MBV tài trợ cho TaylorMade Golf Challenge 2018

Giải đấu TaylorMade Golf Challenge 2018 sẽ diễn ra ngày 26/1/2018 tại Sân golf Long Biên (Hà Nội). Thành phần tham dự giải là các golf thủ xuất sắc, vận động viên nghiệp dư trên toàn quốc. Đây là cơ hội để thương hiệu TaylorMade giới thiệu dòng sản phẩm M3, M4 mới nhất năm 2018 cho các khách hàng miền Bắc.

Giải đấu TaylorMade Golf Challenge 2018 sẽ diễn ra ngày 26/1/2018 tại Sân golf Long Biên (Hà Nội). Thành phần tham dự giải là các golf thủ xuất sắc, vận động viên nghiệp dư trên toàn quốc. Đây là cơ hội để thương hiệu TaylorMade giới thiệu dòng sản phẩm M3, M4 mới nhất năm 2018 cho các khách hàng miền Bắc.

Ngoài giải thưởng do Taylormade Vietnam cung cấp, các golf thủ còn có cơ hội chinh phục các giải 'Hole in One' khác như: một xe Mercedes C200 do Công ty Mercedes-Benz Việt Nam tài trợ, trọn bộ gậy TaylorMade dòng mới nhất của 2018, tiền mặt, gói đánh golf miễn phí…

Bên cạnh các hoạt động thường thấy ở các giải golf, nhằm làm tăng tính thú vị của giải, đồng thời mang đến cơ hội được trải nghiệm các hoạt động sôi nổi thông qua các minigame được Ban Tổ chức bố trí ngoài sân, các golf thủ sẽ được tham gia đánh thử gậy M3 và M4 trong hai trò chơi kịch tích cho gậy sắt và gậy driver, đồng thời nhận phần quà hấp dẫn từ TaylorMade. Các golf thủ cũng sẽ được dùng thử gậy M3, M4 trong phần Demo sản phẩm mới trong sân tập và đây cũng là cơ hội để khách hàng chọn cho mình được bộ gậy ưng ý.

Với các hoạt động đa dạng, TaylorMade Golf Challenge 2018 sẽ mang đến những giây phút vui vẻ trên sân trong dịp Xuân 2018 và thể hiện mong muốn gắn kết bền lâu với các golf thủ đã , đang và sẽ sử dụng thương hiệu TaylorMade.

Theo Tạp chí Golf Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

40 xe sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO 2018

Tổng số lượng ôtô sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO có thể lên tới 40 xe.

Lexus đồng hành tài trợ vòng loại giải Golf & Life Tournament 2018

Tiếp nối thành công các giải đấu golf thường niên trong những năm vừa qua, tạp chí Golf & Life, với sự đồng hành của thương hiệu Lexus, tiếp tục tổ chức giải đấu mùa thu Golf – Life Tournament...

Golf thủ 23 tuổi được tặng chiếc xe thể thao BMW i8 mui trần điệu đà

Đối với hầu hết người chơi golf, họ đều mong muốn mình sẽ thực hiện được cú đánh hole-in-one, hiểu đuược điều này, một số giải golf đã kết hợp với các hãng xe thực hiện việc trao tặng một chiếc xe cho ai thực hiện được cú đánh kỳ tích này.

Volkswagen Việt Nam là nhà tài trợ chính cho giải Golf Splendora mở rộng lần 2

Giải Golf Splendora mở rộng lần 2 – 2017, được tổ chức tại sân golf Skylake - Vân Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội, quy tụ hơn 100 golfer đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp cùng các thành viên của Câu lạc bộ.

Cận cảnh bộ sưu tập 114 chiếc Volkwagen Golf trong gần 50 năm

Trong số 30 triệu xe Volkswagen Golf được bán ra từ những năm 1970, 114 chiếc trong số đó được sở hữu bởi 1 người đàn ông. Chiếc xe bán chạy nhất của Volkswagen không chỉ là một chiếc xe đối với Josef Juza, một người thợ dọn ống khói tới từ Áo.

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen Golf phiên bản cải tiến sẽ ra mắt Malaysia trong vòng 3 tháng tới

Thông tin chi tiết về chiếc Golf không được cung cấp vào thời điểm hiện tại, nhưng Erik Winter, giám đốc điều hành của VPCM, đã tiết lộ một số thông tin như Golf sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc cùng với đó là nhiều biến thể được phân phối tại

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

Cách giấu video, ảnh, và nhiều dữ liệu khác trên iPhone

Màn hình chủ của iPhone là nơi trưng bày hàng chục ứng dụng do người dùng tải về. Và dĩ nhiên khi muốn chúng không xuất hiện, bạn phải xóa đi.

5 ứng dụng và trò chơi smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play

Mới đây, trang tin tức Androidandme đã bình chọn ra danh sách 5 ứng dụng và trò chơi dành cho smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play tuần qua (từ ngày 19/3 đến 25/3), mời các bạn cùng tham khảo và tải về

Cách xóa tin nhắn tự động trên Zalo cực kì đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Zalo là một mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam, đây là nơi để người dùng có thể chia sẻ nhật ký, gọi điện và nhắn tin với bạn bè và người thân. Tính năng xóa tin nhắn tự động cũng đã xuất hiện trên Zalo, bạn có thể cài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.