Nội thất của Audi Q8 2019 lộ diện trên đường chạy thử

Nếu như bạn thích nội thất của mẫu A8 mới, có thể bạn cũng sẽ rất ấn tượng với cabin của Audi Q8 khi mẫu xe này ra mắt.
Sau khi bổ sung mẫu Q2 vào dòng xe SUV của hãng, Audi hiện đang chuẩn bị giới thiệu mẫu xe chủ đạo cho dòng xe “Q'. Sau khi kết thúc buổi chạy thử, phiên bản sản xuất của mẫu xe này được trông thấy ở cự ly gần với khá nhiều lớp ngụy trang.
Thật may mắn, cửa phía bên hành khách để mở của xe Audi Q8 2019 đã để lộ ra gần như toàn bộ phần nội thất xe.
Nội thất của Audi Q8 2019 lộ diện trên đường chạy thử

Cửa xe Audi Q8 mở ra để lộ toàn bộ nội thất xe
Không có gì ngạc nhiên khi bố cục cabin xe tương tự như bảng điều khiển công nghệ tối tân của mẫu A8 mới. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy màn hình cảm ứng kép trong xe. Một bảng cảm ứng dành cho hệ thống giải trí MMI và một dành cho việc kiểm soát khí hậu và các tính năng khác. Có lẽ sự khác biệt lớn nhất giữa hai mẫu xe này là thiết kế lỗ thông hơi liên tiếp của Q8, trong khi đó, mẫu sedan A8 sở hữu hai lỗ thông hơi trung tâm với cửa chớp điện tử có thể đóng mở được.
Nhiều trang tin ô tô cho biết các tính năng giống nhau giữa hai mẫu Audi này là các bề mặt màu đen bóng, buồng lái ảo Virtual Cockpit thế hệ thứ hai và thiết kế bảng điều khiển trung tâm tương tự nhau. Các nút gắn ở bên dưới màn hình cảm ứng thấp hơn dường như chứa các nút điều khiển vật lý, không giống như các nút cảm ứng trên A8.

Nội thất mới lộ diện của Audi Q8 gây ấn tượng mạnh
Bước ra bên ngoài Q8, lớp ngụy trang không thể che giấu kiểu dáng sắc nét, giống như mẫu Q8 concept. Phiên bản mạnh mẽ hơn dự kiến ​​sẽ được tung ra trong tương lai, bởi Audi đã hé lộ rằng hãng có thể tung ra mẫu RS Q8. Trước đó, Q8 Sport concept đã được công bố tại Geneva hồi tháng 3 và gần đây, hãng đã đăng ký nhãn hiệu 'RS Q8'.

Lớp ngụy trang không thể che giấu kiểu dáng sắc nét của Audi Q8 2019
Sau sự ra mắt của Q8 vào năm tới, Audi sẽ tiếp tục tăng cường phát triển danh mục sản phẩm xe SUV, mở đầu là sự giới thiệu mẫu xe hơi mới Q4 vào năm 2019. Ngoài ra, E-Tron và E-Tron Sportback sẽ có mặt trên thị trường trước cuối thập kỷ này như những mẫu SUV chạy điện hoàn toàn.
Nguồn: Banxehoi.com - NP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Audi Q8 Navarra Blueudi Q8 trông bắt mắt và sang hơn với khoang cabin tùy chỉnh

Nhờ những nâng cấp riêng biệt bên trong xe kết hợp với thân xe màu Navarra Blue Metal, chiếc Audi Q8 tại Neckarsulm này trông bắt mắt và sang hơn hẳn tiêu chuẩn.

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm ít ngụy trang của Audi A4 sedan facelift

Để đáp trả hai hãng xe đối thủ, Audi cũng đã lên kế hoạch cho một phiên bản A4 cập nhật giữa chu kỳ, mặc dù thế hệ hiện tại của Audi A4 chỉ vừa mới được công bố 3 năm trước.

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Audi công bố một teaser nhá hàng đầu tiên của A1 thế hệ tiếp theo

Bức ảnh động được hãng xe Đức đăng tải trên Twitter cho thấy Audi A1 thế hệ mới sẽ được trang bị một cụm công cụ kỹ thuật số hiện đại và một màn hình cảm ứng MMI hiển thị thông tin giải trí.

Nguyên mẫu Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn

Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng chủ đạo từ Prologue Concept, không ngạc nhiên khi nguyên mẫu thử nghiệm mới của Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn.

Audi S7 2019 bất ngờ xuất hiện với một cơ thể ''nude hoàn toàn''

Chiếc sedan sang trọng không chút ngụy trang khoe ra toàn bộ những đường cong quyến rũ chảy từ trước ra sau, bao gồm cả một mui xe cơ bắp và thể thao với các đường gân rõ rệt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và