Dodge cung cấp hai gói độ HEMI Orange và SRT Black cho Charger và Challenger, "xúng xính" đón Halloween

Cùng hòa chung không khí rộn ràng chuẩn bị chào đón lễ hội Halloween diễn ra vào ngày 31/10 sắp tới, thương hiệu xe cơ bắp Dodge đã tung ra hai gói độ HEMI Orange và SRT Black cho hai mẫu xe Charger và Challenger phiên bản 2022 với mục đích thu hút những chủ sở hữu muốn “xế cưng” của mình thật nổi bật trước đám đông giống như những bộ đồ trong ngày lễ hóa trang. 

Dodge cung cấp hai gói độ HEMI Orange và SRT Black cho Charger và Challenger, "xúng xính" đón Halloween

Gói HEMI Orange được trang bị sẵn cho phiên bản GT RWD và Scat Pack Widebody của hai mẫu Charger và Challenger, nhằm tôn vinh cỗ máy HEMI mang tính biểu tượng từng cung cấp sức mạnh cho nhũng chiếc xe cơ bắp của Dodge trong nhiều thập kỷ qua. Với tone màu cam đặc trưng của khối động cơ thời kỳ đầu, gói độ này đã kết hợp hài hòa giữ hai màu cam và đen tạo nên những điểm nhấn nổi bật cả ngoại thất và nội thất.


Đối với ngoại thất, một dải màu vàng đen chạy dọc theo chiều dài từ đầu đến đuôi xe. Bên cạnh đó logo màu cam cũng xuất hiện trên lưới tản nhiệt màu xám Midnight Grey Metallic và chắn bùn trước.


Trên phiên bản Scat Pack Widebody, kẹp phanh Brembo 6 piston màu cam tương phản với bộ la-zăng 20x11inch Wrap Speed màu đen carbon, trong khi bản GT RWD màu sắc tương tự nhưng chỉ là phanh Brembo 4 piston và bánh 20x9inch màu đen bóng Medium Gloss Black.


Vào bên trong khoang lái, các đường chỉ khâu màu cam tương phản được tìm thấy trên bảng táp-lô, bệ tỳ tay, bảng điều khiển, cần số và vô lăng D-cut bọc da. Ngoài ra ghế cũng được khâu màu tương tự cùng logo Dodge Rhombi tối màu trên lưng ghế.


Trên bảng táp lô bản Scat Pack Wide Body có thêm logo 392 viền cam bên trong màu đen. Mức giá gói HEMI Orange cho bản GT RWD là 2.995 USD (68 triệu đồng), còn bản Scat Pack Widebody là 1.500 USD (34 triệu đồng). Không những vậy gói độ này còn cung cấp cả cho chiếc SUV Dodge Durango 2022.


So với HEMI Orange gói SRT Black có phần khiêm tốn hơn về những nâng cấp ngoại thất và có sẵn trên các phiên bản SRT Hellcat và SRT Hellcat Redeye của hai chiếc Charger và Challenger. Các điểm nhấn màu đen trên ngoại thất bao gồm logo SRT trên lưới tản nhiệt, chắn bùn trước và sau đuôi xe.


Ngoài ra gói độ này còn có hệ thống ống xả Black Nickel cho chiếc Charger SRT, trong khi đây là trang bị tiêu chuẩn trên Challenger SRT. Mức giá của SRT Black là 695 USD (16 triệu đồng)và cũng có cả cho chiếc Durango SRT 392.






 
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Dodge Challenger 392 Hemi hàng hiếm độ nhôm xước ở Sài Gòn

Chiếc Challenger 392 Hemi phiên bản 2015 đầu tiên tại Việt Nam được người chơi xe dán decal nhôm xước bắt mắt. Xe sử dụng động cơ 6,4 lít, công suất cực đại 485 mã lực.

Dodge tung ra gói nâng cấp Shakedown Package cho Challenger 2018

Đầu tiên, hãng xe Mỹ sẽ tung ra gói nâng cấp Shakedown Package dành cho chiếc xe cơ bắp, bao gồm Challenger R/T Shaker, R/T Plus Shaker và 392 HEMI Scat Pack Shaker..

Dodge Challenger/Charger Hellcat "tăng lực" 1.500 mã lực chỉ với 244 triệu VNĐ

Challenger Hellcat và Charger Hellcat đều là những chiếc xe cơ bắp mạnh mẽ nhất cùng được tung ra từ một dây chuyền lắp ráp của nhà Dodge.

"Gã cơ bắp" Dodge Challenger SRT-392 Hemi xuất hiện tại Sài Gòn

Cuối tuần vừa qua, giới săn ảnh tại Sài Gòn lại có cơ hội chạm mặt với 'gã cơ bắp' Dodge Challenger SRT-392 Hemi trên phố.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm Dodge Charger Scat Pack với một vài cập nhật

Từ các hình ảnh chụp được, có thể thấy đây là phiên bản Scat Pack mới - cấp thấp hơn so với Hellcat đứng đầu. Dodge Charger Scat Pack sở hữu một vài tín hiệu cải tiến khá thu hút.

Chạm mặt "hàng hiếm" Dodge Challenger SRT-392 Hemi dạo phố cuối tuần

Kể từ khi bị bắt gặp trong 'dàn áo' mới vào đầu tháng 9.2016, Dodge Challenger SRT-392 Hemi đã gần như không lộ diện. Mãi đến dịp cuối tuần vừa qua, hàng 'khủng' này mới xuất hiện trở lại trên...

Sài Gòn: Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ "tái xuất" với "bộ áo" phong cách cảnh sát Mỹ

Số lượng mẫu xe Dodge Challenger tới nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay vì vậy chiếc Challenger SRT-8 Hellcat trong bài thực sự là hàng hiếm. Ở lần xuất hiện này chiếc xe còn gây ấn tượng hơn nữa bởi sự thay đổi ở diện mạo.

Dodge Challenger và Charger thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng hiện tại

Với việc sử dụng nền tảng Chrysler LX được cập nhật mới nhất, Dodge Charger và Challenger mới vẫn sẽ sở hữu sự cơ bắp truyền thống, nhưng có nhiều cải tiến để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Có một số tin đồn trước đó cho rằng

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android