Volkswagen Việt Nam là nhà tài trợ chính cho giải Golf Splendora mở rộng lần 2

Tiếp tục đồng hành cùng bộ môn Golf - môn thể thao quý tộc nhưng cũng đầy hấp dẫn, ngày 17/12/2017 vừa qua, trong vai trò là nhà tài trợ của giải Golf Splendora mở rộng lần 2 – 2017, Volkswagen Việt Nam và đại lý 4S Volkswagen Autohaus đã mang tới giải thưởng đặc biệt cho Hole in one lần này.

Volkswagen Việt Nam là nhà tài trợ chính cho giải Golf Splendora mở rộng lần 2

Giải Golf Splendora mở rộng lần 2 – 2017, được tổ chức tại sân golf Skylake - Vân Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội, quy tụ hơn 100 golfer đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp cùng các thành viên của Câu lạc bộ. Đây là nơi các Golfer thể hiện những màn thi đấu hấp dẫn, kịch tính và hướng tới giải thưởng đặc biệt Hole in one tại lỗ golf số 8 – xe Volkswagen Passat BlueMotion White.

Tham gia tài trợ lần này, Volkswagen mang tới mẫu xe Passat BlueMotion White - mẫu sedan hạng D cao cấp nhất của gia đình Volkswagen, trị giá 1,47 tỷ đồng.

Passat có chiều dài tổng thể 4.767 mm, thân xe với những đường gân dập nổi mạnh mẽ, ống xả kép đặt đối xứng 2 bên. Nội thất bọc da, bảng điều khiển trung tâm với hai tông màu kết hợp giữa các chi tiết mạ chrome. Ghế lái chỉnh điện 14 hướng tích hợp massage và nhớ vị trí, điều hòa khí hâu tự động 3 vùng. Hệ thống thông tin giải trí nâng cấp lên bản mới MIB II, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto và Mirror Link. Hệ thống âm thanh 8 loa.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xăng tăng áp TSI BlueMotion 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp DSG.

Và mới đây, VW Autohaus – đại lý chính hãng của Volkswagen Việt Nam đã chính thức đưa vào hoạt động 2 showroom gồm Volkswagen Lê Văn Lương tại 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội và Volkswagen Phạm Văn Đồng tại Lô 1 – CT3 – Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Cả hai showroom mới của VW Autohaus đều được xây dựng theo tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn Volkswagen toàn cầu, điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian mua sắm tiện nghi, sang trọng để sở hữu các sản phẩm xe Volkswagen và sử dụng các dịch vụ chính hãng một cách tốt nhất.

Phương Giang (LSVN)

TIN LIÊN QUAN

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen Golf phiên bản cải tiến sẽ ra mắt Malaysia trong vòng 3 tháng tới

Thông tin chi tiết về chiếc Golf không được cung cấp vào thời điểm hiện tại, nhưng Erik Winter, giám đốc điều hành của VPCM, đã tiết lộ một số thông tin như Golf sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc cùng với đó là nhiều biến thể được phân phối tại

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra.

Volkswagen GolfGTI và R thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn và nhẹ hơn

Sau bê bối gian lận khí thải diesel, Volkswagen có lẽ đang cảm thấy may mắn vì ít nhất vụ việc này không làm giảm sự phát triển của dòng sản phẩm hatchback từ thương hiệu.

Volkswagen trình làng Golf 48V Mild Hybrid hoàn toàn mới

Thiết lập mild-hybrid nhẹ là một cách để Volkswagen tiết kiệm chi phí hơn trong mục tiêu đạt được mức tiêu hao nhiên liệu cải thiện hơn so với một động cơ xăng thông thường, mà không cần đến các hệ truyền động plug-in hybrid.

Volkswagen sắp tung ra xe mới nào trong tương lai gần?

Theo bản kế hoạch vừa được công bố của Volkswagen, tập đoàn xe Đức sẽ tập trung vào các dòng SUV/crossover, xe điện và hatchback Golf thế hệ mới từ nay tới năm 2021.

40 xe sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO 2018

Tổng số lượng ôtô sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO có thể lên tới 40 xe.

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune...

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...