Honda Clarity Plug-in Hybrid 2018 sẽ cập bến Mỹ vào tháng 12, với giá từ 33.400 USD

Được giới thiệu hồi đầu năm nay tại New York Auto Show, Clarity Plug-in Hybrid trang bị khá đầy đủ với hàng ghế trước có chức năng sưởi, hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh 8 inch. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống âm thanh 8 loa và camera lùi đa góc. 

Honda Clarity Plug-in Hybrid 2018.

Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể chọn bản Touring giá 36.600 USD với vô-lăng bọc da, ghế ngồi bọc da cùng các chi tiết nội thất Ultrasuede. Bản này còn có ghế ngồi chỉnh điện, hệ thống định vị GPS.

Cả 2 phiên bản đều trang bị động cơ chu trình Atkinson 1.5L 4 xy-lanh và pin 17 kWh với thời gian sạc chỉ khoảng 2,5 giờ qua nguồn điện 240v, và một mô-tơ điện, cho tổng công suất 212 mã lực.

Clarity Plug-in Hybrid dự đoán sẽ đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu EPA 105 MPGe (105 dặm trên mỗi gallon xăng tương đương), đứng đầu trong phân khúc. Dòng xe hybrid sạc điện Clarity Plug-in Hybrid có ba chế độ lựa chọn: Thông thường, Tiết kiệm và Thể thao - cho phép lái xe có thể tùy biến trải nghiệm của họ, tối đa hóa hiệu suất hoặc hiệu năng lái xe. Chế độ thứ tư - HV - được cung cấp để duy trì tình trạng sạc pin và có thể kết hợp với các chế độ lái xe Thông thường, Tiết kiệm hay Thể thao.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/honda-clarity-plug-in-hybrid-2018-co-gia-tu-33400-usd/

TIN LIÊN QUAN

Honda Clarity Plug-in Hybrid tới Mỹ với giá bán từ 759 triệu VNĐ

Những trang bị đáng chú ý khác ở trong chiếc xe lai tiết kiệm nhiên liệu gồm có hàng ghế sau dễ dàng gấp gọn, hệ thống âm thanh 8 loa và camera quan sát phía sau đa góc.

Honda mở rộng thêm 2 phiên bản Clarity: cắm điện hoặc chạy điện hoàn toàn

Chiếc xe có kích cỡ lớn hơn cả Accord sở hữu cơ cấu truyền động tiên tiến, tối ưu hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Honda Clarity PHEV sẽ bán ở Mỹ vào đầu tháng 12 với giá từ 760 triệu đồng

Mẫu sedan dùng động cơ hybrid cắm điện có kiểu dáng bắt mắt và kích cỡ tương đương Accord, cùng nhiều công nghệ tối tân.

Xe chạy pin nhiên liệu hydro của Honda ngừng sản xuất do doanh số ế ẩm

Honda sẽ ngừng sản xuất Clarity, chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro (FCEV) do doanh số bán ra thấp, theo tờ Nikkei của Nhật Bản. Clarity là mẫu FCEV đầu tiên của công ty Nhật Bản khi nó được ra mắt cách đây 6 năm và biến thể plug-in hybrid

Hyundai giới thiệu chiếc Ioniq phiên bản lai xăng điện giá 24.950 USD

Như vậy giờ đây Ioniq sẽ có tất cả 3 phiên bản gồm lai xăng điện truyền thống (Hybrid), lai xăng điện dạng cắm (Plug-in Hybrid) và điện hoàn toàn (Electric).

Honda Clarity Electric 2017 - xe điện chỉ cho thuê đã "cập bến" thị trường Mỹ

Honda Clarity Electric 2017 đã chính thức được đưa đến các đại lý của Honda ở California và Oregon.

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới chính thức về thị trường Việt Nam

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới đã chính thức về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, vừa qua, chiếc 530e đầu tiên đã có mặt ở cảng VICT, TP.HCM.

Mercedes giới thiệu C-và E-Class plug-in hybrid vào đêm trước của Triển lãm ô tô Geneva

Bắt đầu bán ra vào mùa hè tới, các mẫu xe C- và E-Class sẽ được trang bị động cơ diesel bốn xi lanh, hộp số tự động 9 cấp và hệ thống hybrid thế hệ thứ ba. Mercedes đã không tiết lộ chi tiết cụ thể nhưng khẳng định các mẫu xe sẽ có pin lithium-ion

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...