Ô tô điện Wuling Mini EV giá rẻ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Wuling Hong Guang Mini EV là một trong những mẫu ôtô thuần điện (EV) giá rẻ nhất thế giới, chỉ từ 4.100 USD.
Với giá thành rẻ cùng ngoại hình nhỏ gọn, mẫu xe điện Trung Quốc nhiều lần vượt qua Tesla Model 3 để trở thành xe điện bán chạy nhất trên toàn cầu, dù chỉ được phân phối nội địa. Tính đến hết tháng 9/2021, doanh số cộng dồn của Hong Guang Mini EV đạt hơn 400.000 chiếc.
Tuy nhiên là một mẫu xe giá rẻ, trang bị của Wuling Hong Guang Mini EV chỉ dừng ở mức cơ bản.
Wuling Mini EV được trang bị gói pin 9,2 kWh (cho phạm vi hoạt động 120 km mỗi lần sạc đầy) hoặc 13,8 kWh (phạm vi 170 km), đi kèm một động cơ điện, dẫn động cầu sau, công suất 17,4 mã lực, mô-men xoắn 85 Nm. Tốc độ tối đa 100 km/h.

Dự đoán, chiếc xe này xuất hiện tại Việt Nam nhằm mục đích thăm dò thị trường. Nếu được nhập khẩu về Việt Nam, xe sẽ có giá từ 200 tới 300 triệu đồng.
Ô tô điện Wuling Mini EV giá rẻ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam








TIN LIÊN QUAN

Xe điện mini giá hơn 100 triệu VNĐ “cháy hàng” tại Trung Quốc: Có thể sẽ được nhập về Việt Nam

Xe điện mini (Mini EV) hiện đang bán rất chạy tại Trung Quốc, phá kỷ lục bán hàng mỗi ngày. Điều đáng chú ý là nó có giá chỉ hơn 100 triệu đồng Việt Nam.

Wuling Hongguang Mini EV - Ô tô điện bán chạy nhất Trung Quốc đã có mặt tại Việt Nam

Wuling Hongguang Mini EV đã trở thành 'hiện tượng' bán được khoảng 100.000 chiếc chỉ sau 5 tháng ra mắt. Tính đến hết tháng 9/2021, doanh số của mẫu xe điện đã vượt mức 400.000 chiếc, 'soán ngôi' ô tô điện bán chạy nhất thế giới của Tesla Model 3.

Wuling Asta - mẫu crossover 5 chỗ giá từ 245 triệu VNĐ

Wuling nổi tiếng nhờ chiếc xe điện mini Hong Guang EV và bây giờ hãng đang giới thiệu một mẫu crossover hoàn toàn mới tên là Asta - chiếc xe dành cho những người mua SUV/crossover thế hệ mới.

Bán quá chạy, Wuling Hongguang Mini EV nhanh chóng bị sao chép thiết kế

Không sao chép thiết kế của những mẫu xe nổi tiếng trên thế giới, Chery QQ Ice Cream lại 'nhái' ô tô nội địa Wuling Hongguang Mini EV.

Cùng kiểm nghiệm độ an toàn của xe điện giá bằng một chiếc SH - Wuling Hongguang Mini EV

Wuling Hongguang Mini EV là mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới hiện nay, lý do chính là vì xe có giá bán rất rẻ (chỉ từ 104 triệu VNĐ ở Trung Quốc). Tuy nhiên, Hongguang Mini EV không hề có các trang bị an toàn thường thấy trên xe ô tô, thậm chí là

Top 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tại Trung Quốc

Theo báo cáo bàn hàng, dưới đây là 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tại Trung Quốc trong tháng 11/2021 : 1. Volkswagen Lavida (doanh số: 46.913 chiếc). Volkswagen Lavida 2. Wuling Hongguang MINI EV (doanh số: 45.576 chiếc). Wuling Hongguang MINI EV 3.

Ra mắt Wuling ASTA 2021 hoàn toàn mới: SUV hạng C giá cực rẻ, chưa tới 250 triệu

Với giá bán cực rẻ cùng với thiết kế mới hiện đại, mẫu SUV hạng C của SGMW là Wuling Asta 2021 hoàn toàn mới được mong đợi sẽ tạo nên thành công về doanh số.

Dàn ô tô điện Trung Quốc chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam: Giá chỉ từ 115 triệu đồng

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam dự kiến sẽ 'náo nhiệt' khi các mẫu xe điện từ Trung Quốc gia nhập với mức giá cạnh tranh, ngang ngửa với một chiếc xe SH.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh