Hyundai Thành Công trao xe Genesis G90 cho tay Golf đoạt giải thưởng Hole in one

Ngày 18/11, Hyundai Thành Công chính thức trao mẫu Genesis G90- phần thưởng của giải Hole in One cho golf thủ giành chiến thắng tại FLC Golf Championship 2016.


Bà Bùi Thị Hồng Thanh, một golf thủ gần 60 tuổi đang sinh sống và làm việc tại Đà Lạt là người đã may mắn và xuất sắc giành giải thưởng có giá trị này. Bà Thanh đã chiến thắng giải thưởng Hole in One tại lỗ số 16, lỗ được đánh giá có độ khó cao nhất với khoảng cách 138 yards.

“Hôm đó tôi thi đấu không thành công và thực sự đã có tâm lý không tốt trước khi bước vào hố số 16. Khi vung gậy, tôi không nghĩ rằng mình sẽ giành giải Hole In One vì biết rằng trình độ của mình còn nhiều hạn chế.”

Sau khi kết thúc cú đánh vì trời quá tối nên tôi không nhìn thấy bóng đâu và chỉ khi nhân viên Caddy thông báo, tôi mới biết bóng đã vào lỗ và hết sức bất ngờ. Tôi nghĩ rằng mình là một người có may mắn đặc biệt bởi cả cuộc đời chơi golf không phải ai cũng có thể một lần được Hole in One”. Bà Thanh chia sẻ về sự bất ngờ khi đạt giải thưởng.


Giải thưởng của bà Thanh với chiến thắng ngoạn mục này là Genesis G90, chiếc sedan hạng sang cao cấp nhất của thương hiệu Genesis và là đối thủ cạnh tranh với các tên tuổi như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7Series hay Audi A8. Genesis G90 mới chỉ được ra mắt tại thị trường nước ngoài một thời gian ngắn và đặc biệt, ngày golf thủ trúng giải cũng là ngày Genesis G90 được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.


Los Angeles Show: Hyundai ra mắt Ioniq concept hoàn toàn tự lái


Genesis G90 nổi bật với kích cỡ lớn nhất trong phân khúc với số đo Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.205 x 1.915 x 1.495 mm, cùng chiều dài cơ sở 3.160 mm.

G90 mang trên mình một ngoại hình mượt mà với dáng vẻ bệ vệ, quyền uy không kém phần cá tính. Điểm nhấn của xe là logo hình cánh chim và lưới tản nhiệt 'Crest' hình lục giác mạ chrome và cụm đèn pha Dynamic HID, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tạo hình khóe mắt long lanh.


Xe sở hữu không gian nội thất sang trọng hàng đầu với nội thất da cao cấp kết hợp cùng gỗ óc chó, hệ thống giải trí 3 màn hình với màn hình chính 12,3 inch phía trước và 2 màn 8,9 inch cho hàng ghế sau đi kèm với hệ thống âm thanh Lexicon 17 loa. Xe được trang bị hệ thống bóng đèn LED pha lê cùng với 7 sắc thái màu, làm tăng thêm sự cao cấp cho xe.

Genesis G90 phân phối tại Việt Nam có 2 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ Lambda hút khí tự nhiên 3,8 lít V6 cho công suất tối đa 311 mã lực và mô men xoắn cực đại 397 Nm. Phiên bản động cơ Tau V8 5,0 lít cho công suất tối đa 420 mã lực và mô men xoắn cực đại 520 Nm. Hai phiên bản động cơ đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Người lái có thể tùy chọn các chế độ lái của xe thông qua hệ thống Drive Mode với lựa chọn 4 chế độ: Smart – Eco – Sport – Individual. Xe được trang bị những công nghệ an toàn hàng đầu như ESC, VSM, TCS, ABS, BAS, EBD,...cùng với hệ thống khung vỏ 51,5% thép AHSS và 9 túi khí.


[VIDEO] Chi tiết bản xem trước của Hyundai Ioniq Hybrid tại Malaysia


Việc trở thành giải thưởng và được trao cho người chiến thắng giải Hole in One được xem như tín hiệu tích cực và khả quan của mẫu sedan G90 cũng như của thương hiệu Genesis trong quá trình thâm nhập và chiếm lĩnh khách hàng trong phân khúc xe hạng sang tại Việt Nam.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Golf thủ 23 tuổi được tặng chiếc xe thể thao BMW i8 mui trần điệu đà

Đối với hầu hết người chơi golf, họ đều mong muốn mình sẽ thực hiện được cú đánh hole-in-one, hiểu đuược điều này, một số giải golf đã kết hợp với các hãng xe thực hiện việc trao tặng một chiếc xe cho ai thực hiện được cú đánh kỳ tích này.

MBV tài trợ cho TaylorMade Golf Challenge 2018

Giải đấu TaylorMade Golf Challenge 2018 sẽ diễn ra ngày 26/1/2018 tại Sân golf Long Biên (Hà Nội). Thành phần tham dự giải là các golf thủ xuất sắc, vận động viên nghiệp dư trên toàn quốc.

Volkswagen Việt Nam là nhà tài trợ chính cho giải Golf Splendora mở rộng lần 2

Giải Golf Splendora mở rộng lần 2 – 2017, được tổ chức tại sân golf Skylake - Vân Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội, quy tụ hơn 100 golfer đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp cùng các thành viên của Câu lạc bộ.

40 xe sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO 2018

Tổng số lượng ôtô sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO có thể lên tới 40 xe.

Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Golf vì Tài năng trẻ Việt Nam 2021

Tiếp nối thành công của các mùa giải trước, năm nay Công ty Ô tô Toyota Việt Nam với tư cách là Nhà tài trợ Kim Cương cùng với sự tham gia của 4 đại lý Toyota Giải Phóng, Toyota Mỹ Đình, Toyota Long Biên và Toyota Hà Đông tiếp tục đồng hành cùng

Lexus đồng hành tài trợ vòng loại giải Golf & Life Tournament 2018

Tiếp nối thành công các giải đấu golf thường niên trong những năm vừa qua, tạp chí Golf & Life, với sự đồng hành của thương hiệu Lexus, tiếp tục tổ chức giải đấu mùa thu Golf – Life Tournament...

Giải Golf Maserati Cup lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Vừa qua, Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh (SGGA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần truyền thông Ngày Nay (T’com) với sự tài trợ của thương hiệu xe Maserati đã tổ chức giải SGGA - Golf Ngày Nay Cúp Maserati...

Việt Nam có 6 vé tham dự Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương

Vòng chung kết toàn quốc Lexus Cup 2016 vừa kết thúc tại Đà Nẵng và tìm được 6 vận động viên xuất sắc nhất đại diện cho khách hàng Lexus tại Việt Nam tham dự Vòng chung kết Lexus Cup Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức vào tháng 10 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone