Nissan Việt Nam giảm giá sốc cho Teana trước tết Mậu Tuất 2018

Ngày 5/1, Nissan Việt Nam chính thức công bố chương trình khuyến mại tháng 1 cho các khách hàng mua xe Nissan và giá bán lẻ năm 2018 đối với Nissan Teana với mức giảm hơn 190 triệu đồng. Như vậy, với mức giảm này giá xe Teana chỉ còn 1,229 tỷ đồng.

Nissan Việt Nam giảm giá sốc cho Teana trước tết Mậu Tuất 2018

Nissan Việt Nam giảm giá sốc cho Teana trước tết Mậu Tuất 2018

Được nhập khẩu từ Mỹ mẫu sedan Nissan Teana mang đến cho người sử dụng một dáng vẻ cá tính và đẳng cấp. Các chi tiết ngoại thất được tinh chỉnh với những đường nét mạnh mẽ, sắc sảo nhưng vẫn mang đậm ngôn ngữ thiết kế của Nissan như: cụm đèn pha LED boomerang, lưới tản nhiệt V-motion, cản trước mạ crom cao cấp hay la zăng hợp kim thể thao.

Nội thất Nissan Teana sử dụng điểm nhấn ốp gỗ và chất liệu cao cấp hàng đầu giúp thể hiện đẳng cấp của chủ nhân chiếc xe. Bên cạnh đó, công nghệ trên chiếc Nissan Teana phiên bản mới cũng được chú trọng với động cơ 4 xy lanh và hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT thế hệ mới, thiết kế hệ thống treo sau đa điểm mang đến sự linh hoạt và cảm giác lái mượt mà, êm ái.

Ngoài ra trong tháng 1 Nissan Việt Nam sẽ áp dụng chương trình khuyến mại cho các khách hàng mua các sản phẩm Nissan như tăng thêm ưu đãi bằng việc hỗ trợ 5% lệ phí trước bạ trị giá 53 triệu đồng, hoặc tặng nắp thùng xe trị giá 30 triệu đồng hay các bộ phụ kiện cho xe, tùy theo mẫu xe và phiên bản. Đây là chương trình ưu đãi lớn của Nissan Việt Nam nhằm kích cầu ngay trước dịp Tết Mậu Tuất 2018.

 

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Nissan Teana 2018 tăng giá nhẹ

Nissan vừa công bố giá bán lẻ dành cho mẫu sedan hạng trung Altima 2018 (còn được biết đến với tên gọi Teana) tại thị trường Mỹ với mức tăng nhẹ so với phiên bản 2017.

Nissan Teana 2016 công bố giá bán 1,5 tỷ đồng

Nissan Teana 2016 được thay đổi một số chi tiết thiết kế ngoại thất, chỉ có một lựa chọn động cơ 2.5L, giá bán 1 tỷ 490 triệu đồng.

Nissan Teana giảm giá hơn 100 triệu đồng, cạnh tranh Toyota Camry

Nhằm cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, mẫu sedan hạng D Nissan Sunny vừa được “đại hạ giá” hơn 100 triệu đồng, kéo giá bán niêm yết hiện tại chỉ còn 1,195 tỷ đồng.

Nissan Teana 2016 về Việt Nam với giá 1,49 tỷ đồng

Mẫu sedan hạng D Nissan Teana 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ và được phân phối chính hãng với mức giá 1,49 tỷ đồng.

Nissan ra mắt Teana mới và X-Trail 2016

Nguoiduatin - Đến với VIMS 2016, Nissan không chỉ giới thiệu các phiên bản mới của mình là những mẫu xe quen thuộc tại Việt Nam như Teana và Sunny mà còn giới thiệu mẫu X-Trail hoàn toàn mới.

Nissan Altima/ Teana 2018 "chốt giá" từ 24.025 USD tại thị trường Mỹ

Phiên bản mới nhất của Altima (hay còn gọi là Teana) vừa được Nissan công bố giá bán tại thị trường Mỹ. Theo đó, Nissan Altima 2018 có giá bán tăng nhẹ so với phiên bản 2017.

Nissan Teana 2017 có mặt tại Việt Nam

Mẫu sedan hạng D thế hệ mới của Nissan bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, trước ngày diễn ra Vietnam International Motor Show 2016.

Giá xe Nissan Teana 2018 tháng 7/2018 không có gì thay đổi

Với giá bán 1,195 tỷ đồng, Nissan Teana rẻ hơn một chút so với đối thủ Honda Accord có giá 1,203 tỷ đồng. Đối thủ Toyota Camry có giá dao động từ 997 triệu đồng đến 1,302 tỷ đồng tại Việt Nam trong khi con số tương ứng của Mazda6 là từ 819 triệu

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.