Honda Jazz bổ sung màu sơn mới với số lượng giới hạn

Tại Thái Lan, mẫu xe Honda Jazz vừa được bổ sung thêm màu sơn ngoại thất đặc biệt có tên Sonic Grey Limited, sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 15.000 xe.

Honda Jazz bổ sung màu sơn mới với số lượng giới hạn

Honda Jazz phiên bản màu đặc biệt Sonic Grey Limited

Theo đó, để sở hữu Honda Jazz có màu sắc mới này, khách hàng phải chi thêm 6.000 baht (khoảng 4,15 triệu đồng).


Đuôi xe của Honda Jazz Sonic Grey Limited

Honda Jazz phân phối 5 phiên bản tại Thái Lan gồm: Jazz RS có giá 745.000 baht (khoảng 515,5 triệu đồng), Jazz V+ 700.000 baht (khoảng 484,4 triệu đồng), Jazz S MT có giá 555.000 baht (khoảng 384,1 triệu đồng), Jazz S CVT có giá 594.000 baht (khoảng 411 triệu đồng), Jazz V có giá 654.000 baht (khoảng 480 triệu đồng).


Phần đầu xe của Honda Jazz Sonic Grey Limited

Sức mạnh của Honda Jazz Sonic Grey Limited vẫn đến từ động cơ 1.5L i-VTEC SOHC 4 xy-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút.


Khoang nội thất của Honda Jazz Sonic Grey Limited

Trang bị nổi bật trên xe gồm đèn pha LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày, ốp gương chiếu hậu sơn đen cá tính trong khi mâm xe được trang bị mâm hợp kim 16 inch thể thao.


Đồng hồ trên Honda Jazz Sonic Grey Limited


Cản trước thiết kế thể thao đi kèm cụm đèn sương mù.

Khoang nội thất của Honda Jazz sử dụng tone màu đen làm chủ đạo với các đường khâu màu cam tương phản, tay vịn phía trước có khay lưu trữ máy tính bảng.


Khoang nội thất màu đen với các đường chỉ khâu màu cam tương phản

Ốp bậc cửa màu bạc có đèn LED với dòng chữ Jazz màu xanh nổi bật.


Trang bị trên Honda Jazz Sonic Grey Limited

Honda Jazz phiên bản màu đặc biệt nhận được các trang bị an toàn gồm 6 túi khí, tín hiệu phanh khẩn cấp, kiểm soát cân bằng hỗ trợ ổn định thân xe VSA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống khởi động ngang dốc HSA,…

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Honda Jazz 2017 chuẩn bị về Việt Nam

Honda Jazz 2017 đã được giới thiệu tại một số nước trong khối ASEAN như Thái Lan và Malaysia. Theo một số thông tin, mẫu Hatchback hạng B này sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô...

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Jazz đạt 4,5 lít/100 km

Đây là năm thứ 8 Honda tổ chức cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Tham gia vào hành trình lần này là 16 nhà báo, phóng viên trong nước, đồng hành cùng 2 mẫu xe là Jazz và CR-V nhập khẩu (8 xe Jazz, 8 CR-V).

'Cơn sốt' mang tên Honda City Hybrid và Jazz Hybrid tại Malaysia

Honda Malaysia vừa thông báo lượng đặt hàng kỷ lục 1.200 chiếc dành cho hai mẫu xe City Hybrid và Jazz Hybrid, tính đến ngày 30/9.

Honda Jazz - Đối thủ Toyota Yaris bất ngờ xuất hiện tại đại lý ở Hà Nội

Honda Jazz được nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ cạnh tranh ở phân khúc hạng B với Toyota Yaris và Suzuki Swift.

Honda Jazz 2018 giá chỉ từ 200 triệu đồng: Bạn nên mua phiên bản nào?

Honda Jazz 2018 có các loại động cơ xăng và diesel, với giá bán khá rẻ tại thị trường Ấn Độ. Nhưng trong các phiên bản thì phiên bản nào là đáng mua nhất?

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.