Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Được bán ra với tất cả các hệ truyền động có trong phạm vi, bao gồm RX 450h điện xăng, RX 300 dầu diesel tăng áp 2.0 lít và RX 350 V6, Lexus RX Sport cũng tương tự như các phiên bản Sport của CT, IS và NX.
Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Chiếc xe thể thao được nổi bật và khác biệt hơn so với thông thường nhờ vào ngoại thất ấn tượng, với bộ cánh màu đen, bao gồm cả lưới tản nhiệt, cùng các thanh ngang được bọc trong crôm bóng và được bao quanh bởi các đèn sương mù với viền đen.

Cũng sở hữu sắc đen là các vỏ gương chiếu hậu ngoài và bộ khuếch tán phía sau và các bánh xe hợp kim cỡ 20 inch có thiết kế đẹp mắt.

Lexus RX Sport thực tế là phiên bản phát triển từ biến thể tầm trung Executive của RX, và nó được cung cấp tiêu chuẩn với các tính năng đèn pha chủ động, hệ thống âm thanh cao cấp 9 hoặc 12 loa từ Pioneer, Lexus Media Display 8 hoặc 12,3 inch, bọc da hoặc vải cùng nhiều trang bị khác.

Lexus sẽ chính thức mở cửa nhận các đơn đặt hàng của RX Sport tại châu Âu vào tháng Hai năm 2018, với giá bán sẽ được công bố trước đó một vài ngày.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/lexus-rx-sport-se-sap-nhap-dai-gia-dinh-lexus-o-chau-au.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus RX 450h Sport Edition có gì hấp dẫn hơn phiên bản 'thường'?

Tại một số thị trường (bao gồm cả Anh), RX có biến thể 450h Sport Edition, kết hợp giữa hệ truyền động xăng-điện và gói nâng cấp ngoại hình bắt mắt hơn. Đây cũng là phiên bản Sport Edition mới nhất mà Lexus tung ra thị trường, kế sau các dòng tương

Lexus RX 450h Sport Edition bắt đầu được đưa đến Anh

Những chiếc RX 450h Sport Edition đặc biệt sẽ bắt đầu được đưa tới các đại lý Anh Quốc vào ngày hôm nay (1/2/2018), với giá bán khởi điểm từ 51.645 bảng Anh (~ 1,66 tỷ VNĐ).

Sedan hạng sang Lexus LS F Sport tăng vẻ mạnh mẽ với gói nâng cấp ngoại thất mới

Gói F Sport vốn đã giúp Lexus LS 2021 trông thể thao hơn đáng kể so với tiêu chuẩn, nhưng hãng xe Nhật thấy vẫn chưa đủ. Vì vậy, hãng đã tung ra một gói nâng cấp khác dành riêng cho LS F Sport 2021.

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

Thêm một Lexus LX570 Super Sport 2018 "nhập khẩu" Bình Dương với biển số khá ấn tượng

Các đại gia Bình Dương có vẻ rất chuộng Lexus LX570 Super Sport 2018, mới đây, lại có thêm một 'chuyên cơ mặt đất' nữa 'nhập khẩu' Bình Dương với biển số khá ấn tượng.

Lexus RC F Sport Black Line sẽ trình làng tại Triển lãm New York 2018

Tuy nhiên, đối với những người không sẵn sàng với các cỗ máy V8 được gia tăng thêm sức mạnh, Lexus sẽ giới thiệu một biến thể được xây dựng giới hạn của Lexus RC.

Ngoài LC 500, Lexus còn mang tới cho SEMA một chiếc LS F Sport 2018 đặc biệt

Tại Triển lãm SEMA 2017, Lexus không chỉ đem đến cặp đôi LC đặc biệt - được sáng tạo từ cảm hứng 'bom tấn' Black Panther...

THỦ THUẬT HAY

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

Hướng dẫn chuyển đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chuyển đổi đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng công cụ trình chiếu. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi

Cách khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Với sự thay đổi từ giao diện đến việc cung cấp thêm nhiều các tính năng mới, sửa lỗi tồn tại ở các phiên bản hệ điều hành trước, iOS 11 được người dùng đánh giá rất cao ngay sau khi tiến hành nâng cấp iOS 11 và trải

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá hiệu năng ASUS Zenfone 3 Max: Đủ dùng trong hầu hết trường hợp

ASUS Zenfone 3 Max là chiếc điện thoại tầm trung với thời lượng pin vượt trội. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của ASUS sử dụng vi xử lý MediaTek.