Bán tải Chevrolet Silverado 'khủng' nhất sẽ trình làng vào năm 2018

Dòng xe mới trong phân khúc bán tải hạng trung của Chevrolet sẽ xuất hiện 'hàng khủng' Chevrolet Silverado 4500 và 5500.

Bán tải Chevrolet Silverado 'khủng' nhất sẽ trình làng vào năm 2018
Hãng xe hơi Mỹ đã xác nhận rằng các mẫu xe bán tải Class 4 và Class 5 sẽ sử dụng thương hiệu Chevrolet Silverado 4500 và Chevrolet Silverado 5500. Đây là phong cách tương tự như những gì Ford đã làm với thương hiệu F-Series. Ông John Schwegman - Giám đốc sản phẩm thương mại của Chevrolet - cho biết: 'Chúng tôi thực hiện điều này vì nhận thấy rằng có nhiều giải pháp hơn để giúp việc kinh doanh phát triển. Chevrolet Silverado 4500 và 5500 sẽ nổi bật bởi vì chúng tôi đã thiết kế xe dựa trên phong cách làm việc của khách hàng. Cả hai mẫu xe mới sẽ mạnh mẽ, có độ linh động cao và là một trong số các mẫu xe bán tải bình dân nhất trên thị trường được trang bị các bộ phận chuyên dụng'.
Phiên bản Chevrolet Silverado lớn nhất sẽ có sẵn trong cấu hình thông thường hoặc crew cab và có sẵn với hệ thống truyền động 4x2 và 4x4, hộp số Allision và động cơ diesel Duramax. Hiện tại, xe được đánh giá có công suất 445 mã lực và mô-men xoắn 1.234Nm trong dạng bán tải hạng nặng. Chi tiết đầy đủ sẽ được công bố gần ngày ra mắt vào cuối năm 2018.
Chevrolet hiện đang cung cấp dây chuyền khung gầm xe bán tải vốn được tái thiết kế từ các mẫu xe Isuzu. Trong khi đó, Silverado mới sẽ là một phần trong liên doanh với hãng Navistar và gần gũi với thiết kế của Chevrolet Kodiak vốn đã dừng sản xuất trong năm 2009.
Nguồn: Banxehoi.com - VK lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới

Hình ảnh duy nhất cho thấy Silverado HD 2020 trông cứng rắn và hầm hố hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe vẫn chia sẻ chung thiết kế lưới tản nhiệt như trên Silverado 1500 mới.

Chevrolet trình làng bán tải Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm

Nhằm kỷ niệm cột mốc 100 năm dòng xe bán tải của hãng, Chevrolet trình làng chiếc bán tải “nổi danh” Silverado phiên bản đặc biệt.

GM sẽ bắt đầu sản xuất Chevrolet Silverado EV vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning

Bán tải full-size Chevrolet Silverado sẽ bị loại bỏ động cơ đốt trong và GM bắt đầu sản xuất xe điện vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning.

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

Chevrolet Silverado “hóa thân” thành “mãnh thú” off-road The Beast cực ngầu

Dựa trên nền tảng khung gầm của Chevrolet Silverado, “The Beast” được trang bị khối động cơ LT4 siêu nạp mạnh 650 mã lực, thể hiện nỗ lực của các kỹ sư Chevrolet Performance trong việc tái hiện hình ảnh một chiếc xe với khả năng off-road đáng tin

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD

Tiếp tục hoàn thiện dòng bán tải Silverado thế hệ mới, những bức hình đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD đã vừa được hãng xe Mỹ hé lộ.

Chevrolet Silverado HD 2020 có sức kéo ấn tượng nhờ mô-men xoắn lên tới 1.233Nm

Silverado HD 2020 hoàn toàn mới của Chevrolet sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau, đây là chiếc Silverado HD tiên tiến nhất từ trước đến nay mà Chevrolet từng sản xuất.

Nghe tên ngỡ xe của Tổng thống Mỹ, hoá ra đây là siêu bán tải địa hình dựa trên Chevrolet Silverado

Nền tảng của chiếc Chevrolet Silverado đã được hãng xe Mỹ sử dụng để tạo ra The Beast: một chiếc xe địa hình trần trụi và sẵn sàng vượt những địa hình hiểm trở nhất.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.