Subaru Impreza ra mắt phiên bản kỷ niệm 30 năm với giá 442 triệu

Subaru Impreza bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Accent Edition, ra mắt nhân kỷ niệm 30 năm thế hệ đầu tiên bán ra thị trường.

Phiên bản này sẽ có 2 biến thể là hatchback và sedan, đi kèm với các bản cập nhật nhỏ cho phiên bản JDM-spec Impreza 2022.

Subaru Impreza ra mắt phiên bản kỷ niệm 30 năm với giá 442 triệu

Subaru Impreza Black Accent Edition ra mắt nhân kỷ niệm 30 năm thế hệ đầu tiên của Subaru Impreza được bán ra thị trường

Subaru Impreza Black Accent Edition nhận được một số chi tiết sơn đen cho ngoại hình cá tính bao gồm: lưới tản nhiệt, gương bên, cánh lướt gió phía sau và ăng-ten vây cá mập, kết hợp với mâm xe nhôm 17 inch được hoàn thiện bằng kim loại tối.


Subaru Impreza Black Accent Edition có các chi tiết sơn đen

khoang nội thất, xe được bọc vải màu xám, đen với các đường chỉ khâu màu bạc và những điểm nhấn trang trí màu đen piano.


Lưới tản nhiệt trên Subaru Impreza Black Accent Edition

Nổi bật với gói công nghệ EyeSight Safety Plus đi cùng nhiều tính năng an toàn ADAS hơn.


Mâm xe của Subaru Impreza Black Accent Edition

Về sức mạnh, Subaru Impreza 1.6iS EyeSight Black Accent chỉ có sẵn với động cơ 1.6L hút khí tự nhiên sản sinh công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 148 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động bánh trước hoặc bốn bánh độc quyền thông qua hộp số Lineatronic CVT của Subaru.


Tại Nhật Bản, Subaru Impreza 1.6iS EyeSight Black Accent có giá bán từ 2.189.000 yên (khoảng 442 triệu đồng).


Khoang nội thất của Subaru Impreza Black Accent Edition

Ở phiên bản Subaru JDM-spec Impreza 2022 bổ sung thêm tính năng sưởi cho ghế lái và hành khách phía trước. Trang bị này trước đây là tiêu chuẩn trên EyeSight, Advance và STI Sport 2.0iS.


Ghế ngồi trên Subaru Impreza Black Accent Edition

Subaru còn mang đến màu ngoại thất Lagoon Blue Pearl cho trang trí Advance và màu ngoại thất Coll Gray Khaki cho STI Sport.

TIN LIÊN QUAN

Subaru Impreza 2022 ra mắt tại Mỹ, có cả bản sedan và hatchback

Subaru Impreza đời 2022 chính thức ra mắt tại Mỹ với 2 biến thể là sedan và hatchback, giá không đổi chỉ từ 432 triệu đồng sau quy đổi. Mẫu xe này có 4 phiên bản tùy chọn gồm Base, Premium, Sport và Limited, trong đó, phiên bản Limited chỉ có sẵn

34.500 Xe Subaru Forester và Impreza bị triệu hồi do lỗi túi khí

Hãng xe Nhật Bản Subaru vừa tiến hành triệu hồi 34.500 xe gồm Subaru Forester và Impreza do liên quan tới lỗi túi khí an toàn Takata.

Subaru Impreza và XV concept mới sắp ra mắt tại triển lãm xe Tokyo

Bên cạnh Subaru Impreza và XV concept mới thì hãng xe xứ Anh đào còn mang đến triển lãm Tokyo lần này nhiều mẫu xe khác.

Subaru Impreza 2017 có giá chưa đến 20.000 USD

Subaru đã chính thức công bố giá bán của chiếc Impreza thế hệ mới từ 19.215 USD với hai phiên bản bốn và năm cửa.

Subaru Impreza 2017: Thêm nhiều lựa chọn mới mẻ

Nhằm thu hút thêm khách hàng đến với dòng xe Impreza, Subaru đã quyết định cho ra mắt phiên bản cập nhật năm 2017 của 2 mẫu Impreza sedan và hatchback với mức giá tăng nhẹ nhưng chứa hàng loạt trang...

[VIDEO] Subaru tiết lộ thông tin chi tiết của Impreza Sport và G4 sedan 2017

Mới đây, Subaru Impreza hoàn toàn mới đã được tiết lộ dưới phiên bản xe sản xuất tại Nhật Bản với khá đầy nhiều thông tin.

Danh sách 7 mẫu xe an toàn nhất châu Âu

Subaru là hãng xe Nhật Bản duy nhất được xướng tên tại Best in Class 2017.

Subaru Impreza hoàn toàn mới ra mắt tại Đông Nam Á

Công ty Motor Image đã ra mắt mẫu xe Impreza hoàn toàn mới tại Triển lãm Singapore Motorshow 2017 với hai phiên bản sedan và hatchback.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt