Porsche Mission E sẽ có ba tùy chọn về công suất vận hành: 402 mã lực, 536 mã lực và 670 mã lực

Với lịch tung ra thị trường dự kiến trong năm 2019, Mission E sẽ có ít nhất ba tùy chọn về công suất vận hành gồm 402 mã lực, 536 mã lực và 670 mã lực. Tất cả đều sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Xe cũng có hộp số 2 tốc độ, cho phép tăng tốc 0-100km/giờ chỉ trong vòng 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/giờ. Khoảng hành trình mỗi lần sạc được cho là sẽ đạt hơn 400km.
Porsche Mission E sẽ có ba tùy chọn về công suất vận hành: 402 mã lực, 536 mã lực và 670 mã lực

Tới nay, nhiều hình ảnh chụp trộm cũng đã cho thấy việc thử nghiệm Mission E đang được Porsche ráo riết triển khai. Tuy nhiên hầu hết các chi tiết của xe đều được che đậy khá kĩ.

Nếu đặt cạnh các xe của Tesla, Mission E vẫn sẽ có điểm riêng khác biệt nhằm tạo thế cạnh tranh. Nội thất của xe tuy rộng rãi hơn, nhưng vẫn chỉ có 4 chỗ ngồi thay vì 5+2 như Model S. Theo trưởng nhóm phát triển Stefan Weckback, người dùng có thể trông đợi khoang lái với không gian tương tự sedan cỡ C, với những trang bị tương tự sedan cỡ D trên Mission E.

Trong khi đó, ngôn ngữ thiết kế của xe sẽ rất mạnh mẽ, thậm chí tương tự như các dòng siêu xe. Porsche kì vọng điều này sẽ giúp Mission E thu hút những ai muốn có một chiếc xe thể thao với nội thất rộng rãi. Điều này hoàn toàn khác với Tesla - chủ yếu nhắm tới việc tạo ra chiếc sedan có hiệu năng cao nhất có thể.

Nguyễn Thúc Hoàng Linh

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.

Porsche Mission E Cross Turismo: Thiết kế thiên hướng thuộc dòng CUV

Xe có chiều dài cơ sở là 4.950mm giúp không gian phía trong khá thoải mái. Phần đầu của Mission E Cross Turismo được thiết kế khá thấp nhằm hướng luồng gió theo chiều dọc thân xe và thoát ra ở cánh gió nhỏ phía sau.

Porsche Mission R concept: xe đua chạy điện của Porsche, mạnh 1.073 mã lực, sạc nhanh 900 Volt

Porsche Mission R vừa được nhà sản xuất ô tô hạng sang hiệu năng cao nước Đức trình làng cho thấy tương lai của những chiếc xe đua điện thuộc hãng này, đồng thời cũng là những hé lộ đầu tiên về…

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Điểm sáng chiếc xe điện Porsche Mission E Cross Turismo từ mẫu CUV mới

Với nắp ca-pô vuốt thấp nằm giữa 2 vòm bánh xe tạo thành một đường cong, Mission E Cross Turismo gợi nhớ nhiều đến 'người anh em' huyền thoại Porsche 911. Bên cạnh đó, phần đầu xe còn có những điểm đáng chú ý khác về thiết kế như khe hút gió đặt

Ngoài Mission E, Porsche cũng sẽ giới thiệu một phiên bản xe điện của SUV Macan

Được lên kế hoạch để xuất hiện trên đường phố vào năm 2019 dưới hình thức phiên bản sản xuất, Mission E thể hiện rõ ràng những tham vọng của Porsche về khía cạnh điện khí hóa.

Porsche tăng gấp đôi ngân sách đầu tư phát triển xe điện

Mặt khác, việc điện hóa các mẫu xe hiện tại dự kiến sẽ tiêu tốn khoảng 1,24 tỷ USD. Hiện Porsche có ba mẫu hybrid trong danh mục sản phẩm của mình, với hai biến thể của Panamera và một biến thể của chiếc SUV Cayenne.

Tycan: Xe thuần điện đầu tiên của Porsche sẽ bán ra vào mùa thu năm sau

Mang trong mình 2 động cơ điện có công suất tổng hơn 600 sức ngựa, thật không bất ngờ khi Porsche Tycan có khả năng tăng tốc như một chiếc siêu xe khi từ 0-100km/h chỉ mất đúng 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa hơn 250km/h. Thông số này khá ấn tượng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ