Giá bán của VinFast VF e35 và VF e36 sẽ không cao hơn 45.000 USD tại Canada và 60.000 USD tại Mỹ

Như đã biết, vào sáng ngày 18/11 vừa qua theo giờ Việt Nam, VinFast đã có màn chào sân nước Mỹ rất bùng nổ với sự ra mắt của hai mẫu SUV điện là VF e35 và VF e36. Theo công bố từ phía đại diện của VinFast, VF e35 và VF e36 sẽ nhận cọc trên thị trường toàn cầu từ nửa đầu năm 2022, sau đó bắt đầu giao hàng vào nửa cuối năm.




Giá bán của VinFast VF e35 và VF e36 sẽ không cao hơn 45.000 USD tại Canada và 60.000 USD tại Mỹ


Cũng trong sự kiện này, ông Michael Lohscheller - Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu cho biết, VF e35 và VF e36 đều có phạm vi hoạt động tối đa hơn 500 km sau mỗi lần sạc đầy. Mức giá chi tiết của hai mẫu xe này chưa được đại diện thương hiệu Việt công bố.



Trong một buổi trao đổi gần đây giữa tờ leSoleil và Giám đốc phát triển của VinFast tại Canada, ông Hans Ulsrud, đã hé lộ đôi chút về giá bán của VF e35 và VF e36. Theo đó, VinFast sẽ đặt giá xe ở mức “hợp lý” nhờ chính sách cho thuê pin nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với xe xăng dầu. Bên cạnh đó, VinFast VF e35 và VF e36 cũng được đặt mục tiêu sẽ có giá bán thấp hơn giới hạn là 45.000 USD (~ 1,02 tỷ VNĐ) tại Canada và 60.000 USD (~ 1,36 tỷ VNĐ) tại Mỹ để được hưởng ưu đãi về khoản thuế liên bang.





Trụ sở của VinFast tại Los Angeles, Mỹ



Ông Ulsrud cũng cho biết thêm, VinFast dự kiến sẽ ra mắt xe tại 3 tỉnh bang sầm uất nhất của Canada là Quebec, Ontario và British Columbia vào đầu quý II/2022. Bởi lẽ đây là 3 khu vực trọng điểm, dự kiến sẽ chiếm đến 75% doanh số bán xe điện của VinFast tại thị trường Canada. Sản phẩm sẽ được bán theo hình thức trực tuyến và tại các showroom của VinFast ở 3 tỉnh bang này.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: leSoleil

TIN LIÊN QUAN

Cựu Phó Chủ tịch của Volkswagen “đầu quân” cho VinFast, đảm nhiệm chức Tổng Giám đốc toàn cầu

Trong danh sách những thành tựu của Tổng Giám đốc toàn cầu mới, điều VinFast nhắm đến chính là mảng xe điện.

Cựu Phó chủ tịch Volkswagen "đầu quân" cho VinFast, trở thành Tổng giám đốc toàn cầu của thương hiệu

Theo thông tin, ông Michael Lohscheller - cựu Phó Chủ tịch Volkswagen Mỹ và Tổng giám đốc Opel toàn cầu được tập đoàn Vingroup chính thức bổ nhiệm làm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu, chịu tránh nhiệm mở rộng hoạt động kinh doanh và thúc đẩy quảng

Bà Lê Thị Thu Thuỷ trở thành Tổng giám đốc VinFast toàn cầu, thay thế ông Michael Lohscheller

Ngày 27/12/2021, Tập đoàn Vingroup công bố bổ nhiệm Bà Lê Thị Thu Thuỷ - hiện là Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup làm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu. Ông Michael Lohscheller sẽ rời vị trí và trở về châu Âu vì lí do cá nhân.

VinFast e35 và e36 chính thức trình làng tại triển lãm ô tô Los Angeles

Cặp đôi xe điện Việt Nam VinFast e35 và e36 đã chính thức ra mắt tại Mỹ, mở đầu hành trình 'đem chuông đi đánh xứ người' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

VinFast Lux SA2.0 giảm giá sâu, lên đến 150% lệ phí trước bạ

Bên cạnh chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ của Chính phủ, VinFast còn tung thêm một số ưu đãi giúp khách hàng có thể mua xe với giá tốt nhất. VinFast Lux SA2.0 Cụ thể, Nghị định số 103/NĐ-CP quy định mức thu lệ phí trước bạn (LPTB) ô tô sản

VinFast được ưu đãi thuế 20,5 triệu USD khi đầu tư 200 triệu USD vào bang California, Mỹ

VinFast sẽ đầu tư hơn 200 triệu USD vào bang California trong giai đoạn đầu và tạo ra ít nhất 1.065 việc làm toàn thời gian tại địa phương. Chính vì vậy, hãng xe Việt đã nhận được ưu đãi thuế 20,5 triệu USD từ bang California.

VinFast bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng

Sáng ngày 10/09/2022, tại Nhà máy VinFast Hải Phòng, VinFast tổ chức bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng.

VinFast công bố thời gian nhận đặt hàng VF e35, VF e36

Thương hiệu ô tô Việt vừa thông báo sẽ chính thức nhận đặt trước (pre-order) cho 2 mẫu xe VinFast VF e35 và VF e36 trên phạm vi toàn cầu từ 8h ngày 6/1/2022. Giá bán chính thức và các chính sách hậu mãi tại Việt Nam, Mỹ, Canada, Pháp, Đức và Hà

THỦ THUẬT HAY

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

Tăng tốc và bảo vệ mạng Wi-Fi nhà bạn với 10 mẹo hay

Hầu như các nhà sản xuất thiết bị mạng đều không kích hoạt chế độ tự động cập nhật firmware cho router của mình, tuy nhiên bạn có thể tự nâng cấp thủ công để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.