Toyota Crown Concept lộ diện trước thềm triển lãm Tokyo

Toyota Crown Concept được cho là phiên bản xem trước của mẫu xe kế nhiệm cho bộ đôi Lexus GS/ES.
Lexus sắp trưng bày 11 xe phiên bản sản xuất tại triển lãm Tokyo
Nissan Leaf Nismo Concept: Xe điện hiệu suất cao xác nhận ra mắt triển lãm Tokyo
Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017
Toyota mới đây đã hé lộ những thông tin đầu tiên về một mẫu concept sedan trước thềm triển lãm Tokyo. Rất có thể, đây sẽ chính là hình mẫu của một mẫu Lexus sắp sửa ra mắt trong thời gian không xa.
Có tên gọi Toyota Crown Concept, mẫu sedan trướt mắt là phiên bản xem trước của thế hệ xe Crown kế tiếp phát triển dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Vốn được giới thiệu lần đầu vào năm 1955, dòng sedan Toyota Crown đã phát triển tới thế hệ thứ 14. Thế hệ Crown hiện tại ra mắt vào năm 2012 và nếu không có gì thay đổi, thế hệ mới sẽ được bày bán tại các showroom vào mùa hè năm sau.
Toyota Crown Concept lộ diện trước thềm triển lãm Tokyo

Toyota Crown Concept lộ diện trước thềm triển lãm Tokyo
Toyota Crown Concept được phát triển trên nền tảng khung gầm mới nhất TNGA, vốn được sử dụng cho Toyota Camry 2018 hay Toyota C-HR 2018. Cùng với đó là một loạt công nghệ an toàn tiên tiến hay công nghệ giao tiếp giữa các phương tiện (Vehicle-to-vehicle).
Thông tin thú vị hơn là Toyota Crown rất có thể sẽ là cơ sở cho phiên bản kế nhiệm của bộ đôi Lexus GS và ES. Hiện tại, chiếc SUV Lexus GX được phát triển dựa trên chiếc Toyota Land Cruiser Prado, Lexus GS cũng có thông số khá tương đồng với chiếc Crown. Theo những thông tin về kích thước được Toyota công bố, Crown Concept chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với thế hệ GS hiện tại.
Một vài tin đồn gần đây cho hay, Lexus rất có thể sẽ ra mắt một mẫu xe duy nhất để thay thế cho bộ đôi ES và GS để tránh tình trạng tự cạnh tranh lẫn nhau. Với việc Lexus cũng sẽ trình làng một mẫu concept mới, mọi chuyện sẽ được sáng tỏ khi triển lãm Tokyo khai màn.
Nguồn: Banxehoi.com - AC lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Toyota Crown 2018 bất ngờ lộ diện với gói độ Modellista

Chiếc Toyota Crown 2018 mới từng được ra mắt với phiên bản concept tại Triển lãm Tokyo 2017 bất ngờ lộ diện với gói độ Modellista.

Toyota Crown Concept: Chiếc xe của kỷ nguyên kết nối

Ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu đi lại trong một thế giới chuyển động không ngừng, mẫu xe ý tưởng Crown Concept của Toyota sẽ được trang bị nhiều công nghệ kết nối.

Rộ tin đồn Toyota Corolla GTI Concept sẽ có mặt tại triển lãm Tokyo

Tại triển lãm Tokyo Motor Show, khả năng cao Toyota sẽ làm sống lại mẫu xe hiệu năng cao từ thế kỷ trước với sự ra mắt của Toyota Corolla GTI Concept.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Toyota Crown 2021 bổ sung 2 phiên bản mới, "sang xịn" từ trong ra ngoài

Toyota Crown vừa cập nhật 2 phiên bản đặc biệt mới dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Toyota Crown RS Limited II Đầu tiên là bản RS “Limited II” được xây dựng dựa trên bản RS nhưng mang tông màu ngoại thất tối hơn, đi kèm la-zăng 18 inch màu đen

Toyota Crown bước sang thế hệ thứ 15 tại thị trường Nhật Bản

Nói qua về ngoại thất, so với đời cũ (tên mã S210 ra mắt năm 2012), Toyota Crown 2018 mang ngoại thất phá cách, có chút âm hưởng từ Camry 2018. Mặt trước của xe thể thao hơn, thiết kế lại hoàn toàn, lưới tản nhiệt hình chữ V. Trần xe tạo hình kiểu

Xem trước Toyota Crown thế hệ mới qua chiếc concept mới sẽ có mặt tại Tokyo 2017

Toyota Crown đã được bán tại Nhật Bản từ cuối năm 2012, do đó, chắc chắn thế hệ mới của Crown sẽ sớm được ra mắt.

Lexus sắp trưng bày 11 xe phiên bản sản xuất tại triển lãm Tokyo

Bên cạnh 11 mẫu xe phiên bản sản xuất, Lexus cũng sẽ trình làng một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại triển lãm Tokyo 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...