200 chiếc Lamborghini mang “ria mép” tham gia sự kiện Movember ở London

Movember là một sự kiện thường niên, được tổ chức vào tháng 11 hàng năm nhằm mục đích gây quỹ và nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe tinh thần và thể chất của nam giới, như trầm cảm, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư tinh hoàn. Chiến dịch này được tổ chức bởi Automobili Lamborghini cùng hai người người sáng lập là Movember JC và Sarah Coghlan.




200 chiếc Lamborghini mang “ria mép” tham gia sự kiện Movember ở London


Từ ngày 6/11, Lamborghini đã tổ chức một cuộc diễu hành đặc biệt quy tụ 1.500 chiếc siêu xe đi qua các thành phố lớn, với điểm dừng chân mới nhất là London, Vương quốc Anh.






Để giúp gây quỹ và truyền thông cho tổ chức từ thiện, một đoàn xe hơn 200 chiếc Lamborghini đã diễu hành khắp Vương quốc Anh và đến Cung điện Blenheim, hạt Oxfordshire. Tại đây, họ đã nhận được sự chào đón “nồng hậu” từ những người sáng lập Movember và Federico Foschini - thành viên hội đồng quản trị về bán hàng và tiếp thị của Lamborghini.






Trong buổi diễu hành này, Aventador, Huracan và Urus là 3 cái tên có độ “phủ sóng” dày nhất của thương hiệu Ý. Đặc biệt, một số chiếc Lamborghini còn được dán decal bộ râu trên nắp ca-pô, khi chủ nhân của chúng cam kết tài trợ cho Movember.






Chiến dịch này không chỉ dừng lại tại Vương quốc Anh, đoàn diễu hành sẽ “đeo” bộ râu tới cả New York, Sydney, London, Nam Phi, Ý và Bangkok cùng với 92 đại lý Lamborghini và hàng trăm người đam mê thương hiệu ô tô Ý tham dự.






Tại bất cứ nơi đâu Lamborghini xuất hiện, nó đều thu hút được sự chú ý và quan tâm. Do đó, đây sẽ là một phương pháp quảng bá tuyệt vời giúp nâng cao nhận thức về sự nghiệp cao cả của Movember.





JC Coghlan - nhà đồng sáng lập Movember, người cũng đã tham gia chiến dịch này ở Anh cho biết:” Thật không thể tin được khi sự hợp tác này đi vào cuộc sống. Kết nối xã hội là rất quan trọng để đàn ông sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và sống lâu hơn'.















 


















Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Sự kiện Lamborghini Day Japan 2018 quy tụ hơn 200 chiếc Lamborghini

Sự kiện Lamborghini Day Japan 2018 đã quy tụ hơn 200 chiếc Lamborghini, đồng thời ra mắt Châu Á Thái Bình Dương siêu xe Lamborghini Aventador SVJ.

Hậu đại dịch, Lamborghini lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2021

Mới đây, Lamborghini đã công bố doanh số nửa đầu năm 2021 đạt 4.852 xe bán ra, tăng đến 37% so với cùng kỳ năm trước. Và thương hiệu còn tiết lộ rằng danh sách đặt hàng đã kín chỗ đến tháng 4/2022.Trước đó, kỷ lục doanh số của hãng siêu xe Ý là

Kỷ lục mới về lượng bán siêu xe của Lamborghini

3 quý đầu năm 2021, Lamborghini bán được 6.902 siêu xe, tăng trưởng 23%, trong đó dòng Urus đạt doanh số tới 4.085 xe, chiếm gần 60% tổng lượng xe bán ra.

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

Mặc đại dịch, Lamborghini vẫn lập kỷ lục về lượng xe bán ra trong 9 tháng đầu năm nay

Dịch bệnh dường như không mấy tác động tới người giàu toàn thế giới, bằng chứng là Lamborghini đã tiếp tục đạt kỷ lục doanh số khi bàn giao thành công 6.902 chiếc tới tay khách hàng trong 9 tháng đầu năm 2021.

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim