Thương hiệu xe sang Genesis sẽ cho phép người dùng mở khóa xe ô tô bằng iPhone

Vào năm 2020, Apple đã triển khai chìa khóa kỹ thuật số cho phép khách hàng mở khóa xe tô tô của họ bằng điện thoại iPhone. BMW là hãng xe hơi đầu tiên áp dụng công nghệ này, đặt tên là Digital Key.




Thương hiệu xe sang Genesis sẽ cho phép người dùng mở khóa xe ô tô bằng iPhone


BMW cho biết, chủ xe có thể chia sẻ quyền truy cập vào ô tô của mình với tối đa 5 người thông qua iMessage và những người này có thể điều khiển các chức năng trên ô tô như chỉnh âm lượng radio, mở nhạc hay các menu giải trí của xe. Họ có thể tắt các chia sẻ này bất cứ lúc nào nếu điện thoại của mình bị mất hoặc hư hỏng và sẽ thu hồi quyền truy cập vào xe thông qua iCloud.






Khi đã được thiết lập chìa khóa kỹ thuật số, chủ xe chỉ cần chạm điện thoại / đồng hồ trên tay nắm cửa và xác thực bằng khuôn mặt hoặc ngón tay cái, giống như khi ta sử dụng Apple Pay để mua một thứ gì đó trên mạng.





Theo một báo cáo gần đây, thương hiệu xe sang của Hyundai - Genesis - sẽ là nhà sản xuất xe tiếp theo được áp dụng chìa khóa kỹ thuật số từ Apple. Tuy nhiên, phải một thời gian nữa những chiếc Genesis sử dụng công nghệ này mới được tung ra thị trường.



Hy vọng trong vài năm tới, chìa khóa kỹ thuật số sẽ trở nên phổ biến và thay thế hoàn toàn cho chìa khóa ô tô truyền thống để đem đến sự tiện lợi cho người dùng toàn cầu



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Genesis GV60 được trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt để mở khóa cửa

Thương hiệu xe sang Genesis vừa giới thiệu đến người dùng một công nghệ hiện đại được trang bị trên ô tô, chính là hệ thống nhận diện khuôn mặt (Face Connect), cho phép đóng và mở cửa mà không cần sử dụng chìa khóa thông minh.Theo đó, hệ thống

Genesis GV60: Chiếc SUV thuần điện đầu tiên sử dụng công nghệ “Face ID” để mở khóa cửa

Genesis Face Connect có khả năng nhận diện khuôn mặt của chủ xe, đồng thời khóa hoặc mở cửa xe mà không cần sử dụng chìa khóa thông minh.

Chìa khóa kỹ thuật số của BMW sẽ tương thích với cả điện thoại Samsung Galaxy S21

BMW là hãng xe hơi đầu tiên hỗ trợ công nghệ Digital Key, cho phép khách hàng dùng điện thoại để đóng / mở xe ô tô. Tuy nhiên, ở thời điểm ra mắt, công nghệ này chỉ có mặt trên các thiết bị iOS (iPhone, Apple Watch).

Bật mí loạt tính năng hiện đại trên Genesis GV60 2022

Mới đây, hãng xe sang Hàn Quốc đã tiết lộ một số thông tin về mẫu xe Genesis GV60 2022, dự kiến sẽ được bán ra vào năm sau. Genesis GV60 Theo đó, mẫu xe sang này sẽ có công nghệ nhận dạng khuôn mặt với khả năng nhớ tối đa 2 khuôn mặt và sẽ điều

Nút nhỏ trên chìa khóa ôtô có ý nghĩa gì?

Chìa khóa thông minh, không có chìa cơ, vậy nút nhỏ có chức năng gì liên quan tới ôtô (Đông Anh).

Chi tiết xế sang Hàn Quốc Genesis G90 thế hệ mới: không theo "trend" như Mercedes S-Class nhưng sẽ ngang cơ Lexus LS

Đối thủ xứng đáng nhất của Genesis G90 sẽ là Lexus LS 500 khi 2 mẫu xe sang tới từ châu Á đều dùng động cơ 3.5l V6 và không chạy theo 'trend' lắm màn hình.

Thông số kỹ thuật của Genesis G70 đã được hãng chính thức tiết lộ

Bắt đầu với bản G70 2019 Advanced 2.0T, chiếc sedan hạng sang sở hữu ngoại thất khá thể thao và phong cách với đèn LED ban ngày, đèn hậu LED và la zăng hợp kim 18 inch.

Toyota thử nghiệm hệ thống chia sẻ xe bằng smartphone

Nguoiduatin - Toyota sẽ thử nghiệm một hệ thống chia sẻ xe hơi mới vào năm sau, cho phép người dùng mở khoá cửa và khởi động xe chỉ bằng chính chiếc smartphone của họ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem danh sách ứng dụng đã tải về trên iPhone và iPad

Chắc hẳn trong thời gian sử dụng iPhone hoặc iPad, bạn sẽ tải xuống rất nhiều ứng dụng và xóa đi không ít trong số đó.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Những phím tắt thú vị trên Youtube có thể bạn chưa biết

Khi xem YouTube, sử dụng chuột để điều khiển video không phải là thao tác vất vả và mất thời gian nhưng nếu biết dùng các phím tắt chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều.

Làm sao để trì hoãn nâng cấp Windows 10 Creators Update nếu bạn không muốn "lên đời"?

Microsoft đã cung cấp bản cập nhật dành cho Windows 10 Creators Update thông qua Windows Update. Tuy nhiên nhiều người dùng cho rằng phiên bản này vẫn còn một số lỗi nhỏ. Nếu bạn là một người mong muốn sự ổn định, hay

Cách kích hoạt dùng thử giao diện Gmail mới được Google phát triển

Một bản cập nhật lớn của Gmail mới được Google tung ra với rất nhiều tính năng mới, đi cùng với một giao diện mới tối ưu cho người dùng. Mặc dù quá trình cập nhật vẫn chưa hoàn chỉnh tuy nhiên bây giờ chúng ta dã có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi: D-Link DAP-1620

Thông thường khi bạn lắp mạng Internet với các nhà mạng thì hiện tại gần như tất cả các...