Giải Golf Maserati Cup lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Vừa qua, Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh (SGGA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần truyền thông Ngày Nay (T’com) với sự tài trợ của thương hiệu xe Maserati đã tổ chức giải SGGA - Golf Ngày Nay Cúp Maserati 2016.


Đây là giải golf thường niên của Tạp chí Golf Ngày Nay tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008 với Giải ra mắt Tạp chí nhân sự kiện phát hành số báo đầu tiên.

Qua 7 lần tổ chức, Giải đã dần trở thành một sân chơi, một địa điểm giao lưu lý thú cho các gôn thủ, và cũng đã góp phần không nhỏ trong việc đưa tên tuổi của Golf Ngày Nay đến với đông đảo golf thủ tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.


Giải Golf Maserati Cup 2016 có sự tham gia của hơn 140 tay golf trong và ngoài nước, những doanh nhân thành đạt và các lãnh đạo doanh nghiệp.


Cận cảnh Maserati Levante đầu tiên đeo biển Hà Nội

Đây cũng là lần đầu tiên Maserati đồng hành với Tạp chí Golf Ngày Nay tại giải đấu này với hy vọng tạo một sân chơi dành cho cộng đồng doanh nhân gặp gỡ, kết nối và chia sẻ niềm đam mê golf.


Tại giải năm nay, 144 tay golf đã tham gia tranh tài ở 5 bảng đấu: 5 bảng đấu, bao gồm các bảng: A, B, C, Callaway và bảng Nữ.


Ngoài những giải thưởng thông thường gồm giải đánh ít gậy nhất (Best gross), giải nhất, nhì và ba các bảng, các giải kỹ thuật: Phát bóng xa nhất và Phát bóng gần cờ nhất, Giải SGGA-Golf Ngày Nay Cúp Maserati 2016 còn có những giải thưởng Hole-in-one.


Tham dự giải đấu, các tay golf không chỉ được giao lưu, chinh phục thử thách mà còn có được những trải nghiệm mới mẻ với sự xuất hiện của 3 mẫu xe hoàn hảo về hiệu suất vận hành và đẳng cấp trong đường nét thiết kế là Levante, Quattroporte và Ghibli của Maserati.



Ông Piero D'Alessandro, Giám đốc Hậu mãi Toàn quốc của Maserati cho biết: “Golf và Maserati đều chia sẻ chung một giá trị với nhau, đó là sự kết hợp giữa phong cách đẳng cấp và tính thể thao mạnh mẽ. Bên cạnh việc liên tục giới thiệu những mẫu xe mới, Maserati cũng đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng Việt Nam thông qua hoạt động hợp tác cùng Golf Ngày Nay tổ chức Cúp Maserati 2016 nhằm mang đến cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trải nghiệm mới với phong cách lịch lãm tinh tế đầy chất Ý và chia sẻ cảm giác lái đầy phấn khích cùng hai dòng xe Quattroporte và Ghibli“.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

40 xe sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO 2018

Tổng số lượng ôtô sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO có thể lên tới 40 xe.

MBV tài trợ cho TaylorMade Golf Challenge 2018

Giải đấu TaylorMade Golf Challenge 2018 sẽ diễn ra ngày 26/1/2018 tại Sân golf Long Biên (Hà Nội). Thành phần tham dự giải là các golf thủ xuất sắc, vận động viên nghiệp dư trên toàn quốc.

Lexus đồng hành tài trợ vòng loại giải Golf & Life Tournament 2018

Tiếp nối thành công các giải đấu golf thường niên trong những năm vừa qua, tạp chí Golf & Life, với sự đồng hành của thương hiệu Lexus, tiếp tục tổ chức giải đấu mùa thu Golf – Life Tournament...

Volkswagen Việt Nam là nhà tài trợ chính cho giải Golf Splendora mở rộng lần 2

Giải Golf Splendora mở rộng lần 2 – 2017, được tổ chức tại sân golf Skylake - Vân Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội, quy tụ hơn 100 golfer đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp cùng các thành viên của Câu lạc bộ.

Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Golf vì Tài năng trẻ Việt Nam 2021

Tiếp nối thành công của các mùa giải trước, năm nay Công ty Ô tô Toyota Việt Nam với tư cách là Nhà tài trợ Kim Cương cùng với sự tham gia của 4 đại lý Toyota Giải Phóng, Toyota Mỹ Đình, Toyota Long Biên và Toyota Hà Đông tiếp tục đồng hành cùng

Volkswagen Golf GTI Clubsport 45 2021 mới được bán ra với giá 1,28 tỷ đồng

Volkswagen Golf GTI Clubsport 45 mới hiện đang được bán ở Anh với giá khởi điểm từ 39.980 bảng Anh (khoảng 1,28 tỷ vnđ). Nó dựa trên phiên bản hot nhất của dòng xe hatchback dẫn động cầu trước lâu đời của công ty, nhưng với một vài chỉnh sửa để kỷ

Golf thủ 23 tuổi được tặng chiếc xe thể thao BMW i8 mui trần điệu đà

Đối với hầu hết người chơi golf, họ đều mong muốn mình sẽ thực hiện được cú đánh hole-in-one, hiểu đuược điều này, một số giải golf đã kết hợp với các hãng xe thực hiện việc trao tặng một chiếc xe cho ai thực hiện được cú đánh kỳ tích này.

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...