Haval H6 Plug-in Hybrid ra mắt Đông Nam Á, phạm vi di chuyển hơn 200km

Thương hiệu Trung Quốc Great Wall Motors (GWM) vừa cho ra mắt mẫu xe Haval H6 Plug-in Hybrid tại Thái Lan. Theo thông tin giới thiệu hồi đầu năm, Haval H6 Plug-in Hybrid sở hữu hiệu suất và phạm vi di chuyển bằng điện đáng kinh ngạc và là bản nâng cấp của biến thể Hybrid.

Haval H6 Plug-in Hybrid ra mắt Đông Nam Á, phạm vi di chuyển hơn 200km

Phần đầu xe của Haval H6 PHEV

Ở đời mới, Haval H6 Plug-in Hybrid vẫn tiếp tục sử dụng động cơ tăng áp 1.5 lít sản sinh công suất 167 mã lực, kết hợp với động cơ điện mạnh hơn trên bản Hybrid.

Công suất động cơ điện vẫn chưa được hãng xe Trung Quốc được công bố. Tuy nhiên, tổng công suất trên phiên bản Plug-in Hybrid của H6 lên tới 326 mã lực, cao hơn 86 mã lực của bản Hybrid.

Mặc dù hệ truyền động và hộp số của xe vẫn được giữ nguyên như trên phiên bản Hybrid. Nhưng đáng chú ý, phạm vi di chuyển khi sử dụng chế độ chạy điện hoàn toàn của phiên bản Plug-in Hybrid theo công bố ấn tượng hơn, lên đến 201 km. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về mức độ chính xác.


Đuôi xe của H6 PHEV

Dự đoán, H6 PHEV sẽ trang bị pin lithium-ion kích thước lớn hơn nhiều so với hầu hết các loại đang sử dụng trên xe plug-in hybrid hiện nay.

Về ngoại hình, để phân biệt với bản Hybrid, phần đầu xe H6 PHEV được thiết kế lại đôi chút với lưới tản nhiệt mới rộng hơn, vươn ra ở các góc. Kiểu thiết kế này hiện đang được thấy trên các mẫu xe Peugeot mới. Ngoài ra, các chi tiết khác gần như giống hệt so với bản Hybrid đã ra mắt trước.

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản plug-in-hybrid mới, cấu hình 7 chỗ ngồi

Mitsubishi xác nhận Outlander sẽ có thêm phiên bản plug-in-hybrid, đồng thời bổ sung hàng ghế thứ 3, dự kiến ra mắt vào năm sau. Theo đó, hệ thống truyền động xăng-điện của Outlander hybrid mới sẽ có một động cơ điện mạnh hơn và dung lượng pin

Hyundai giới thiệu chiếc Ioniq phiên bản lai xăng điện giá 24.950 USD

Như vậy giờ đây Ioniq sẽ có tất cả 3 phiên bản gồm lai xăng điện truyền thống (Hybrid), lai xăng điện dạng cắm (Plug-in Hybrid) và điện hoàn toàn (Electric).

Ô tô plug-in hybrid xả nhiều khí CO2 hơn xe động cơ dầu diesel

Trong một thử nghiệm mới nhất, ô tô sử dụng động cơ plug-in hybrid có lượng khí thải CO2 lớn hơn xe sử dụng máy dầu diesel, nguy cơ ô nhiễm môi trường ở mức cao.

Honda Clarity Plug-in Hybrid 2018 sẽ cập bến Mỹ vào tháng 12, với giá từ 33.400 USD

Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể chọn bản Touring giá 36.600 USD với vô-lăng bọc da, ghế ngồi bọc da cùng các chi tiết nội thất Ultrasuede. Bản này còn có ghế ngồi chỉnh điện, hệ thống định vị GPS.

BMW X1 Plug-in hybrid LWB chính thức trình làng

BMW vừa trình làng phiên bản trục cơ sở dài (LWB) của X1 xDrive25Le iPerformance với động cơ plug-in hybrid dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

BMW X3 và X5 thế hệ mới sẽ có phiên bản plug-in hybrid

Ngày càng nhiều khách hàng trên thị trường xe sang tìm kiếm xe có thể chỉ chạy bằng năng lượng điện trong thành phố vào giờ cao điểm, và BMW đang phải đối mặt với ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh hơn so với thời điểm hãng ra mắt bản X5

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới chính thức về thị trường Việt Nam

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới đã chính thức về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, vừa qua, chiếc 530e đầu tiên đã có mặt ở cảng VICT, TP.HCM.

Mercedes giới thiệu C-và E-Class plug-in hybrid vào đêm trước của Triển lãm ô tô Geneva

Bắt đầu bán ra vào mùa hè tới, các mẫu xe C- và E-Class sẽ được trang bị động cơ diesel bốn xi lanh, hộp số tự động 9 cấp và hệ thống hybrid thế hệ thứ ba. Mercedes đã không tiết lộ chi tiết cụ thể nhưng khẳng định các mẫu xe sẽ có pin lithium-ion

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...