Devel Motors ra mắt "quái vật khổng lồ 6x6" Devel Sixty

Tại triển lãm xe hơi quốc tế Dubai diễn ra tại thủ đô của UAE, hãng sản xuất xe hơi ít tên tuổi Devel Motors đã mang tới một mẫu SUV cực kỳ độc đáo mang tên Devel Sixty.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh ở cái tên, siêu SUV này còn rất thu hút sự chú ý với dáng vẻ bên ngoài vô cùng lạ mắt và rất hầm hố, giống như vừa bước ra từ bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng “Star Wars”. Nước sơn đen bóng đầy ma mị càng làm tăng thêm sự nổi bật của chiếc xe 6 bánh này. 

Devel Motors ra mắt "quái vật khổng lồ 6x6" Devel Sixty

Trên trang chủ của mình, Devel Motors vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về mẫu concept này ngoài một tin nhắn duy nhất là “coming soon” (sẽ sớm xuất hiện). Tuy nhiên, theo tài khoản Youtube Shmee150, một vài thông tin được cho là có liên quan đến chiếc SUV này đã được chia sẻ.

Theo đó, Devel Sixty sẽ được trang bị hệ thống treo tiên tiến có khả năng hạ thấp thân xe. Hệ thống này giúp xe có thể chui vào ga-ra mà không bị cản trở bởi chiều cao hạn chế của cửa ra vào. 

Bên cạnh đó, phía bên trái của chiếc xe là một cánh cửa với kiểu mở theo phong cách máy bay phản

lực cá nhân, từ đó hành khách và tài xế có thể lên và xuống xe. Ngoài ra, tài khoản Youtube này còn cho biết siêu SUV này sẽ sử dụng khối động cơ diesel tăng áp V8, dung tích 6,7 lít với công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1000Nm. 

Trước khi ra mắt mẫu SUV Sixty, Devel Motors đã từng gây rất nhiều sự chú ý với siêu xe hypercar mang tên Sixteen – chiếc xe cũng được trưng bày tại triển lãm Dubai năm nay. Được giới thiệu lần đầu vào năm 2013 cũng tại triển lãm Dubai và vừa ra mắt chính thức cách đây ít ngày, Devel Sixteen là một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp ô tô thế giới. Siêu xe này không chỉ sở hữu ngoại thất bắt mắt và rất hiện đại, nó còn sở hữu hiệu năng hoạt động có một không hai. 

Chiếc “phi thuyền” mặt đất này được trang bị khối động cơ tăng áp tứ Quad Turbo V16, dung tích 12,3 lít do Steve Morris Engines (SME) cung cấp, sản sinh công suất tối đa lên tới …5007 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 5094 Nm – gấp hơn 3 lần so với những gì mà ông hoàng tốc độ Bugatti Chiron, Koenigsegg Agera RS hay “cơn bão” Hennessy Venom F5 đạt được. Một số nguồn tin cho biết Devel Sixteen chỉ mất 1,8 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và tốc độ tối đa vượt ngưỡng 480km/h. 

Devel Sixteen.

Với những con số này, Devel Sixteen chắc chắn sẽ giật mất danh hiệu “chiếc xe thương mại nhanh nhất thế giới” mà Koenigsegg Agera RS đang nắm giữ.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Devel Sixteen mới toanh có giá 1,6 triệu USD

Gây ấn tượng khi giới thiệu Devel Sixteen dưới hình thức sản xuất tại Triển lãm Ô tô Dubai, mới đây Devel đã công bố giá bán chi tiết của siêu xe này.

7 mẫu xe 6 bánh xuất hiện ấn tượng trong năm 2018

Các hãng độ táo bạo đã giúp cho thế giới xe 6 bánh 3 cầu 6x6 độc đáo ngày càng phong phú hấp dẫn hơn, đáp ứng thú chơi xe hàng độc của những người giàu có.

Songsan Motors SS GT: Xe coupe chạy điện có cửa cắt kéo giống Lamborghini, giá dự kiến 1,06 tỷ VNĐ

Được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021 vào hồi tháng 4 đầu năm, Songsan Motors giờ đây tiếp tục đưa bản concept SS GT đến Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021, đồng thời công bố giá bán dự kiến là 298.000 NDT (~ 1,06 tỷ VNĐ).

Mean Metal Motors Azani - Hypercar điện đầu tiên của Ấn Độ với công suất 1.000 mã lực

Nếu quá trình nghiên cứu và phát triển diễn ra thuận lợi như kế hoạch, Mean Metal Motors Azani sẽ ra mắt trước công chúng trong năm 2022.

Great Wall Motors gây tranh cãi với mẫu “Siêu xe bán tải” King Kong Cannon

Tại Triển lãm ô tô Quảng Châu 2021, GWM đã có một buổi ra mắt độc lạ với ý tưởng siêu xe bán tải dựa trên nguyên mẫu của chiếc King Kong Cannon.

Aviar Motors - Mustang "Made in Russia" chính thức trình làng

Sau khi đã có 'Rolls-Royce' cho riêng mình, người Nga bắt đầu nghĩ đến việc tạo ra những chiếc Mustang 'Made in Russia'. Ý tưởng này đã được hiện thực hóa bởi Aviar Motors.

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh – Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đã có cuộc gặp mặt vào...

Supercar Blondie: Từ cô gái miền quê đến reviewer nổi tiếng thế giới

Trong 3 năm trở lại đây, Supercar Blondie đang dần trở thành “gương mặt vàng” trong làng review siêu xe với hàng chục triệu người theo dõi.

THỦ THUẬT HAY

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

Cách tạo cuộc gọi giả mạo trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Trong tiềm thức của người dùng, cuộc gọi giả mạo luôn đi liền với lừa đảo nhưng thực tế thì cuộc gọi giả mạo trên iPhone nhiều khi lại giúp bạn thoát khỏi những tình huống dở khóc dở cười một cách không tưởng. Hãy để

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera