Sở hữu xe Ford Transit Luxury dễ dàng hơn với ưu đãi đến từ Ford & TPBank

Đại dịch COVID-19 đang gây ra không ít khó khăn cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp trên cả nước. Với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn thách thức này, Ford Việt Nam hợp tác cùng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) triển khai gói vay hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp và đơn vị vận tải, tiếp sức cho việc phục hồi hoạt động kinh doanh hậu đại dịch.
Sở hữu xe Ford Transit Luxury dễ dàng hơn với ưu đãi đến từ Ford & TPBank

 Cụ thể, từ nay cho tới ngày 31/12/2021, khách hàng vay mua xe Ford Transit Luxury sẽ nhận ưu đãi độc quyền với lãi suất 0%/năm cố định trong 12 tháng. Với chương trình ưu đãi này, khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu chiếc xe Ford Transit trong vòng 4 giờ sau khi hoàn thiện đầy đủ hồ sơ vay tại TPBank. Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi hợp tác cùng TPBank cũng mang tới cho khách hàng mua xe Ford những ưu đãi đặc biệt khác như ân hạn trả nợ gốc 6 tháng đầu, tỷ lệ cho vay tới 75% và thời gian vay lên tới 7 năm.

 Là dòng xe dẫn đầu trong phân khúc xe thương mại, Ford Transit được trang bị động cơ mạnh mẽ và bền bỉ diesel 2.4L Turbo tăng áp với phun nhiên liệu trực tiếp common-rail, cho công suất 138 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn tới 375Nm. Hộp số sàn gồm 6 cấp số tiến và 1 số lùi hiện đại của Ford Transit hỗ trợ người lái chuyển số mượt mà và tối ưu.

 Thiết kế nội và ngoại thất hiện đại của Ford Transit mang đến cho hành khách những trải nghiệm thoải mái trên suốt chuyến hành trình. Khoang hành khách 16 chỗ được trang bị ghế ngồi bọc giả da trang nhã, khả năng điều chỉnh độ nghiêng với biên độ lớn, kết hợp cùng cửa gió điều hoà độc lập, giúp mang lại cảm giác dễ chịu cho cả người lái và hành khách trên xe.

 Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và an toàn trong mùa dịch, Ford Việt Nam hiện cũng đang đẩy mạnh các gói dịch vụ hậu mãi để đồng hành hỗ trợ khách hàng như giao nhận xe miễn phí tại nhà, vệ sinh khử khuẩn miễn phí, dịch vụ cứu hộ 24/7, bảo dưỡng nhanh 60 phút hay bảo dưỡng lưu động.

 Trường hợp khách hàng có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần sự hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với đại lý Ford gần nhất, hoặc liên hệ trực tiếp với Hotline của Ford Việt Nam tại 1800-58888.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ford Transit được giảm giá bán và tăng bảo hành trong năm mới 2019

Để tri ân các khách hàng luôn ủng hộ dòng xe thương mại 16 chỗ Transit, Ford Việt Nam quyết định điều chỉnh giá bán lẻ giảm 30 triệu cho tất cả các phiên bản từ ngày 0 1/ 0 1/2019 và tặng gói gia hạn bảo hành cho các xe Transit mua trong tháng 1

Những yếu tố khiến Ford Transit được ưa chuộng hơn so với các dòng xe khác

Chi phí mua xe rẻ hơn 300 triệu đồng so với đối thủ giúp giảm giá dịch vụ vận chuyển tới mức hấp dẫn, mạnh mẽ và linh hoạt trên mọi điều kiện đường sá, tiện nghi ở mọi vị trí ngồi là những yếu tố khiến Ford Transit được hành khách tập thể ưa chuộng

Đại lý nhận cọc Ford Transit thế hệ mới, giao xe vào tháng 2/2022

Hiện nay, các đại lý Ford trên toàn quốc đã bắt đầu nhận cọc dòng xe Transit 2022 với mức giá khoảng 799 triệu đồng và cho biết rằng sẽ bàn giao xe đến khách hàng từ tháng 2/2022.Dựa vào những hình ảnh đăng tải đi kèm, cho thấy đây chỉ là phiên

Ford Việt Nam giữ doanh số ổn định trong tháng 9/2017

Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng 9 với 2.271 chiếc xe được giao tới tay khách hàng, trong đó các dòng xe Explorer, Ranger, Transit và EcoSport tiếp tục dẫn đầu các phân khúc của mình....

Ranger, Ecosport, Transit - gà đẻ trứng vàng của Ford ở Việt Nam

Liên doanh ôtô Mỹ công bố doanh số tháng 10 đạt 2.430 xe bán ra, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Việt Nam tiếp tục thiết lập kỷ lục doanh số tháng 9/2016

Thay thế cho phiên bản 250cc đời cũ, hãng xe Yamaha vừa tung ra mẫu xe tay ga maxi scooter tầm trung X-MAX 300 hoàn toàn mới.

Lộ diện hình ảnh Ford Transit 2022 tại Hải Dương: Thiết kế mới và nội thất như xe con, nhưng vẫn thuộc đời cũ

Phiên bản mới nhất của mẫu xe khách Ford Transit đã bị bắt gặp với biển tạm ở Hải Dương sở hữu nhiều cải tiến mới, nhưng vẫn dựa trên thế hệ cũ.

Trong 7 tháng đầu năm 2017, Ford Việt Nam bán 16.789 xe

Ford Việt Nam công bố doanh số tháng 7 với 2.440 chiếc xe được giao tới tay khách hàng, khẳng định sức hút mạnh mẽ của các dòng xe Ford với người tiêu dùng tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.