Xuất hiện tài khoản giả mạo Chevrolet trên ứng dụng mạng xã hội TRUTH Social của Cựu Tổng thống Donald Trump

Như đã biết, Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây tuyên bố lập một nền tảng mạng xã hội mới với tên gọi TRUTH Social nhằm “chống lại sự chuyên chế của các ông lớn công nghệ” như Facebook hay Twitter. Sẽ không có gì đáng nói nếu như hình ảnh giới thiệu ứng dụng trên App Store không xuất hiện các tài khoản được cho là giả mạo.



Hình ảnh giới thiệu ứng dụng TRUTH Social trên App Store cho thấy một tài khoản có tên @ChevyTrucks tuyên bố rằng hãng sẽ đi theo con đường điện khí hóa sản phẩm của @elon - được cho là nhắc đến thương hiệu Tesla của tỷ phú Elon Musk, bắt đầu từ mẫu SUV cỡ lớn Tahoe. Bài đăng này đồng thời khẳng định rằng Giám đốc điều hành Tesla cũng đang tham gia vào mạng xã hội TRUTH Social.




Xuất hiện tài khoản giả mạo Chevrolet trên ứng dụng mạng xã hội TRUTH Social của Cựu Tổng thống Donald Trump


Một bài đăng khác xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo của nền tảng mạng xã hội này còn cho biết: “Mẫu xe tải cỡ nhỏ Chevy Avalanche chắc chắn cũng sẽ góp mặt trong cuộc cách mạng điện khí hóa này”. Tờ Washington Post sau đó đã tiếp cận General Motors (GM) và nhận được câu trả lời rằng họ “không có bất cứ liên kết nào với nền tảng mạng xã hội TRUTH Social”.





Chevrolet không phải là thương hiệu duy nhất từng xuất hiện trong các bài đăng giả mạo từ hình ảnh quảng cáo của các nền tảng mạng xã hội. Fox News, The New York Times, Variety và TechCrunch cũng từng ít nhất một lần gặp phải các tình huống tương tự.



Qua vụ việc này, Chevrolet và GM được khuyến cáo nên tránh xa khỏi nền tảng mạng xã hội đang được điều hành bởi đội ngũ của Donald Trump. Tài khoản của Cựu Tổng thống Mỹ hiện đã bị loại bỏ khỏi hầu hết các nền tảng mạng xã hội kể từ khi những người ủng hộ ông tổ chức cuộc biểu tình tại Điện Capitol vào ngày 6 tháng 1 năm nay.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Elon Musk đã xóa bỏ hai trang Facebook chính thức của Tesla và SpaceX

Chỉ vì một lời thách thức trên Twitter, mới đây, Elon Musk - người sáng lập ra Tesla đã lập tức cho 'bốc hơi' hai trang Facebook chính thức của Tesla và SpaceX.

CEO Tesla sẽ không tham dự hội thảo công nghệ do Tân Tổng thống Mỹ tổ chức

Tân tổng thống Donald Trump đã có lời mời đến những Giám đốc Điều hành (CEO) của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Apple, Facebook, Microsoft, Intel, và Oracle... đến tham dự...

Elon Musk gợi ý sẽ bán 10% cổ phiếu, Tesla "bốc hơi" 199 tỷ USD vốn hóa trong 2 ngày

Ngay sau khi Elon Musk có ý định bán cổ phiếu Tesla để lấy tiền đóng thuế, giá trị vốn hóa thị trường của hãng xe điện Mỹ đã giảm tới 199 tỷ USD. Đây là đợt bán tháo tồi tệ nhất của Tesla kể từ tháng 9/2020.

Cổ phiếu Tesla giảm ngay khi Elon Musk tiết lộ vẫn chưa ký hợp đồng bán 100.000 xe cho Hertz

Tỷ phú Elon Musk, người sáng lập ra tập đoàn Tesla với những ý tưởng thiên tài luôn biết gây sự chú ý với những phát ngôn điên rồ, vì vậy, không ít lần cổ phiếu Tesla bị sụt giảm chỉ vì sự 'vạ miệng' của Elon Musk.

JPMorgan kiện Tesla số tiền 162 triệu USD vì dòng tweet của tỷ phú Elon Musk

JPMorgan Chase, một ngân hàng đầu tư đa quốc gia của Mỹ, vừa đệ đơn kiện hãng xe điện Tesla vào ngày 15/11 vừa qua với yêu cầu bồi thường 162,2 triệu USD.

Elon Musk chính thức rời vị trí chủ tịch Tesla, nộp phạt 20 triệu USD

Bên cạnh đó, Tesla đồng ý trả 20 triệu USD để dàn xếp cáo buộc rằng công ty đã không kiểm soát một cách thỏa đáng các dòng tweet của ông Musk.

Cận cảnh “quái thú” Cadillac One của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội

Sáng 12/11, 'quái thú' The Beast của Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng đoàn xe tùy tùng đã xuất hiện tại Phủ Chủ tịch. Xe được trang bị kính chống đạn, vỏ xe bọc thép có thể chịu đạn xuyên giáp, bình xăng đặc biệt bằng sợi kevlar với xăng được pha

Elon Musk hé lộ Tesla Motors sẽ được sản xuất ngay sau Model Y

Musk nói rằng thiết kế chủ đạo và những chi tiết kĩ thuật của mẫu xe mới đã nằm gọn trong đầu mình gần 5 năm trời và ông muốn bắt tay vào làm ngay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển tiếp URL

Theo thời gian, khi công cụ tìm kiếm cập nhật cơ sở dữ liệu, tên miền mới sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Bạn thực hiện chuyển tiếp URL khi cần chuyển hướng một số URL khác sang một địa chỉ web, hoặc muốn rút

Tuyệt chiêu để ghi nhớ 90% những gì bạn học

Học ghi nhớ nhiều thông tin hơn, chúng ta có thể mất ít thời gian học lại và tập trung vào những kiến thức mới. Thời gian vẫn cứ trôi đi và câu hỏi đặt ra là: chúng ta sẽ sử dụng nó như thế nào cho hiệu quả nhất?

5 thủ thuật Registry tăng tốc máy tính Windows 8 nhanh hơn

Không thể phủ nhận tốc độ khởi động của Windows 8 và Windows 8.1 nhanh hơn hẳn các phiên bản Windows trước, Windows 7 và Windows Vista. Tuy nhiên cũng giống như các phiên bản trước, sau khi sử dụng một thời gian, máy

Tắt tính năng nhận diện khuôn mặt trên Facebook đơn giản

Tin tôi đi, chả ai muốn thấy một tấm ảnh xấu xí nào của bản thân mình bị đưa lên Facebook cả, nhất là khi nó lại còn hiện lên cả cái tên bạn nữa.

iPhone mất bảo mật chỉ vì một tính năng không phải ai cũng biết

Khi được kích hoạt tính năng truy cập khi bị khóa, người dùng có thể tương tác với một số ứng dụng, tuy nhiên, điều này có thể tiềm ẩn các vấn đề khiến iPhone mất bảo mật. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều