Mitsubishi sẽ ra mắt Shogun Sport mới tại Anh Quốc vào mùa xuân năm 2018

Hiện tại đã được bán chính thức tại các thị trường châu Á, mẫu SUV bảy chỗ này được xây dựng dựa trên nền tảng tương tự như chiếc bán tải L200 / Triton. Mitsubishi Pajero Sport sẽ được cung cấp độc quyền với động cơ dầu diesel 2,4 lít 180 mã lực.
Mitsubishi sẽ ra mắt Shogun Sport mới tại Anh Quốc vào mùa xuân năm 2018

Khối động cơ này cũng chỉ được ghép nối duy nhất với hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới của thương hiệu, cùng hệ thống lái bốn bánh Super Select 4WD II được phát triển bởi chính Mitsubishi.

Các khách hàng sẽ được lựa chọn giữa hai cấp độ trang bị, cả hai phân cấp đều có bọc da nội thất, mở cửa không cần chìa cùng nút bấm khởi động, đèn chạy ban ngày LED, hỗ trợ đổ đèo, hệ thống hỗ trợ kéo, tích hợp điện thoại thông minh và bốn chế độ lái phù hợp với nhiều địa hình khác nhau.

Ngoài ra, phiên bản cao cấp hơn của Mitsubishi Pajero Sport sẽ được bổ sung thêm các ghế ngồi phía trước có chức năng sưởi, đồng thời nhận được một số tính năng an toàn cao hơn như hệ thống cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo điểm mù và hệ thống giám sát đa góc.

Sở hữu nền tảng chia sẻ từ Triton, Mitsubishi Shogun Sport mới cũng sẽ có được khả năng off-road tốt hơn so với các đối thủ ở cùng mức giá trên thị trường Anh, như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, Ford Everest và một mẫu SUV được phát triển từ Nissan Navara.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/mitsubishi-shogun-sport-pajero-sport-moi-se-den-anh-quoc-trong-nam-sau.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam sẽ có bản máy dầu dùng số sàn

Như vậy đây sẽ là bản rẻ tiền nhất của Mitsubishi Pajero Sport mới ở Việt Nam, Pajero Sport máy dầu số sàn sẽ cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ chạy dịch vụ.

Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition thay đổi nhỏ ở ngoại thất và nội thất cao cấp hơn

Có tên gọi Elite Edition, phiên bản đặc biệt mới của mẫu SUV hạng trung Mitsubishi Pajero Sport sở hữu một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất và nội thất cao cấp hơn.

Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4×2 AT giá 1,062 tỷ đồng tại Việt Nam

Mitsubishi vừa giới thiệu mẫu xe Pajero Sport Diesel 4×2 AT (máy dầu, một cầu, số tự động) tại thị trường Việt Nam, giá bán 1,062 tỷ đồng. Đây là lựa chọn mới cho nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ vận tải, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản máy dầu 2.4 số tự động có giá dự kiến 1,063 tỷ đồng

Trong lô xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 được nhập khẩu về Việt Nam lần này có khá nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có 4 phiên bản máy xăng và 1 phiên bản máy dầu. Tất cả đều sử dụng hộp số tự động.

Mitsubishi Việt Nam giảm giá tới 180 triệu đồng cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017 với mức giảm lên đến...

Sau mẫu Outlander, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục giảm giá sốc cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017...

Mitsubishi Pajero Sport sẽ có phiên bản máy dầu, một cầu, số tự động

Những lô xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 đầu tiên đã cập cảng từ cuối tháng 6. Tư vấn bán hàng một đại lý Mitsubishi tại TP. HCM cho biết, trong lần nhập về năm nay, mẫu SUV này có 3 phiên bản, trong đó có 1 bản với động cơ diesel hoàn toàn mới.

Phiên bản Pajero Sport máy dầu tại Việt Nam có giá rẻ hơn Toyota Fortuner khoảng 32 triệu

Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết vừa bổ sung thêm 3 phiên bản mới cho mẫu SUV 7 chỗ Pajero Sport, gồm 1 phiên bản máy dầu và 2 phiên bản máy xăng. Trong đó, công ty khẳng định các xe mới sẽ sẵn sàng giao tới tay khách hàng từ cuối tháng 8/2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...