Ngắm bộ ba siêu xe - du thuyền - mô tô Hydra Collection độc đáo

Gray Design – một hãng thiết kế tới từ Thụy Điển mới đây đã cho ra mắt bộ ba sản phẩm vô cùng độc đáo mang tên Hydra Collection. Bộ sản phẩm này bao gồm ba phương tiện hạng sang, trong đó có một chiếc xe mui trần, một chiếc mô-tô cruiser và một du thuyền cánh ngầm cỡ nhỏ. Điểm chung của bộ ba này là chúng đều được tích hợp các công nghệ hiện đại, sử dụng năng lượng điện và pha lẫn nét hoài cổ với các tấm ốp gỗ cao cấp bên ngoài.Bộ sưu tập Hydra Collection bắt đầu từ chiếc siêu xe mui trần Hydra Concept. Đây là một chiếc xe đặc biệt không chỉ bởi nó được chế tạo với nhiều vật liệu tự nhiên mà còn ở dáng vẻ sang trọng, hoài cổ nhưng vẫn rất hiện đại. Chiếc xe này được trang bị hệ động lực điện của hãng NEVS mới phát triển, nhưng đã được cải tiến lại.


Ngắm bộ ba siêu xe - du thuyền - mô tô Hydra Collection độc đáo
Hydra Concept. Được biết, NEVS (National Electric Vehicle Sweden AB) là một thương hiệu xe hơi cũng tới từ Thụy Điển chuyên sản xuất các mẫu xe chạy điện. Hiện tại, NEVS cũng đang nắm trong tay hãng xe SAAB nổi tiếng một thời. Theo Gray Design, hệ thống động cơ điện trên Hydra concept sản sinh công suất lên tới 450 mã lực, cho phép nó đạt đến vận tốc tối đa 215 km/h.
Thành viên thứ hai trong bộ sản phẩm Hydra Collection mang tên Hydrafoil – một du thuyền cánh ngầm cỡ nhỏ. Hydrafoil hội tụ nhiều công nghệ đỉnh cao của ngành đóng tàu, đi kèm với thiết kế sang trọng ở cả bên trong lẫn bên ngoài.


Hydrafoil. Thân thuyền được chế tạo từ sự kết hợp giữa hai loại vật liệu chịu lực là sợi carbon và kevlar composite, vừa tạo ra độ cứng cao nhưng vẫn đảm bảo cấu trúc trọng lượng thấp. Một cánh ngầm nhỏ được bố trí phía trước con thuyền này với khả năng điều chỉnh lên tới 32 lần/giây, mang lại khả năng điều khiển tuyệt vời dù ở tốc độ cao.
Bên trong cabin, du thuyền này được bố trí rất nhiều món đồ “sang chảnh”, trong đó có bộ ghế limousine, một hệ thống màn hình phục vụ mục đích thông tin, giải trí và kèm theo một khoang chứa đồ, phục vụ cho những chuyến đi dài. Đặc biệt, ở trước mặt người lái là một màn hình siêu cứng với kích thước lên tới 30 inch do Yacht Defined – một công ty chuyên phát triển các hệ thống quản lý hàng hải cung cấp.
Màn hình khổng lồ này cung cấp mọi thông tin cần thiết liên quan đến con tàu và hiển thị chúng với đồ họa đẹp mắt. Hydrafoil có chiều dài tổng thể 9,5m, bề ngang 4,2m và trọng lượng chỉ dừng ở mức 3,2 tấn. Du thuyền này được trang bị một mô-tơ điện có công suất 100 mã lực, cung cấp năng lượng cho nó là những khối pin lithium ion.
Với khối động cơ này, Hydrafoil có thể đạt tốc độ tối đa 48 hải lý/giờ (gần 90 km/h) và tốc độ hành trình đạt 20 hải lý/giờ (khoảng 37 km/h). Nhờ những khối pin nói trên, du thuyền có thể hoạt động liên tục trong phạm vi 45 hải lý (hơn 83 km) chỉ sau một lần sạc. Hệ thống pin này có thể được sạc đầy sau 5 giờ với bộ đôi cáp sạc 50 amp.
Hydros.Thành viên cuối cùng trong bộ sưu tập này là Hydros – một chiếc cruiser sử dụng động cơ điện của ZERO - một công ty chuyên sản xuất mô-tô điện có trụ sở tại California, Mỹ. Một trang bị khá đặc biệt trên chiếc mô-tô này chính là hệ thống âm thanh cao cấp, được tích hợp một loa siêu trầm. Hiện tại, Hydros vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ sớm được giới thiệu chính thức. Chiếc xe thử nghiệm có hệ động lực điện gắn trên bộ khung thép ống dạng chopper và sử dụng mâm nhôm đặc lấy từ Harley-Davidson Fatboy.
Phiên bản thử nghiệm của Hydros.Gray Design hiện chưa công bố thêm thông tin chi tiết về cấu hình cũng như mức giá của bộ sản phẩm này. Tuy nhiên có thể chắc chắn rằng bộ ba siêu xe - du thuyền - mô tô này sẽ có số lượng cực giới hạn và chỉ dành cho các đại gia lắm tiền nhiều của.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Rolls-Royce Wraith Luminary Collection phiên bản đặc biệt, chỉ sản xuất 55 chiếc

Mới đây, hãng xe siêu sang đến từ Anh Quốc đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt dành cho chiếc Wraith coupe vốn đã rất xa xỉ, bản giới hạn này chỉ được sản xuất tổng cộng 55 chiếc trên toàn thế giới.

Ngắm siêu du thuyền tuyệt đẹp của Lexus

Không chịu thua kém Mercedes Benz, Lexus vừa qua đã tiết lộ dự án chế tạo siêu du thuyền Twin V8 Sport Yacht Concept ấn tượng mà hãng đang theo đuổi tại đảo Di Lido, California nhằm thể hiện tham vọng lấn sân sang ngành công nghiệp này.

Ngắm nhìn mẫu xe hoài cổ đầy ấn tượng của Honda

Sau khi ra mắt 2 mẫu ô tô retro-futuristic (hay còn gọi là viễn tưởng - hoài cổ) là Urban EV hatchback concept và Sports EV coupe concept, Honda tiếp tục tung ra cả xe máy retro-futuristic. Đây là mẫu xe concept Honda mang tới Triển lãm Mô tô Milan

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "con ma bạc" Rolls-Royce Silver Ghost Collection

Đó là Silver Ghost Collection, được cá nhân hóa dựa trên bản gốc Silver Ghost. Trên thế giới sẽ chỉ có 35 chiếc Silver Ghost Collection được sản xuất và bán ra, và chắc chắn giá bán của xe sẽ không hề rẻ.

Khám phá siêu du thuyền "chỉ dành cho tỉ phú"

Thật khó để có thể biết được nơi các tỷ phú cất giấu tài sản của họ. Đó có thể là một garage chất đầy hypercar, là máy bay trực thăng trong nhà chứa máy bay hay những chiếc siêu du thuyền. Có lẽ khi ra mắt, mẫu concept Hareide Design này sẽ là

Rolls-Royce Silver Ghost Collection phiên bản độc quyền chỉ sản xuất 35 chiếc

Được sản xuất giới hạn trong 35 chiếc, bộ sưu tập Silver Ghost Collection đơn giản là phiên bản độc quyền hơn, đặc sắc hơn của chiếc sedan Ghost hiện tại. Mỗi chiếc thuộc bộ xe mới đều được hoàn thiện trong màu sơn bạc Cassiopeia Silver, kết thúc

Trải nghiệm cuộc sống trên biển với siêu du thuyền SuRi có giá thuê "chỉ" gần 8 tỷ VNĐ

SuRi có thể coi là một trung tâm giải trí di động trên biển với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt hàng ngày cùng loạt thiết bị và phương tiện phục vụ cho nhu cầu khám phá hệ sinh thái biển rộng lớn như trực thăng, thủy phi cơ, tàu ngầm, kayak, đồ lặn,...

Du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht nhận giải

Mẫu du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht độc đáo đã được hội đồng BGK trao tặng giải thưởng “Chiếc du thuyền của năm” trong Triển lãm Du thuyền quốc tế Nhật Bản tại thành phố Yokohama.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm bạn mới, kết bạn livestream trên Bigo Live

Với những người bạn livestream ấn tượng trên Bigo Live, bạn có thể theo dõi họ mỗi khi họ livestream trên Bigo Live.

Cách lưu vị trí đỗ xe trong Google Map trên iPhone, iPad

Ứng dụng Google Map có tính năng lưu lại vị trí đỗ xe trên iPhone và iPad khá tiện lợi giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm cũng như tránh nhầm lẫn về vị trí xe.

Mức độ bảo mật của hệ thống camera an ninh Wi-Fi

Kẻ xấu có thể khai thác được những gì từ hệ thống camera Wi-Fi của bạn? Đối phó như thế nào đây?

MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Mặc dù biết sử dụng Office free không được hay ho cho lắm, hơn thế có khi còn để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam vẫn không thể cưỡng lại được hai từ “miễn phí”, nhất là đối với những bạn

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta