Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Không chỉ là một trong những tên xe dài nhất tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo được trang bị hệ thống plug-in hybrid công nghệ cao, bao gồm động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít, một bộ pin lithium-ion 14.1 kWh và một động cơ điện cho ra 134 mã lực.

Thiết lập trên giúp chiếc xe mới sản sinh ra tổng công suất lên tới 674 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại. Đây là những con số ấn tượng đối với bất kỳ chiếc xe hybrid nào. Turbo S E-Hybrid Sport Turismo có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong chỉ 3,4 giây, vận tốc tối đa là 310 km/h.

Không những có hiệu suất đáng ngưỡng mộ, Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo còn gây ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 3.0 lít / 100km, và nó có phạm vi lái xe bằng điện hoàn toàn khoảng 49km. Chủ nhân của xe cần khoảng 2,4 - 6 giờ để sạc đầy xế cưng.

Mặc dù được chia sẻ hệ truyền động từ Panamera Turbo S E-Hybrid nhưng lợi thế thật sự của Turbo S E-Hybrid Sport Turismo chính là khoang chứa đồ lớn hơn, với dung tích lên tới 1.295 lít khi gập gọn hàng ghế sau.

Chiếc xe được giới thiệu với cấu hình ghế ngồi 4 + 1, điều đó có nghĩa là hàng ghế sau của xe có thể chứa được 3 người lớn. Porsche cho biết Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo sẽ chính thức có mặt tại các đại lý của Mỹ vào mùa xuân năm tới, với giá từ 188.400 USD (~ 4,28 tỷ VNĐ).




Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid-sport-turismo-ha-lop-tai-la-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 670 mã lực có giá từ 4,3 tỷ VNĐ

Porsche đã chính thức giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới.

[VIDEO] Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 670 mã lực có giá từ 4,3 tỷ VNĐ

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 2018 sở hữu hệ truyền động cung cấp sức mạnh lên tới 670 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100...

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo quyến rũ hơn nhờ sắc tím độc quyền

Không chỉ là một chiếc xe hiệu suất mạnh mẽ và nhanh nhẹn, Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo còn rất quyến...

Porsche Panamera Sport Turismo 2018 chính thức ra mắt Malaysia

Tại Malaysia, Porsche Panamera Sport Turismo 2018 sẽ được phân phối với 2 phiên bản vào năm 2018 là phiên bản 4 và phiên bản Turbo. Được biết, phiên bản E-Hybrid sẽ xuất hiện sau đó. Giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được đại diện của Porsche tại

[VIDEO] Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo đẹp tuyệt trong video ra mắt chính thức

Porsche đã chính thức công bố giá bán của Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới, chiếc xe sang trọng có...

[VIDEO] Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo đẹp tuyệt trong video ra mắt chính thức

Porsche đã chính thức công bố giá bán của Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới, chiếc xe sang trọng có giá bán khởi điểm từ 188.400 USD (~ 4,28 tỷ VNĐ) tại...

Porsche Panamera 2017 vẫn thu hút được sự nổi bật với sắc đỏ rực rỡ

Nhân vật chính trong bài viết này là một chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid màu đỏ rực rỡ. Chiếc xe thể thao được bắt gặp bởi người dùng Autogespot, Jsupercars, khi đang đỗ xe trong một khu dân cư yên tĩnh ở thị trấn Aichtal, Đức, gần Stuttgart.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp