Harley-Davidson phiêu cùng âm nhạc với phiên bản Hard Rock Cafe

Mẫu xe độ phong cách cafe racer được làm theo đặt hàng của một nhà hàng ở Krakow, Ba Lan. Từ ý tưởng mang tới những giải pháp sáng tạo và khác lạ, từ đó Game Over Cycles (GOC) bắt tay tạo ra một sản phẩm độc đáo.







Mọi chi tiết nguyên bản của Sportster, từ bộ khung tới ốp động cơ hay vành xe và hệ thống xả, đều được tùy chỉnh, thiết kế lại theo phong cách rock and roll. Những thứ lấy cảm hứng từ âm nhạc không chỉ toát lên vẻ đặc biệt ấn tượng, mà vận hành bình thường. Thực tế, thứ duy nhất không bị thay đổi là động cơ Evolution 2004.






Những chi tiết mang đậm dấu ấn của GOC là gắp sau thiết kế giống phím đàn guitar, bộ vành đặc Fat Boy 16 inch màu đen trông như chiếc đĩa than. Trong khi đó lọc gió có hình dạng của một chiếc micro hay hộp ắc-quy trông như ampli cho guitar thùng. Hệ thống xả thiết kế dựa trên một chiếc saxophone.




Theo VnExpress

Từ khoá : Harley, Davidson, phi, Hard, Rock, Cafe

TIN LIÊN QUAN

Harley Davidson SPORTSTER IRON 1200 bản độ đột biến mang hình thái Cafe Racer

Iron 1200 và Special Forty-Tight Special là 2 mẫu xe được HD tung ra nhằm kỉ niệm kỷ niệm 115 năm ngày thành lập Công ty Motor, Bản độ dưới đây được tùy chỉnh theo cảm hứng của các tay chơi mê xe độ và được trưng bày tại triển lãm Mama Tried.

Harley Davidson Sportster 883 bản độ Cafe Racer đến từ Matt Black Customs

Chảng ba CNC và được mạ crom bóng bẩy, sử dụng tay cầm clip-on hạ thấp với hệ thống cùm côn và cùm phanh CNC nguyên khối với 6 nấc tăng chỉnh hiện đại. Trang bị hệ thống điều khiển Motogadget M Unit và một đồng hồ Motogadget Speedo, phần đuôi xe và

HARLEY SPORTSTER độ ấn tượng với phong cách CAFE RACER

Theo chia sẽ chủ xe là người yêu những dòng xe đạp theo phong cách Cafe Racer gọn gàng, thanh lịch nên đó là nơi anh bắt đầu ý tưởng độ xe. Anh đã quyết định xây dựng một khung xe hoàn toàn mới và các chi tiết để hỗ trợ cho một động cơ Harley

Harley Davidson Sportster 883 lột xác mang vẻ trẻ trung, mạnh mẽ

Mới đây, xưởng độ danh tiếng Matt Black Customs đã cho ra mắt một bản độ độc đáo theo phong cách Cafe Racer. Chiếc xe được xưởng độ chọn lựa trong lần lột xác này là chiếc xe đến từ hãng xe cơ bắp của Mỹ mang tên Harley-Davidson.

Harley Davidson Sportster XL1200 bản chế tác phong cách Modern Retro

Harley Davidson Roadster là mẫu xe thuộc dòng Sportster có thiết kế thời trang, phù hợp với những người dùng trẻ tuổi. lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua cổ điển những năm 50 – 60 của thế kỷ trước, từng được giới thiệu lần đầu vào năm 1957, bản độ

Ngắm Harley-Davidson Roadster 1200 màu độc độ cafe racer

Chiếc xế nổ này được trang bị động cơ V-Twin biểu tượng của Harley-Davidson với kiểu dáng mạnh mẽ, hầm hố đầy phong cách cơ bắp Mỹ. Roadster 1200 sở hữu khối động cơ 1.200cc Evolution V-Twin với mô-men xoắn 97Nm

Harley-Davidson 883 bản độ cafe racer có giá 469 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc Harley-Davidson Iron 883 Black Denim được độ thành cafe racer chính hãng với nhiều tuỳ chỉnh hiệu suất cao cho cái nhìn cực kì phong cách, đang được chào giá 469 triệu đồng tại Việt Nam.

Bản độ Harley-Davidson Sportster với phong cách đến từ Nhật Bản

Bản chế tạo Harley-Davidson Sportster mới nhất vừa được ra lò đến từ xưởng Lucky Cat's ở Chartres, là chiếc Sportster đời 1994 rất sang trọng và được gọi với cái tên 'Glamster.' Bản độ Harley-Davidson Sportster với phong cách đến từ Nhật Bản....​

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.