Xe điện mini giá hơn 100 triệu VNĐ “cháy hàng” tại Trung Quốc: Có thể sẽ được nhập về Việt Nam

Theo trang tin Car News China, Wuling thông báo trên phương tiện truyền thông xã hội rằng Mini EV đã đạt doanh số bán hàng cao nhất từ ​​trước đến nay, bán ra 1.800 xe/ngày, nghĩa là cứ sau 20 giây lại có 1 chiếc xe được bán ra.




Xe điện mini giá hơn 100 triệu VNĐ “cháy hàng” tại Trung Quốc: Có thể sẽ được nhập về Việt Nam


Xây dựng hơn 113.000 điểm sạc tại 260 thành phố, Wuling đầu tư hoàn toàn vào xe ô tô điện mini. Nghiên cứu nội bộ cho biết hơn 95% chặng đường di chuyển hàng ngày của người dân Trung Quốc là dưới 20km, thực sự hoàn hảo đối với những chiếc xe điện nhanh và gọn này.






Hiện tại, hãng xe ô tô điện mini Wuling đang có kế hoạch bán sản phẩm ra toàn cầu, thông qua đối tác General Motors






Với sự nhạy bén, sản phẩm linh hoạt, chiến lược tiếp thị nhắm đến đúng đối tượng người dùng, và đặc biệt giá rẻ, các sản phẩm ô tô Trung Quốc của Wuling đang giành được thị hiếu khách hàng.





Tại Thái Lan, Wuling Hong Guang Mini EV có giá 369.000 bath (tương đương hơn 267 triệu VNĐ). Mức giá này đã bị đội lên gấp đôi so với giá gốc của Wuling Hong Guang Mini EV tại Trung Quốc. Tại quê nhà, Wuling Hong Guang Mini EV có giá chỉ 4.500 USD (hơn 100 triệu VNĐ).






Thông tin đáng lưu ý là rất có thể một ngày sắp tới, Wuling Hong Guang Mini EV cũng sẽ xuất hiện ở Việt Nam. Tuy nhiên khả năng bị đội giá là điều không tránh khỏi.






Mẫu xe điện Hongguang MINI EV 2020 ra mắt thị trường Trung Quốc hồi tháng 7/2020, có thiết kế trông khá vuông vức, nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị đủ 4 ghế ngồi, kết hợp với nội thất đơn giản mà thú vị.






Hiện Mini EV trở thành mẫu xe điện 4 chỗ hợp pháp và hợp lý trong việc di chuyển trên đường phố Trung Quốc và doanh số bán ra của xe đã nói lên tất cả.






Q.Chi (ANTD)

TIN LIÊN QUAN

Ô tô điện Wuling Mini EV giá rẻ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Wuling Hong Guang Mini EV là một trong những mẫu ôtô thuần điện (EV) giá rẻ nhất thế giới, chỉ từ 4.100 USD. Với giá thành rẻ cùng ngoại hình nhỏ gọn, mẫu xe điện Trung Quốc nhiều lần vượt qua Tesla Model 3 để trở thành xe điện bán chạy nhất trên...

Wuling Hongguang Mini EV - Ô tô điện bán chạy nhất Trung Quốc đã có mặt tại Việt Nam

Wuling Hongguang Mini EV đã trở thành 'hiện tượng' bán được khoảng 100.000 chiếc chỉ sau 5 tháng ra mắt. Tính đến hết tháng 9/2021, doanh số của mẫu xe điện đã vượt mức 400.000 chiếc, 'soán ngôi' ô tô điện bán chạy nhất thế giới của Tesla Model 3.

Wuling Asta - mẫu crossover 5 chỗ giá từ 245 triệu VNĐ

Wuling nổi tiếng nhờ chiếc xe điện mini Hong Guang EV và bây giờ hãng đang giới thiệu một mẫu crossover hoàn toàn mới tên là Asta - chiếc xe dành cho những người mua SUV/crossover thế hệ mới.

Bán quá chạy, Wuling Hongguang Mini EV nhanh chóng bị sao chép thiết kế

Không sao chép thiết kế của những mẫu xe nổi tiếng trên thế giới, Chery QQ Ice Cream lại 'nhái' ô tô nội địa Wuling Hongguang Mini EV.

Cùng kiểm nghiệm độ an toàn của xe điện giá bằng một chiếc SH - Wuling Hongguang Mini EV

Wuling Hongguang Mini EV là mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới hiện nay, lý do chính là vì xe có giá bán rất rẻ (chỉ từ 104 triệu VNĐ ở Trung Quốc). Tuy nhiên, Hongguang Mini EV không hề có các trang bị an toàn thường thấy trên xe ô tô, thậm chí là

Ra mắt Wuling ASTA 2021 hoàn toàn mới: SUV hạng C giá cực rẻ, chưa tới 250 triệu

Với giá bán cực rẻ cùng với thiết kế mới hiện đại, mẫu SUV hạng C của SGMW là Wuling Asta 2021 hoàn toàn mới được mong đợi sẽ tạo nên thành công về doanh số.

Top 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tại Trung Quốc

Theo báo cáo bàn hàng, dưới đây là 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tại Trung Quốc trong tháng 11/2021 : 1. Volkswagen Lavida (doanh số: 46.913 chiếc). Volkswagen Lavida 2. Wuling Hongguang MINI EV (doanh số: 45.576 chiếc). Wuling Hongguang MINI EV 3.

Dàn ô tô điện Trung Quốc chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam: Giá chỉ từ 115 triệu đồng

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam dự kiến sẽ 'náo nhiệt' khi các mẫu xe điện từ Trung Quốc gia nhập với mức giá cạnh tranh, ngang ngửa với một chiếc xe SH.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía