Lincoln Navigator Black Label L đeo biển "9999" tại Phú Thọ được chào bán với giá hơn 8 tỷ đồng

Mới đây, một chiếc Lincoln Navigator Black Label L 'hàng lướt' đã được rao bán với mức giá '8,x tỷ đồng' khiến cư dân mạng quan tâm, bởi vì, mức giá đó không chênh nhiều so với xe mới. Tại Việt Nam, một chiếc Navigator Black Label L mới có giá khoảng 9 tỷ đồng.



Lý do khiến Navigator Black Label L 'giữ giá' như vậy là vì xe có biển 'tứ quý 9', theo quan niệm thì biển số này sẽ mang đến may mắn thịnh vượng cho chủ sở hữu.




Lincoln Navigator Black Label L đeo biển "9999" tại Phú Thọ được chào bán với giá hơn 8 tỷ đồng


Chiếc Lincoln Navigator Black Label L đeo biển đẹp này thuộc sở hữu của một doanh nhân Phú Thọ, người bán cho biết xe sản xuất vào năm 2020, đăng ký lần đầu năm 2021 và mới chạy khoảng 8.000 km.






Chiếc SUV hạng sang được hoàn thiện trong màu sơn tím nho cao cấp, đi kèm lưới tản nhiệt cỡ lớn đặc trưng, bộ mâm đa chấu bắt mắt và cụm đèn hậu to bản phía sau dạng LED.



Phiên bản trục cơ sở dài Black Label L dài hơn gần 30cm so với phiên bản xe tiêu chuẩn, nhờ vậy tổng thể bên ngoài của Navigator trông bề thế và to lớn hơn đáng kể so với thế hệ cũ. Kéo theo đó, hành khách trên xe cũng sẽ nhận được một khoang cabin rộng rãi hơn với không gian để chân được tăng thêm 25cm.





Sự khác biệt của bản Black Label L cao cấp nhất với các bản thông thường còn lại được thể hiện ở 2 chủ đề nội thất là Chalet và Yacht Club với chất liệu da Mahogany Red Venetian cổ điển, ghế được thêu đường chỉ dạng kim cương và nhiều chi tiết khác cắt laser khá kỳ công.






Ngoài ra, chiếc SUV hạng sang cỡ lớn còn được trang bị hàng ghế trước chỉnh điện 30 hướng, tích hợp sưởi/làm mát, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 của Ford tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh cao cấp Revel 20 loa, hệ thống thông tin giải trí hàng ghế sau gồm 2 màn hình 10 inch điều chỉnh và kết nối Wi-Fi, hỗ trợ tối đa 10 thiết bị cùng lúc.



Tương tự như bản tiêu chuẩn, sức mạnh của SUV cỡ lớn Lincoln Navigator Black Label L đến từ động cơ Biturbo V6 3,5 lít cho công suất 450 mã lực và 678Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Tuân Xe Nhập

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Navigator L Black Label về Việt Nam với giá ngang Lexus 570

Lincoln Navigator thế hệ mới được ra mắt tại New York Auto Show vào tháng 4/2017. L Black Label là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Navigator Black Label L 2018 hơn 9 tỷ đã được bàn giao cho khách hàng

Lincoln Navigator thế hệ mới được trình làng tại Triển lãm Ô tô New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, và Black Label L là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Triệu phú Jay Leno chuẩn bị tậu Lincoln Navigator Black Label được tùy chỉnh đặc biệt

Đó chính là Lincoln Navigator bản Black Label hàng đầu nhưng lại được tùy chỉnh thêm nữa, chiếc xe cũng được trưng bày tại Triển lãm Xe độ SEMA năm nay. Mặc dù không đủ chất 'điên' để trở nên nổi bật tại SEMA 2018 nhưng chiếc Navigator này vẫn thu

Lincoln Navigator 2018 đầu tiên cập bến Việt Nam được chào bán hơn 9 tỷ Đồng

Vào sáng nay, ngày 6/7/2018, một công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã khui công chiếc mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator 2018 đầu tiên tại Việt Nam tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Được biết, chiếc xe mới xuất hiện thuộc phiên bản cao cấp nhất

Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về nước

Lincoln Navigator thế hệ mới nhất được trình làng công chúng tại Triển lãm Ô tô New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, với Black Label L là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Navigator 2018 – SUV ‘khủng giá 8,8 tỉ đồng tại Việt Nam

Chiếc Lincoln Navigator 2018 phiên bản L Black Label vừa được nhập về Việt Nam với giá bán 8,8 tỉ đồng. Mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Mỹ Lincoln Navigator được tạo ra nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ SUV cỡ lớn như Cadillac Escalade, GMC

Lincoln Navigator 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ

Tờ Cars Direct cho biết Navigator sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ, bao gồm chi phí vận chuyển, tăng 650 đô la Mỹ so với phiên bản 2018. Khách hàng của Navigator Select 2019 sẽ phải trả thêm khoảng 1.000 đô la Mỹ, với giá bán từ 78,850 đô la

Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về Việt Nam

Đều được đưa về nước bởi doanh nghiệp tư nhân Hà Nội (theo đơn đặt hàng), điểm khác biệt của chiếc Navigator Black Label L 2018 thứ hai nằm ở chương trình sơn ngoại thất màu đen bóng sang trọng và huyền bí thay vì bộ cánh trắng muốt như chiếc đầu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone

Tín nhắn thoại trên WhatsApp là một tính năng rất hữu ích nhưng đôi khi bạn ở trong tình huống không thể nghe tin nhắn thoại và những lúc như vậy bạn muốn chuyển nó thành văn bản. Vậy hãy xem bài viết này để biết cách

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASRock Taichi: Bo mạch chủ nền tảng X99 giá tốt

ASRock X99 Taichi là sự kết hợp giữa thiết kế tốt, tính năng vừa phải và mức giá dễ chịu cho những người mới nhập môn dòng bo mạch X99. Đây là một lựa chọn rất đáng giá nếu ngân sách của bạn không cho phép.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.