Giá thanh lý gần như xe mới, xe Audi phục vụ APEC vẫn đắt hàng như "tôm tươi"

Giá thanh lý gần như xe mới, xe Audi phục vụ APEC vẫn đắt hàng như "tôm tươi"

Để được tài trợ cho Hội nghị Thưởng dỉnh Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương - APEC 2017, Audi đã phải tham gia đấu thầu. Khi trúng thầu và được tài trợ, hãng xe Đức sẽ được để dòng chữ “Audi đồng hành cùng APEC” và giảm một phần thuế nhập khẩu. Chi phí này được Audi Việt Nam sử dụng để đặt hàng các trang bị đặc biệt cho toàn bộ số xe phục vụ cho APEC 2017. Vì vậy mà nội thất của những chiếc xe này cao cấp hơn so với bản tiêu chuẩn.

Đặc biệt, những chiếc xe này mới chỉ đi chưa đến 5000km và còn rất mới, chúng sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng và bảo hàng chính hãng trước khi bàn giao cho khách hàng. Vì được trang bị đặc biệt hơn nên giá thanh lý của những chiếc xe phục vụ APEC gần tương đương với giá xe mới. Giá tính phí trước bạ của các xe này cũng áp dụng như xe mới. Hiện chỉ còn dòng sedan A4, A5, A6, các mẫu SUV Q5 và Q7 trong lô xe phục vụ APEC đã bán hết.

N.K (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/gia-thanh-ly-gan-nhu-xe-moi-xe-audi-phuc-vu-apec-van-dat-hang-nhu-tom-tuoi.html

TIN LIÊN QUAN

400 xe Audi đã được bàn giao cho Hội Nghị APEC

Sau khi phục vụ Hội nghị APEC, toàn bộ 400 xe Audi sẽ được thanh lý bao gồm các mẫu xe sedan A4, A5 Sportback, A6 và...

"Siêu xe cảnh sát" Dodge Charger được điều động phục vụ APEC tại Đà Nẵng

Mới đây, chiếc Dodge Charger duy nhất của lực lượng cảnh sát giao thông Biên Hoà, Đồng Nai đã được điều động đến phục vụ cho việc bảo đảm an ninh của hội nghị APEC tại thành phố Đà Nẵng.

258 xe Audi đã được bàn giao tới Ủy Ban Quốc Gia APEC 2017 tại Đà Nẵng

Sau đợt bàn giao lô xe đầu tiên với 131 xe tại Hà Nội vào tháng Tư vừa qua, lô xe thứ hai bao gồm 258 xe được Audi chính thức bàn giao phục vụ sự kiện APEC 2017 tại Đà Nẵng.

Những mẫu xe sẽ được dùng chở đại biểu APEC 2017 tại Đà Nẵng

Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra tại TP Đà Nẵng từ ngày 6 đến 11/11, với sự tham dự của khoảng 12.000 đại biểu đến từ 21 nền kinh tế thành viên.

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Audi Q5 hoàn toàn mới vừa cập cảng tại TP. Hồ Chí Minh

Đợt xe đầu tiên của Audi Q5 vừa đến cảng tại TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, Audi Việt Nam sẽ sớm ra mắt với mẫu xe Audi Q5 hoàn toàn mới.

70 xe Audi phục vụ tại 2 sự kiện lớn nhất Đông Nam Á

70 xe Audi gồm A4, A5 Sportback và A6 sẽ phục vụ tại Hội nghị thượng đỉnh GMS6 và Hội nghị cấp cao CLV10 tại Việt Nam.

Dàn siêu xe “khủng” của nguyên thủ tham dự APEC 2017

Những siêu xe hộ tống nguyên thủ của các quốc gia hầu hết đều thuộc hàng 'khủng' với những chức năng đặc biệt, chống đạn và siêu sang. ...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành