Xem trước City thế hệ mới trong hình hài Honda Design C 001 concept

Tại triển lãm Thanh Đảo 2017 diễn ra tại Trung Quốc, Honda đã trưng bày một mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên Design C 001.
Xem trước City thế hệ mới trong hình hài Honda Design C 001 concept

Kiểu dáng của Design C 001 Concept lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng, bởi đội ngũ thiết kế cho hai mẫu Honda Crider và Gienia. Chiếc concept như khuôn mẫu của bản coupe 4 cửa dài, đầu xe thiết kế khép kín, đèn pha LED, logo 'H' lớn đặt giữa, cản trước được thiết kế liền khối với hốc gió hình ngũ giác lạ mắt và đường trang trí màu đen nối đèn pha với cản trước. Phía sau xe là cụm đèn hậu hình chữ C cỡ lớn, lấy cảm hứng từ Honda Civic thế hệ mới và nối với nhau giống như ở đầu xe.


Hiện Honda chưa công bố thiết kế nội thất và hệ dẫn động của Design C 001. Ngoài ra, Honda cũng không tiết lộ kế hoạch liệu có đưa Design C 001 lên dây chuyền sản xuất thương mại hay không.

Hiện tại, hãng xe Nhật tại Trung Quốc chưa tiết lộ thông tin về phiên bản sản xuất nhưng úp mở khả năng thiết kế tương lai của Honda City.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Honda CB300R 2018 bản thương mại của 300 TT Racer Concept Design?

Honda 300 TT Racer là mẫu Concept vừa được Honda trình làng tại Thái Lan. Sáng nay, 4/9/2017, Honda CB150R 2018 bản thương mại của 150SS Racer đã chính thức ra mắt tại Thái. Liệu sắp tới đây, bản thương mại của 300 TT Race là CB300R 2018 cũng sẽ

Honda RS Concept ra mắt, lấn sân vào phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, Honda đã tung ra mẫu concept RS, làm tiền đề để phát triển mẫu gầm cao đô thị cỡ nhỏ mới trong thời gian sắp tới. Honda RS Concept Honda RS Concept được biết đến với phong cách thể thao và

Thông tin về chiếc ô tô điện e:N2 sắp ra mắt của Honda

Tại Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 (CIIE) 2022, hãng Honda đã bất ngờ vén màn mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên e:N2. Mẫu xe điện ý tưởng này có kiểu dáng và thiết kế rất tương lai.

Honda vén màn SUV RS Concept - bản xem trước của ZR-V, sẵn sàng “đấu” Toyota Raize

Honda SUV RS Concept vừa có màn chào sân tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS), được cho là bản xem trước của mẫu SUV hạng A ZR-V, sẵn sàng “đấu” Toyota Raize và Kia Sonet.

Bản concept của Honda ZR-V ra mắt với ngoại hình khác lạ

Tại triển lãm GIIAS ở Indonesia, mẫu xe concept của Honda ZR-V là Honda SUV RS vừa được giới thiệu. Dự kiến, bản hoàn thiện sẽ sớm được ra mắt.Tuy nhiên, thông tin về mẫu xe concept của Honda ZR-V vẫn còn hạn chế. Được biết, sau khi hoàn thiện mẫu

Mấu xe "ăn khách" Honda CR-V có thêm bản Custom Concept

Thân xe cũng được ốp đường gân nổi màu xám thể thao. Mâm xe hợp kim 19 inch đa chấu kép màu đen cá tính. Mui xe được phủ lớp sơn màu đen bóng. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng sẽ được lắp bộ kit Modulo nhằm tăng tính cứng cáp, khỏe khoắn hơn cho mẫu

Honda CB1000R 2018 lộ ảnh concept ấn tượng

Honda CB1000R 2018 vừa lộ thêm ảnh concept được cho là thiết kế mới nhất của mẫu naked-bike 1000cc của Honda. Có lẽ, chưa bao giờ cộng đồng moto pkl trên toàn thế giới lại mong đợi và “sốt ruột” về sự xuất hiện của mẫu CB1000R 2018 đến thế. Đã hơn

Honda trình làng mẫu concept CB4 Interceptor mới

Mẫu concept CB4 Interceptor mới vừa được Honda tiết lộ tại triển lãm năm nay mang cảm hứng từ những chiếc xe đua ở thập niên 60 với công nghệ hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng