Siêu xe đường phố nhanh nhất của Lamborghini sắp ra mắt

Perfomante là biến thể tiếp theo của Lamborghini Huracan. Đây là mẫu siêu xe đường phố nhanh nhất Lamborghini từng chế tạo.


Siêu xe này dựa trên nền tảng của mẫu coupe Huracan dẫn động 4 bánh. Các kỹ sư của Lamborghini đã nghiên cứu và giảm trọng lượng xe. Nhiều thành phần kim loại được thay thế bằng vật liệu sợi carbon. Trong khi đó, nội thất cũng được tối giản đáng kể.



Siêu xe đường phố nhanh nhất của Lamborghini sắp trình làng.

Nguồn tin thận cận cho biết, Lamborghini Huracan Performante nhẹ hơn bản tiêu chuẩn ít nhất 99 kg. Ngoài ra, thân xe cũng được thiết kế đầy tính khí động học.


Lamborghini từng chạy thử nghiệm Huracan Performante trên đường đua Nurburgring của Đức. Đại diện của hãng xác nhận với Motoring rằng model này nhanh hơn cả Aventador SV. Nó thậm chí còn đánh bại cả Porsche 918 Spyder, dòng xe từng hoàn thành đường đua Nurburgring chỉ 6 phút 57 giây.


Lamborghini Huracan Performante dự kiến sẽ có giá bán khoảng 300.00 USD.


 

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Performante lên ngôi á quân tốc độ ở Nurburgring

Sắp ra mắt toàn cầu tại Geneva Motor Show 2017, siêu xe mới Lamborghini Huracan Performante đã lập kỷ lục tốc độ chạy trọn đường đua Nurburgring chỉ mất 6 phút 52,01 giây.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

Lamborghini Huracan Performante bất ngờ được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng

Chiếc Lamborghini Huracan Performante đã lăn bánh được 4.261km và hiện nó được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng.

Lamborghini ra mắt mẫu xe mui trần Huracan Performante Spyder

Phiên bản mui trần Huracan Performante Spyder mà Lamborghini giới thiệu tại triển lãm lần này không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản coupe đã được ra mắt trước đó. Xe sử dụng mui mềm nhẹ hơn 35kg (77lbs) so với phiên bản coupe mui cứng, mui

Lamborghini Huracan Performante Spyder đến tay khách hàng vào mùa hè với giá khoảng 7 tỷ

Mẫu siêu xe mui trần hiệu suất cao Lamborghini Huracan Performante Spyder chính thức ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại một sự kiện kín ở New York. Giá bán 308.859 USD (khoảng 7 tỷ VND).

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

Cách sao lưu và khôi phục dữ liệu web bằng FavBackup

Nếu chẳng may bạn cài đặt lại trình duyệt mất hết dữ liệu, mà chưa kịp sao lưu bookmark, mật khẩu, hay mọi dữ liệu trình duyệt web vậy phải làm sao? Phương án giải quyết đó là cài đặt...

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong

Cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử qua ứng dụng eTax Mobile

Bạn có thể tra cứu các ngân hàng hỗ trợ hình thức nộp thuế điện tử trên ứng dụng eTax Mobile ngay tại nhà. Sau đây là cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh