OKCU Mercedes V-Class Elegance Edition sở hữu khoang nội thất sang trọng như Rolls-Royce

OKCU Mercedes V-Class Elegance Edition sở hữu khoang nội thất sang trọng như Rolls-Royce

Các thợ thủ công đến từ OKCU Individual Automotive Concepts đã hoàn toàn lột xác cho khoang cabin của V-Class, biến đổi từ một không gian đơn giản, nghiêm túc trở nên sang trọng và tiện nghi như một phòng khách sạn hạng nhất.
Các vành ghế ngồi cùng hàng ghế thứ hai có thể xoay 180 độ đã được loại bỏ, thay thế vào đó là hệ thống bốn ghế tách biệt cố định và được xếp đối mặt với nhau (theo cấu hình 2+2).

Các ghế đều được bọc trong da Nappa đục lỗ và được tích hợp với chức năng ngả tự động điện, đi cùng với các đường viền ghế màu đen tương phản. Giữa hai chiếc ghế ở mỗi hàng là môt tay vịn trung tâm điều khiển lớn có khay lưu trữ ẩn bên trong, và được phủ bởi lớp vải bọc màu đen sẫm - đối lập với tổng thể khoang cabin màu be ấm cúng.

Ngoài ra, chiếc xe van của Mercedes còn nhận được những bộ phận bổ sung cao cấp khác như các chi tiết gỗ trang trí thủ công, hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen, khoảng để chân rộng rãi và chức năng massage thư giãn.

Đặc biệt nhất, Mercedes-Benz V-Class Elegance còn sở hữu trần xe bầu trời sao lấp lánh Starlight Headliner được lấy cảm hứng từ những chiếc xe của Rolls-Royce, cùng với các gương soi và đèn đọc sách LED, thảm trải sàn đặc biệt.

Công ty OKCU Individual Automotive Concepts có trụ sở tại Istanbul và cung cấp các dịch vụ thiết kế tùy chỉnh cho mọi phương tiện từ mặt đất cho tới trên không và thậm chí là cả dưới biển. Công ty này đã hoạt động từ năm 1951.

Giá bán của gói nâng cấp mà OKCU dành cho Mercedes-Benz V-Class vẫn chưa được tiết lộ. Hiện tại, Mercedes-Benz V-Class có mặt trên thị trường với phiên bản V 220 d - được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp 2,1 lít cho công suất 163 mã lực và 380Nm. Đi kèm là hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic với lẫy chuyển số tiện lợi tiêu chuẩn, giá bán khởi điểm của V 220 d tại Malaysia là 435.000 RM (~ 2,3 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/okcu-mercedes-v-class-elegance-edition-so-huu-khoang-noi-that-sang-trong-nhu-rolls-royce.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm khoang cabin siêu sang trọng của Mercedes-Benz Sprinter sau khi qua tay Carlex

Nếu bạn nghĩ rằng hàng ghế sau của Rolls-Royce hay Mercedes-Benz Maybach S-Class là không gian tuyệt vời nhất trên một chiếc xe hơi, bạn nên xem xét lại điều này sau khi chiêm...

Mercedes V-Class độ phong cách Maybach độc nhất vô nhị

Thủ đô Paris hoa lệ với những địa danh nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Louvre hay tháp Eiffel luôn là điểm dừng chân hấp dẫn du khách khi có dịp ghé thăm nước Pháp. Và mới đây, trong một nỗ lực nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển ngày càng cao

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

Lộ diện hình ảnh nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019

Mới đây, nhiều hình ảnh chụp nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019 đã được tiết lộ khá rõ ràng, cung cấp cho chúng ta một cái nhìn sâu hơn về bảng điều khiển, các tấm cửa và một số chi tiết khác.

Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Hãng độ Klassen đang chào bán Rolls-Royce Cullinan phiên bản kéo dài với giá bán 1,8 triệu euro, đương đương khoảng 2,08 triệu USD. Con số này cao hơn rất nhiều so với một chiếc Cullinan nguyên bản, vốn có giá 325.000 USD tại thị trường Mỹ.

Kiểu độ xe "liên hiệp quốc" một cách vui tính ở Hà Nội

Chiếc ôtô tự chế ở Đông Anh, Hà Nội gây sự tò mò khi mang các đặc điểm nhận dạng của các thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Mercedes, BMW.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.