Jeep Grand Cherokee 2022 ra mắt: Giá từ 847 triệu VNĐ, lên đến 1,44 tỷ VNĐ cho phiên bản sang trọng hàng đầu

Bắt đầu với phiên bản tiêu chuẩn Jeep Grand Cherokee Laredo 2022 có giá bán khởi điểm từ 37.390 USD (~ 847 triệu VNĐ), được trang bị hệ thống đèn LED cùng bộ mâm nhôm 17 inch. Khoang cabin nhận được nhiều nâng cấp với các tính năng công nghệ hiện đại hơn so với thế hệ tiền nhiệm, bao gồm màn hình công cụ kỹ thuật số 10.25 inch, màn hình thông tin giải trí Uconnect 5 cỡ 8.4 inch, hệ thống mở cửa/khởi động từ xa Passive Keyless Entry, điều hòa tự động 2 vùng độc lập và ghế lái chỉnh điện 8 hướng.



Dù chỉ là một phiên bản tiêu chuẩn, nhưng Grand Cherokee Laredo vẫn được trang bị một bộ hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng với Stop&Go, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm ở mọi dải tốc độ với tính năng phanh tự động và phát hiện người đi bộ/người đi xe đạp. 




Jeep Grand Cherokee 2022 ra mắt: Giá từ 847 triệu VNĐ, lên đến 1,44 tỷ VNĐ cho phiên bản sang trọng hàng đầu


Cung cấp sức mạnh cho Laredo là động cơ Pentastar V6 3.6L cho ra công suất tối đa 290 mã lực và momen xoắn cực đại 348 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau, đi kèm tùy chọn dẫn động 4 bánh có giá 2.000 USD (~ 45,3 triệu VNĐ).






Tiếp đến là phiên bản Grand Cherokee Altitude có giá khởi điểm từ 41.945 USD (~ 951 triệu VNĐ). Thiết kế ngoại thất của Altitude dựa trên phiên bản tiêu chuẩn Laredo, đồng thời được bổ sung thêm các điểm nhấn đen bóng, lưới tản nhiệt sửa đổi và bộ mâm nhôm 20 inch. Ở bên trong, xe được bổ sung thêm tính năng sưởi cho hàng ghế trước và vô lăng, bộ sạc không dây, ổ cắm điện 115V và cốp xe chỉnh điện.



Những khách hàng tìm kiếm một chiếc xe sang trọng hơn có thể cân nhắc đến phiên bản Grand Cherokee Limited có giá bán từ 43.710 USD (~ 991 triệu VNĐ). So với Altitude, phiên bản Limited được nâng lên tầm sang trọng cao hơn với ghế bọc da Capri chỉnh điện và có sưởi cho cả hàng ghế trước/sau, vô lăng có sưởi, hệ thống đèn nội thất và công nghệ khử tiếng ồn chủ động. 






Phiên bản Grand Cherokee Trailhawk tập trung vào khả năng off-road với hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn, giá bán khởi điểm từ 51.275 USD (~ 1,16 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, với số tiền 54.570 USD (~ 1,24 tỷ VNĐ), khách hàng sẽ nhận được một chiếc Jeep Grand Cherokee với khối động cơ V8 5.7L sản sinh công suất tối đa 357 mã lực và momen xoắn cực đại 529 Nm. 





Mặc dù được thiết kế tập trung vào khả năng off-road, nhưng khoang cabin của Jeep Grand Cherokee 2022 vẫn khá sang trọng với ghế bọc da Capri có sưởi cùng các điểm nhấn bằng da lộn, thảm trải sàn và hệ thống âm thanh cao cấp Alpine gồm 9 loa.






Bất kể là phiên bản nào đi chăng nữa, Jeep Grand Cherokee 2022 đều sở hữu một kiểu dáng chắc chắn nhờ cản va trước/sau độc đáo giúp cải thiện góc tới và góc thoát, decal mui xe chống chói, nóc xe màu đen tương phản và bộ mâm nhôm 18 inch tạo hình đẹp mắt đi kèm lốp Goodyear Wrangler Territory.






Tiếp đến là phiên bản Grand Cherokee Overland có giá khởi điểm 53.305 USD (~ 1,2 tỷ VNĐ), gây ấn tượng với móc kéo mạ chrome ở cản va trước, ốp gương đen bóng với điểm nhấn chrome sáng và giá nóc màu đen bóng. Phiên bản này được trang bị bộ mâm nhôm 20 inch với tay nắm cửa phát sáng. 






Cảm giác sang trọng vẫn tiếp tục thể hiện trong khoang cabin của Overland với ghế bọc da Nappa có sưởi/thông gió, bảng điều khiển bọc da với trang trí An- Teak, hệ thống âm thanh cao cấp Alpine, hệ thống đèn nội thất 5 màu, cửa sổ trời hai ngăn, đệm ghế trước có thể điều chỉnh độ dài,...






Phiên bản hàng đầu Jeep Grand Cherokee Summit Reserve có giá khởi điểm từ 63.365 USD (~ 1,44 tỷ VNĐ) chỉ có sẵn với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ở bên trong, khoang nội thất được bọc da Palermo chần bông với hệ thống sưởi và thông gió cho hai hàng ghế đầu, riêng hàng ghế lái tích hợp thêm tính năng massage, bảng điều khiển nổi bật với ốp gỗ óc chó phủ sáp, tựa đầu bằng da lộn và hệ thống âm thanh cao cấp McIntosh 19 loa. 



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Jeep Grand Cherokee 2022 trục cơ sở ngắn, 5 chỗ ngồi cùng tùy chọn hybrid mới

Jeep đã mở rộng phạm vi của Grand Cherokee bằng việc giới thiệu phiên bản SWB mới - ngắn hơn 126 mm so với bản 7 chỗ đã ra mắt hồi đầu năm nay. Ngoài ra, Grand Cherokee SWB cũng là mẫu Grand Cherokee đầu tiên nhận được hệ truyền động hybrid tiên

Jeep Grand Cherokee 2022 ra mắt với 7 phiên bản, chờ ngày về Việt Nam

Jeep Grand Cherokee 2022 chính thức ra mắt với 7 phiên bản, mỗi phiên bản có thể được tùy chọn giữa hệ dẫn động một cầu 4x2 hoặc 4x4 cũng như động cơ V6 hoặc V8. Jeep Grand Cherokee 2022 ra mắt Về giá bán, Jeep Grand Cherokee 2022 có giá khởi điểm

Jeep Grand Cherokee L 2022 ra mắt với một số nâng cấp đáng chú ý

Jeep Grand Cherokee L 2022 chính thức ra mắt, nhận được một số nâng cấp mới tiện nghi, hiện đại hơn.Theo đó, khoang nội thất của Jeep Grand Cherokee L 2022 được trang bị màn hình 10,25 inch mới cho hành khách phía trước. Jeep Grand Cherokee L 2022

"Hàng độc" Jeep Grand Cherokee 2017 lăn bánh trên phố Hà Nội

Jeep Grand Cherokee thế hệ thứ 4 đã được Chrysler đầu tư và hoàn thiện để trở thành một mẫu SUV sang trọng, tinh tế và mạnh mẽ nhất...

Trình làng Jeep Grand Cherokee 2022 thế hệ mới, sẽ được nhập chính hãng về Việt Nam

Với thiết kế hoàn toàn mới, hiệu năng địa hình ấn tượng và có thêm lựa chọn động cơ hybrid, Jeep Grand Cherokee 2022 thế hệ mới thậm chí còn có 'cửa' chinh phục khách Việt.

Jeep Grand Cherokee Trackhawk 2018 mạnh 707 mã lực có giá từ 1,95 tỷ VNĐ

Jeep đã chính thức công bố giá bán và những trang bị chi tiết của Grand Cherokee Trackhawk 2018, chiếc SUV mạnh mẽ nhất thế giới...

"Hàng độc" Jeep Grand Cherokee 2017 lăn bánh trên phố Hà Nội

Xe đã đạt đánh giá cao nhất về độ an toàn nhờ vượt qua các bài kiểm tra về va chạm phía trước, va chạm bên, và va chạm ở các điểm cực hai bên. Hạng mục duy nhất xe bị đánh giá thấp hơn đó là về độ lắc ngang, được đánh giá bốn sao.

Hãng độ GME tút tát Jeep Grand Cherokee SRT tăng gần 30% sức mạnh

Tất nhiên những hãng điều chỉnh sẽ không nhập khẩu Jeep Grand Cherokee Trackhawk, thay vào đó họ sẽ bán cho bạn một phiên bản nâng cấp thú vị của Grand Cherokee SRT, chiếc xe có sức mạnh tương đương với Trackhawk.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5: Thiết kế đẹp, cấu hình tốt tầm giá 4.7 triệu đồng

Redmi Note 5 có thiết kế màn hình Full View theo tỉ lệ 18:9, không theo xu hướng “tai thỏ” nên chỉ có 2 cạnh viền bezel trái và phải đều rất mỏng. Trong khi đó, máy có cạnh viền bezel phía trên và dưới đạt mức khá

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.