Xác nhận thời điểm ra mắt của Ford Ranger Raptor 2022

Vừa qua, Ford Australia đã tiết lộ một mã QR dẫn đến đoạn video nhá hàng Ranger Raptor 2022, cho thấy mẫu xe sẽ ra mắt vào tháng 2/2022 ở cuối sự kiện ra mắt Ford Ranger thế hệ mới.

Xác nhận thời điểm ra mắt của Ford Ranger Raptor 2022

Ford Ranger Raptor 2022 được 'nhá hàng' cuối buổi ra mắt Ranger thế hệ mới trực tuyến

Dựa vào đoạn video bật mí, cho thấy âm thanh từ hệ thống ống xả của chiếc bán tải đậm chất off-road, nhiều khả năng xe sử dụng động cơ xăng V6 tăng áp hứa hẹn sẽ có những nâng cấp đáng kể so với bản V6 diesel và 4 xy-lanh xăng từ trước.

Ranger thế hệ tiếp theo tiêu chuẩn sẽ được cung cấp trên toàn cầu với hai động cơ diesel bốn xi-lanh 2.0 lít, một trong số đó sẽ có là động cơ tăng áp, tiếp theo là động cơ diesel V6 3.0L đứng đầu phạm vi. Ngoài ra, một động cơ xăng EcoBoost 2,3L cũng sẽ có sẵn.

Về Raptor 2022, dự đoán sẽ sử dụng động cơ V6 tăng áp kép 2.7L từ Bronco hoặc động cơ V6 tăng áp kép 3.0L từ Explorer ST.


Mẫu bán tải off-road dự kiến ra mắt tháng 2/2022

Tham khảo hệ thống truyền động của Bronco sản sinh công suất 330 mã lực và mô-men xoắn 563 Nm trên nhiên liệu cao cấp và 315 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm trên nhiên liệu thông thường.

Nếu dùng chung động cơ với với Explorer ST sẽ sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men 563 Nm trên nhiên liệu cao cấp. Xa hơn nữa, một hệ truyền động plug-in hybrid được cho là sẽ ra mắt.

Ngoại hình của Ford Ranger Raptor 2022 sẽ mang đặc trưng logo Ford khổ lớn của phiên bản Raptor trên lưới tản nhiệt, cản trước off-road và đèn ban ngày LED hình chữ C giống Ranger gốc.

Khoang nội thất của Raptor mới dự đoán sẽ tương tự Ranger thường với màn dọc cỡ lớn tại trung tâm táp lô, tuy nhiêncó tùy chọn đồ họa và hoạt ảnh riêng. Ghế ngồi và vô lăng sẽ được nâng cấp sang dạng thể thao, gói công nghệ hỗ trợ người lái cũng được nâng cấp giống Ranger thường.

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện trước thềm ra mắt

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest vừa được bắt gặp chạy thử nghiệm off-road với ngoại hình ngụy trang kín đáo. Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện Không chỉ vậy, trên xe còn trang bị hàng loạt đồ chơi ngoài chẳng hạn như

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford tập trung vào phân khúc bán tải, mẫu xe Ranger 2022 lộ diện

Mới đây, một phiên bản thử nghiệm của Ford Ranger 2022 vừa được phát hiện chạy thử tại Michigan cùng biến thể Ranger Tremor. Thông qua hình ảnh thu được có thể dự đoán Ford Ranger đời mới sẽ có ngoại hình hầm hố, mạnh mẽ hơn so với đời cũ. Chiều

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford Ranger 2022 hứa hẹn sở hữu khả năng off-road không kém “ông vua địa hình” Ranger Raptor

Ford Ranger 2022 đã lộ diện với thiết kế táo bạo hơn, nhiều công nghệ nội thất hơn, tùy chọn động cơ diesel V6 và phiên bản plug-in hybrid. Thêm vào đó, Ranger thế hệ mới hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng khi di chuyển trên

Fan hâm mộ hình dung Ford Ranger Raptor 2023, đúng kiểu như F-150 Raptor thu nhỏ

Ảnh phác hoạ Ford Ranger Raptor 2023 lộ diện với ngoại hình thể thao và nam tính đi kèm bộ lốp địa hình cỡ lớn ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...