Mercedes G63 AMG độ ấn tượng với tên X-Raid

Nếu như bạn đã cảm thấy nhàm chán với những đường nét vuông vức của Mercedes G-Class thì hãy tìm đến Ares Design. Hãng độ này vừa cho ra mắt một bản độ rất ấn tượng của chiếc G63 AMG mang tên X-Raid. Địa điểm thực hiện là ở nhà máy mới của hãng có diện tích 18.000 mét vuông, tại Modena, Ý.
Mercedes G63 AMG độ ấn tượng với tên X-Raid

Bên cạnh khối động cơ mạnh hơn thì Ares Design đã loại bỏ hoàn toàn phân thân xe nguyên bản và thay vào đó là một “bộ cánh” ấn tượng hơn.

Ares Design sử dụng phong cách thiết kế mềm mại, thời trang hơn so với G63 AMG nguyên bản. Đặc biệt là ở phần đầu xe, cụm đèn pha và lưới tản nhiệt được tạo hình sắc nét hơn, kết hợp cùng cản trước hầm hố sơn đen mờ. Chất liệu sợi carbon và nhôm được sử dụng thay cho thép tấm giúp trọng lượng xe giảm đến 200 kg so với G63 AMG.

Nội thất xe không có nhiều thay đổi như ngoại thất mà chỉ có một chút khác biệt về chất liệu và cách phối màu. Ares Design hầu như giữ nguyên khoang nội thất, chỉ thiết kế lại một chút bảng điều khiển trung tâm và bổ sung da Alcantara và sợi carbon trang trí. Hàng ghế phía sau có thêm bệ trung tâm, ngăn giữa hai chỗ ngồi để tạo thành kiểu ghế thương gia.

Về sức mạnh, Ares Design thực hiện một vài tinh chỉnh cho khối động cơ V8 5.5 tăng áp kép để nâng công suất lên 760 mã lực. Trên G63 AMG công suất chỉ là 563 mã lực. Tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h. Hãng đang có kế hoạch phát triển một phiên bản coupe của chiếc Bentley Mulsanne. Hiện Ares Design chưa công bố giá chính thức cho bản độ này, nhưng nguồn tin cho biết nó vào khoảng 700.000 USD.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Ares Design độ những chiếc Bentley Mulsanne bình thường thành xe 2 cửa

Tác phẩm của hãng độ Ares Design (Italy) dành cho các triệu phú đam mê thiết kế coupe của Bentley Mulsanne. Sở dĩ phải mất công như vậy bởi Bentley không còn sản xuất mẫu coupe (hai cửa) hạng sang của mẫu xe siêu sang này.

Ares Design đã tự tạo ra một phiên bản 911 GT3 Targa đặc biệt

Đôi nét về Ares Design, công ty này đã được thành lập tại Modena, Ý - nơi được mệnh danh là 'thánh địa siêu xe' vào năm 2014, với mục tiêu hồi sinh kỹ nghệ chế tác thân xe truyền thống phổ biến trong thời kỳ đầu của ngành công nghiệp xe hơi. Đứng

Ares Design độ những chiếc Bentley Mulsanne bình thường thành xe 2 cửa

Mặc dù là một bản độ, tuy nhiên chiếc Mulsanne Coupe của Ares có thiết kế và chất lượng hoàn thiện tuyệt hảo như thể nó vốn đã rời nhà máy Bentley dưới dạng xe 2 cửa. Không chỉ đơn thuần hàn lại cửa sau, hãng chế tác thân xe Ý đã phải thiết kế lại

Siêu xe đắt nhất Thế giới Ferrari 250 GTO tái sinh từ F12Berlinetta

Sau khi tái hiện lại các mẫu xe như Ferrari 412 hay DeTomaso Pantera bằng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, Ares Design đã tiếp tục tìm cách 'hiện đại hóa' Ferrari 250 GTO - dòng xe đắt nhất Thế giới.

Chỉ nhìn lướt qua, bạn có nhận ra điểm đặc biệt của chiếc Porsche 911 Targa này?

Trông có vẻ không khác nhiều so với nguyên bản ngoại trừ một số chi tiết nhỏ, nhưng chiếc mui trần thể thao Porsche 911 Targa sau khi qua tay Ares Design đã có phần thân mới.

Xem trước siêu xe Ares Panther “hàng thửa” từ Lamborghini Huracan

Trung thành với thiết kế bản dựng 3D được Ares công bố vào tháng 12 năm ngoái, Panther sở hữu kiểu dáng tân hoài cổ độc đáo, khiến nó giống như một phiên bản hiện đại thực sự của De Tomaso Panthera. Ngay cả đèn pha pop-up giấu gọn khi không cần

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG G 63 bản độ Larte Design đầu tiên tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Mercedes-AMG G 63 bản độ xuất hiện tại quận 2. Bản độ này đến từ hãng độ Nga Larte Design với tên gọi G 63 AMG Winner. Đặc biệt hơn, bộ bodykit này có số thứ tự 001. Nhờ đó, chiếc Mercedes-AMG G...

Asus âm thầm ra mắt ZenFone Ares nhấn mạnh vào tương tác ảo AR và thực tế ảo VR

ZenFone Ares sở hữu màn hình Super AMOLED 5.7 inch tỷ lệ 16:9, độ phân giải 2K. Màn hình đi kèm với công nghệ Tru2life để cải thiện khả năng hiển thị ngoài trời và được phủ 1 lớp chống bám dầu.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.