Hình ảnh thực tế của chiếc Infiniti QX50 mới ra mắt tại triển lãm LAAS 2017

Mời các bạn cùng xem những hình ảnh thực tế của chiếc Infiniti QX50 mới ra mắt tại triển lãm LAAS 2017 đang diễn ra tại Mỹ. Chiếc xe này thuộc phân khúc crossover hạng sang cỡ nhỏ, vốn đang được khách hàng quan tâm nhờ sự tiện lợi và nhỏ gọn mà nó mang lại. Tại Việt Nam thì phân khúc này chứng kiến sự 'tung hoành' của Mercedes GLC, ngoài ra BMW X3 hay Lexus NX cũng xuất hiện khá nhiều trên đường.
Hình ảnh thực tế của chiếc Infiniti QX50 mới ra mắt tại triển lãm LAAS 2017

Nhìn thực tế thì QX50 có vẻ ấn tượng hơn so với những hình ảnh mà Infiniti công bố. Hiện tại, Infiniti Việt Nam mới chỉ phân phối 3 mẫu xe đều thuộc dòng QX là QX60, QX70 và QX80. Không rõ sang năm 2018 họ có mang về QX50 không, nhưng theo cá nhân mình thì nếu về Việt Nam QX50 chắc chắn sẽ bán tốt hơn QX60 hay QX70.

Phần đầu xe có lẽ là điểm gây ấn tượng nhất trên QX50. Mình rất thích kiểu thiết kế đầu xe của Infiniti những năm gần đây, nó không quá góc cạnh và thể hiện được sự hung dữ, cá tính.

Đuôi xe không gây nhiều ấn tượng lắm ngoại trừ cụm đèn hậu LED thiết kế nằm ngang và nối liền bởi một thanh ngang mạ chrome.


Vòm bánh xe được ốp nhựa màu đen mờ trông rất mạnh mẽ. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai kích cỡ vành là 19' hoặc 20'.

Cận cảnh khu vực đuôi xe. Phiên bản cũ của QX50 có giá khởi điểm 34.650 USD tại Mỹ, có lẽ phiên bản mới nhất 2019 sẽ chỉ cao hơn một chút mà thôi.

QX50 là mẫu xe đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống biến thiên tỉ số nén cho động cơ. Nhờ đó, động cơ có thể biến đổi tỉ số nén từ 8:1 lên 14:1 và ngược lại để tối ưu giữa hiệu suất và mức tiêu hao nhiên liệu.

Động cơ trên QX50 2018 là loại VC-Turbo 2.0, có công suất cực đại 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Đi kèm là hộp số tự động vô cấp XTRONIC thế hệ mới, thay cho loại tự động 8 cấp cũ. Trang bị tiêu chuẩn là hệ dẫn động bánh trước, nếu thích hệ dẫn động bốn bánh AWD thì khách hàng phải tùy chọn thêm.

Khoang nội thất của QX50 2019 được thiết kế lại toàn bộ nhưng cá nhân mình không thích kiểu thiết kế này lắm. Bù lại thì QX50 có khá nhiều công nghệ an toàn nổi bật gồm hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, tự động phanh khẩn cấp, phát hiện người đi bộ băng qua đường và hỗ trợ lái tự động ProPILOT - giúp xe có thể tự chạy trong một làn đường mà không cần người lái can thiệp.

Infiniti bố trí 2 màn hình cảm ứng để lược bỏ bớt nút bấm, cái phía trên có kích cỡ 8' dùng để hiển thị thông tin giải trí, dẫn đường, cái 7' phía dưới dùng để điều chỉnh những tính năng cơ bản.

Khu vực cần số của QX50 2019 mang phong cách khá thể thao với cần số thiết kế ngắn, chuyển số kiểu joystick. Ngay bên cạnh là nút bấm khởi động màu bạc và phía sau là nút chuyển chế độ lái.

Hàng ghế phía sau có không gian vừa đủ cho 3 người lớn, tất nhiên nó không quá rộng rãi vì QX50 thuộc phân khúc cỡ nhỏ.

Vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp nút bấm và lẫy chuyển số phía sau. Hiện Infiniti chưa công bố giá cụ thể cho QX50 2019 trên toàn cầu, thời điểm bán ra bắt đầu từ mùa xuân 2018.

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh đầy đủ đầu tiên về Infiniti QX50 thế hệ mới

Thay thế cho phiên bản cũ đã được 10 năm tuổi, Infiniti QX50 mới được 'lột xác' hoàn toàn và là mẫu xe đầu tiên trên Thế giới có động cơ tỉ số nén biến thiên.

Infiniti tiết lộ hình ảnh đầu tiên của QX50 2019 trước thềm Triển lãm Los Angeles 2017

Giống như chiếc concept, hai bên sườn của Infiniti QX50 2019 nổi bật với các vòm bánh xe màu đen, các viền cửa sổ bọc crôm sáng bóng và hai đường gân chạy dọc theo cánh cửa.

Hình ảnh nhá hàng duy nhất của Infiniti QX50 2019

Trước thềm ra mắt chính thức của chiếc QX50 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay (28/11 tới), Infiniti đã tung ra hình ảnh nhá hàng đầu tiên của mẫu xe mới.

Cận cảnh Infiniti QX50 2019 với nội ngoại thất lột xác hoàn toàn

Vẫn là các chất liệu da và gỗ như phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên thiết kế mới hợp thời đại hơn và phối màu vô cùng thẩm mỹ biến nội thất của QX50 2019 như của một chiếc xe phân khúc cao hơn. Infiniti đã khéo léo kết hợp 4 loại vật liệu: da, da

Infiniti QX50 2019 được tiết lộ trong video giới thiệu phần tiếp theo của bom tấn Avengers

Trước khi được xác nhận sẽ xuất hiện trong thế giới siêu anh hùng của Marvel, Infiniti QX50 cũng đã từng là một ngôi sao trong phim Date Night, lên sóng truyền hình và phát sóng trực tuyến từ hôm qua (18/4/2018). Bộ phim này được quay tại Los

Infiniti chính thức công bố QX50 2019 hoàn toàn mới

Như một phần của sứ mệnh trên, Infiniti QX50 hoàn toàn mới được trang bị một mặt trước đậm nét, nổi bật với lưới tản nhiệt vòm kép và các cụm đèn pha LED mảnh mai, vuốt nhọn về hai bên.

Infiniti sẽ ra mắt động cơ biến thiên tỉ số nén thương mại vào năm sau

Nhiều khả năng là vào dịp ra mắt chiếc SUV cỡ trung QX50 2019. Động cơ tăng áp biến thiên tỉ số nén của Infiniti có tên gọi là VC-T, viết tắt của Variable Compression Turbo.

TOP 8 mẫu xe bị dừng sản xuất vĩnh viễn tại Mỹ

Điều này có nghĩa là, các mẫu xe này cũng sắp bị khai tử tại các thị trường khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ITbrain của TeamViewer để quét virus từ xa

Tuy nhiên, mới đây, tại phiên bản mới nhất của mình, hãng đã nâng cấp và bổ sung thêm tính năng ITbrain - một công cụ giúp tăng tính bảo mật cho máy tính và quét virus máy tính từ xa khá độc

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.