Hyundai Kona 2022 được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp 286 mã lực, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp là tiêu chuẩn.

Mini SUV Hyundai Kona chính thức ra mắt, giá từ 615 triệu đồng

Chiều 22-8, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV cỡ nhỏ Kona. Xe được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Honda HR-V.

Đối thủ của Hyundai Kona là Honda HR-V hay Ford  EcoSport?

Hyundai Kona có kích thước tổng thể 4.165 mm dài, 1.800 mm rộng, 1.565 mm cao; chiều dài cơ sở 2.600 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Vành hợp kim 17 hoặc 18 inch tùy phiên bản.

Lựa chọn thế nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Honda HR-V và Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Ford EcoSport, ba mẫu xe này trở thành những lựa chọn hay nhất ở phân khúc xe thành thị gầm cao.

Hyundai Kona sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào chiều ngày 22/8 tới

Theo dự kiến, mẫu xe Hyundai Kona sẽ ra mắt vào chiều ngày 22/8 tới tại nhà máy của Hyundai Thành Công. Mặc dù chưa được công bố thông tin chính thức, theo tài liệu nội bộ hé lộ sớm, mẫu crossover đô thị cỡ nhỏ này được phân phối với 3 phiên bản và

Hyundai Kona 2021 bổ sung thêm 2 phiên bản hiệu suất cao tại Malaysia

Hyundai Kona facelift 2021 vừa bổ sung thêm 2 tùy chọn phiên bản là 1.6 Turbo và N Line tại thị trường Malaysia. Cả 2 phiên bản mới này sẽ cho hiệu suất tốt hơn bản thường nhờ được trang bị động cơ tăng áp Smartstream G1.6, bản nâng cấp từ động

Bạn sẽ lựa chọn crossover nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford Ecosport

Không sôi động như nhiều thị trường khác, phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ ở Việt Nam hiện còn rất nghèo nàn, với sự độc chiếm của Ford EcoSport và Suzuki Vitara. Do đó, sự tham gia của Hyundai Kona và Honda HR-V sắp tới phần nào sẽ thỏa mãn cơn khát

Hyundai Kona - SUV đô thị cỡ nhỏ mới sẽ khiến Ford Ecosport dè chừng?

Mới đây, chiếc Kona đã xuất hiện trên đường phố với 2 màu sơn độc đáo và thiết kế lạ mắt. Vào tháng 4, Hyundai đã từng tiết lộ thông tin về việc sản xuất một mẫu xe SUV cỡ nhỏ dưới Tucson.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.