Subaru Impreza 2017 có giá chưa đến 20.000 USD

Cả hai phiên bản sedan và hatchback hoàn toàn mới của chiếc Impreza đã được chính thức giới thiệu lần đầu tại triển lãm New York Auto Show hồi tháng 4/2016.


Subaru Impreza 2017 chính thức công bố giá từ 19.215 USD.

Nổi bật nhất trên mẫu sedan Impreza 2017 là thiết kế khỏe khoắn đặc trưng củathương hiệu Subaru với cụm lưới tản nhiệt hình thang kiểu mắt lưới, đi kèm hệ thống đèn pha được tinh chỉnh lại. Đèn hậu sắc nét hơn so với phiên bản tiền nhiệm.



Dòng sedan Subaru Impreza 2017.

Hiện tại, Subaru Impreza 2017 sẽ có 4 tùy chọn phiên bản động cơ gồm 2.0i, 2.0i Premium, 2.0i Sport và 2.0i Limited. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn với động cơ 2.0i sẽ được trang bị một màn hình cảm ứng kích thước 6.5 inch tích hợp với Apple CarPlay và Android Auto, cửa sổ chỉnh điện và nhiều hơn thế nữa.



Dòng hatchback Subaru Impreza 2017.

Phiên bản cao cấp (Premium) đi kèm với mức giá từ 22.015 USD, xe sẽ được lắp đặt thêm các tính hệ thống an toàn của Subaru, bộ mâm hợp kim 16 inch, ghế trước tích hợp tính năng sưởi, hệ thống tự động sấy gương chiếu hậu và đèn pha thông minh.

Bên cạnh đó là bản thể thao (Premium Sport) có mức giá từ 22.815 USD, ở bản này thì xe sẽ được trang bị hệ thống treo mới, mâm xe hợp kim kích thước 18 inch và hệ thống Active Torque Vectoring (hệ thống kiểm soát mô-men xoắn và góc quay thân xe) giúp cải thiện khả năng vào cua của xe. Ngoài ra, còn có hệ thống thông tin giải trí Starlink với màn hình 8 inch, hệ thống âm thanh Harman / Kardon, chìa khóa thông minh, vô-lăng được bọc da và bàn đạp bằng chất liệu nhôm.



Cuối cùng là phiên bản Limited có giá từ 24.915 USD với thiết kế ngoại thất cao cấp hơn như cụm đèn pha và đèn chạy ban ngày là công nghệ LED, mâm xe hợp kim có kích thước 17 inch. Về nội thất, xe sở hữu hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng tự động, hệ thống đa phương tiệnk Starlink kết hợp với màn hình 8 inch, dàn âm thanh Harman / Kardon, khóa thông minh và hệ thống định vị TomTom.

Về sức mạnh, cả hai phiên bản sedan và hatchback đều sử dụng động cơ Boxer, dung tích 2.0 lít, 4 xi-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất tối đa 152 mã lực, đi kèm cùng hệ dẫn động bốn bánh Symmetrical và hộp số tự động CVT.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: hatchback, impreza, sedan, subaru

TIN LIÊN QUAN

Subaru Impreza 2022 ra mắt tại Mỹ, có cả bản sedan và hatchback

Subaru Impreza đời 2022 chính thức ra mắt tại Mỹ với 2 biến thể là sedan và hatchback, giá không đổi chỉ từ 432 triệu đồng sau quy đổi. Mẫu xe này có 4 phiên bản tùy chọn gồm Base, Premium, Sport và Limited, trong đó, phiên bản Limited chỉ có sẵn

Subaru Impreza ra mắt phiên bản kỷ niệm 30 năm với giá 442 triệu

Subaru Impreza bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Accent Edition, ra mắt nhân kỷ niệm 30 năm thế hệ đầu tiên bán ra thị trường.Phiên bản này sẽ có 2 biến thể là hatchback và sedan, đi kèm với các bản cập nhật nhỏ cho phiên bản JDM-spec

Subaru Impreza 2017: Thêm nhiều lựa chọn mới mẻ

Nhằm thu hút thêm khách hàng đến với dòng xe Impreza, Subaru đã quyết định cho ra mắt phiên bản cập nhật năm 2017 của 2 mẫu Impreza sedan và hatchback với mức giá tăng nhẹ nhưng chứa hàng loạt trang...

34.500 Xe Subaru Forester và Impreza bị triệu hồi do lỗi túi khí

Hãng xe Nhật Bản Subaru vừa tiến hành triệu hồi 34.500 xe gồm Subaru Forester và Impreza do liên quan tới lỗi túi khí an toàn Takata.

Subaru Impreza và XV concept mới sắp ra mắt tại triển lãm xe Tokyo

Bên cạnh Subaru Impreza và XV concept mới thì hãng xe xứ Anh đào còn mang đến triển lãm Tokyo lần này nhiều mẫu xe khác.

[VIDEO] Subaru tiết lộ thông tin chi tiết của Impreza Sport và G4 sedan 2017

Mới đây, Subaru Impreza hoàn toàn mới đã được tiết lộ dưới phiên bản xe sản xuất tại Nhật Bản với khá đầy nhiều thông tin.

Subaru Impreza hoàn toàn mới ra mắt tại Đông Nam Á

Công ty Motor Image đã ra mắt mẫu xe Impreza hoàn toàn mới tại Triển lãm Singapore Motorshow 2017 với hai phiên bản sedan và hatchback.

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ trang bị công nghệ hoàn toàn mới,

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.