Sau khi đấu Ford Ranger Raptor nhưng không tới, Mazda chuyển hướng sang Ranger Wildtrak với bản BT-50 SP cao cấp

Sau khi ra mắt BT-50 thế hệ thứ 3 vào năm ngoái với sự hợp tác của Isuzu, Mazda đã liên tục mở rộng dòng sản phẩm này. Tại Úc - một trong những thị trường quan trọng của xe bán tải, thậm chí hãng còn định 'so găng' với Ford Ranger Raptor với phiên bản thể thao Thunder vào tháng 4 năm nay, dù biến thể này không được nâng cấp hiệu năng như đối thủ. Tiếp nối BT-50 Thunder, Mazda BT-50 SP vừa xuất hiện tại Australia, được định vị là phiên bản cạnh tranh với Ford Ranger Wildtrak.
Sau khi đấu Ford Ranger Raptor nhưng không tới, Mazda chuyển hướng sang Ranger Wildtrak với bản BT-50 SP cao cấp

 Dù không 'ngầu' bằng BT-50 Thunder nhưng so với các bản thường, BT-50 SP vẫn nổi bật với sự kết hợp giữa 2 tông màu đen và xám. Trong đó màu đen được sử dụng cho lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu hai bên thân xe, bộ mâm 18 inch. Những chi tiết màu xám bao gồm hệ thống phanh và các bậc bước chân 2 bên. Điểm nổi bật ở phiên bản này nằm ở thùng sau với baga thể thao (cũng có màu đen), bạt che nắp thùng và ốp sàn thùng đặc biệt.

 Bên trong cabin, BT-50 SP có nội thất bọc da Driftwood và nhung nhân tạo màu đen. Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm đèn pha LED, giữ ga tự động với Stop & Go, màn hình thông tin giải trí 7 inch với Apple CarPlay và Android Auto, camera lùi, phanh khẩn cấp tự động, màn hình điểm mù, kiểm soát ổn định động, kiểm soát đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc , cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau và giảm va chạm thứ cấp.

 Chiếc xe vẫn tiếp tục được trang bị động cơ 3.0l 4 xi-lanh cho công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 450Nm. Động cơ này nối với hệ dẫn dộng 4 bánh bán thời gian với khoá vi sai cầu sau. Khi được trang bị hộp số sàn 6 cấp, mức tiêu thụ nhiên liệu của BT-50 là 7,7l/100km trong khi con số này sẽ tăng lên 8 lít/100km nếu chọn số tự động.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Wildtrak X 2021 ra mắt: Phiên bản

Không có sự thay đổi về động cơ và thiết kế nhưng những nâng cấp về trang bị trên Ford Ranger Wildtrak X 2021 lại rất đáng quan tâm, đặc biệt với các tín đồ ưa thích vượt địa hình.

Ford Ranger bổ sung thêm 2 biến thể mới là FX4 và Raptor X

Australia vừa tiếp nhận thêm 2 phiên bản Ford Ranger Raptor X và Ranger FX4. Hiện tại, nơi đây là thị trường có nhiều biến thể của Ford Ranger nhất. Đầu tiên là Ford Ranger Raptor X, xe nhận được những nâng cấp về mặt ngoại hình với bộ tem mới có

Ford Ranger 2021 chính thức ra mắt bản lắp ráp tại Việt Nam, giá bán không đổi

Hôm nay (ngày 15/7), Ford Việt Nam thông báo chính thức cho ra mắt Ford Ranger 2021 bản lắp ráp tại Việt Nam. Ford Ranger 2021 vẫn có 5 phiên bản (không bao gồm Raptor) giống mẫu nhập Thái Lan gồm XL 2.2L 4x4 MT, XLS 2.2L 4x2 MT, XLS 2.2L 4x2 AT,...

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor

Về hình thức, chiếc xe này rất giống Ranger Raptor. Phiên bản Storm Concept được phát triển dựa trên mẫu Ranger Limited, có phần mũi xe cá tính và khỏe khoắn, với các tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc, kết hợp với các chi tiết hình tổ ong trên hốc gió thể

Fan hâm mộ hình dung Ford Ranger Raptor 2023, đúng kiểu như F-150 Raptor thu nhỏ

Ảnh phác hoạ Ford Ranger Raptor 2023 lộ diện với ngoại hình thể thao và nam tính đi kèm bộ lốp địa hình cỡ lớn ấn tượng.

Không có Raptor, Ford Ranger 2018 vẫn được chào đón tại Việt Nam nhờ Wildtrak

Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn có thể trải nghiệm một chiếc Ranger mạnh mẽ y như Raptor nhờ việc chuyển giao động cơ dầu diesel Biturbo 2.0 lít và hộp số tự động 10 cấp của Ranger Raptor tại Thái Lan sang phiên bản Ranger Wildtrak cao cấp nhất tại

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.