"Chạm mặt" Mercedes-AMG G63 màu China Blue lạ mắt của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường

Được biết, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã đặt hàng chiếc Mercedes-AMG G63 màu China Blue từ một đại lý Mercedes-Benz chính hãng ở Đà Nẵng, anh được nhận bàn giao xe vào hồi tháng 2 năm nay.




"Chạm mặt" Mercedes-AMG G63 màu China Blue lạ mắt của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường


China Blue vốn màu sơn là dành riêng cho Mercedes-AMG G350D phiên bản kỷ niệm 40 năm nhưng vào tháng 7/2020, hãng đã cung cấp màu sắc này dưới dạng tùy chọn mất phí, thuộc nhóm màu sơn cổ điển, không ánh kim 'G manufaktur non-metallic' trị giá 6.500 USD (~ 147 triệu VNĐ). Những khách hàng đặt mua xe với màu China Blue cũng sẽ phải chờ đợi lâu hơn đáng kể.






Bên cạnh nước sơn độc lạ, Mercedes-AMG G63 đời mới của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường còn được trang bị gói AMG Night Package thể thao gồm cản trước, cản sau và trần xe sơn đen, giúp diện mạo chiếc SUV trở nên ấn tượng hơn.





Mercedes-AMG G63 là một cái tên đã quá quen thuộc tại Việt Nam, điểm dễ nhận biết nhất của Mercedes-AMG G63 thế hệ mới so với ‘’người tiền nhiệm’’ là phần đèn pha được tái thiết kế, sử dụng công nghệ LED cùng thanh cản va trước được tinh chỉnh, hốc gió thể thao hơn và lưới tản nhiệt sửa đổi.






'Trái tim' của Mercedes-AMG G63 là khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. G63 AMG có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 220km/h.






Không rõ giá bán của chiếc Mercedes-AMG G63 màu China Blue của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường là bao nhiêu nhưng tại Việt Nam, 'ông vua địa hình Đức' đang được phân phối chính hãng với giá từ 10,95 tỷ đồng.



Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG G63 màu xanh China mới về nước có gì khác so với xe của Cường "Đô-la" mua tặng Đàm Thu Trang

Điểm đầu tiên chính là việc xe Mercedes-AMG G63 của Đàm Thu Trang được chồng mua tặng diện chính hãng, ngoài ra còn có nhiều tùy chọn khác biệt so với chiếc xe Mercedes-AMG G63 thứ 2 mới về nước.

Mercedes-AMG G 63 với màu sơn nâu bóng siêu hiếm tại Việt Nam

Mặc dù sở hữu giá thành hơn 10 tỷ đồng, tuy nhiên Mercedes-AMG G 63 hiện nay đã trở thành một mẫu xe quen thuộc tại Việt Nam khi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh G 63 nguyên bản, đến nay cũng đã có nhiều chiếc được độ/ cá nhân hóa

Đây nhiều khả năng là lý do để Cường "Đô-la" và Đàm Thu Trang quyết tâm tậu Mercedes-AMG G63 về garage

Khi Cường 'Đô-la' về nhà Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn chơi, chiếc xe mà doanh nhân này di chuyển là mẫu Mercedes-Benz G-Class, vì thế, người ta tin rằng khi đã về chung 1 nhà, cặp đôi này quyết định tậu chiếc xe SUV hạng sang của Đức để làm quà kỷ niệm.

Mercedes sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của bộ phận cá nhân hóa Manufaktur

Những khách hàng yêu thích dòng xe G-Class có lẽ đã rất quen thuộc với bộ phận Manufaktur của Mercedes, cho phép họ thỏa sức tùy chỉnh diện mạo chiếc xe của mình.

Ngắm bộ 3 siêu SUV Mercedes-AMG G 63 hội tụ trên phố Sài Gòn, thuộc sở hữu của 3 đại gia siêu xe nổi tiếng

Bộ ba Mercedes-AMG G 63 thuộc sở hữu của những người chơi xe có tiếng tại Sài Gòn là doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, Nguyễn Quốc Cường và vợ chồng ca sĩ Di Băng.

Mercedes-AMG S65 W222 độc nhất của Việt Nam "thay áo" xanh Midnight Blue lạ mắt

Với công suất 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm, Mercedes-AMG S65 W222 có hiệu năng vận hành ngang ngửa một chiếc siêu xe, tuy nhiên, ở nước ta, mẫu xe này rất 'kén khách'.

SUV điện full-size Mercedes-AMG GLR mạnh 1.000 mã lực sẽ ra đời?

Mercedes-Benz được cho là đang có kế hoạch hồi sinh dòng minivan R-Class trên toàn cầu, rất có thể đó sẽ là một chiếc SUV chạy điện hoàn toàn mang tên Mercedes-AMG GLR.

Mercedes-AMG A45 S và Mercedes-AMG CLA45 S bị triệu hồi tại Australia

Mercedes-Benz Australia đã thu hồi bảy mẫu xe Mercedes-AMG A45 S và Mercedes-AMG CLA45 S với lý do có thể xảy ra lỗi với độ bền của bugi. Những chiếc Mercedes-AMG bị ảnh hưởng được bán trong khoảng thời gian từ ngày 3 tháng 2 năm 2020 đến ngày 24...

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt