Top những mẫu xe có ngoại hình "khá dị" tại Triển lãm ô tô Trung Quốc 2021

Tại Triển lãm ô tô Thành Đô 2021 diễn ra ở Trung Quốc, quy tụ hơn 1.500 mẫu xe khác nhau. Một số mẫu xe gây chú ý mạnh mẽ khi sở hữu ngoại hình độc đáo, lạ mắt.

SAIC Maxus EV90


Chiếc xe có thiết kế “dị” nhất tại Triển lãm có lẽ thuộc về mẫu SAIC Maxus EV90. Đây là một mẫu xe thương mại thuần điện, có kích thước tương đồng với mẫu Ford Transit và được hãng tái thiết kế lại toàn bộ phần nội, ngoại thất của xe theo phong cách cực kỳ ấn tượng.

Top những mẫu xe có ngoại hình "khá dị" tại Triển lãm ô tô Trung Quốc 2021

SAIC Maxus EV90

SAIC Maxus EV90 sở hữu bộ cửa dạng cắt kéo như siêu xe mặc dù chỉ là một mẫu xe thương mại. Ngoại thất của chiếc xe dùng tone màu tươi mới xanh/trắng. Đi kèm với đó còn là bộ body-kit thân rộng giúp gia tăng sự hầm hố.


Nội thất bên trong xe khá hiện đại

SAIC Maxus EV90 sở hữu sức mạnh đến từ động cơ điện sản sinh ra 150 kW, tương đương 201 mã lực và 310 Nm mô-men xoắn.

Chery Little Ant Pro Bigfoot


Tiếp đến là Chery Little Ant Pro, một chiếc xe điện nhỏ nhưng trong buổi ra mắt, nó đã được chuyển đổi thành mẫu xe cỡ lớn. Mẫu xe này gây chú ý khi trang bị lốp xe địa hình quá khổ và hệ thống treo nâng cao đáng kể cho một chiếc xe nhỏ bé với công suất chỉ 41 mã lực.


Chery Little Ant Pro
Theo nhà sản xuất, mẫu concept này không đề cao khả năng off-road mà chỉ nhằm thu hút khách mời đến khu vực phòng trưng bày của Chery, và có vẻ họ đã thành công. Việc chuyển đổi này còn bao gồm cả cản trước và sau bằng kim loại, bảo vệ gầm, đèn LED bổ sung và cửa ra vào chia đôi.

Hechuang Z03


Chiếc xe được hạ thấp hệ thống treo, bánh xe khí động học, cánh gió sau, bộ khuếch tán cùng màu sắc sơn đen đỏ hầm hố tạo nên ngoại hình lạ mắt, thu hút.

Tuy nhiên dàn đèn Led được độ thêm và bê lên trên nóc xe gây liên tưởng đến những chiếc xe đua WRC.


Hechuang Z03
Hechuang Z03 là mẫu xe điện SUV cỡ nhỏ mới dành cho thị trường Trung Quốc. Xe có công suất lên tới 215 mã lực (160 kW / 218 PS) và bộ pin 76,8kWh.

Chery QQ Ice Cream Lighting Edition


Lại là một mẫu thuộc Chery, với chiếc xe điện đô thị QQ Ice Cream được biến hóa hoàn toàn mới thành phong cách xe đua chỉ với một vài sửa đổi.


Chery QQ Ice Cream Lighting Edition

Với những bổ sung, thay đổi như chắn bùn rộng, thân rộng cộng, một cánh gió sau lớn cố định không cần thiết, dàn đèn pha màu sắc cùng vỏ bánh xe khí động học… tạo nên sự khác biệt cho mẫu xe.

Weimar W6 ACE


Danh sách này không thể bỏ qua Weltmeister W6 mang phong cách đặc trưng của một bản concept đến từ tương lai.

Mọi chi tiết thiết kế của xe đều được xử lý mô phỏng 3D với sự pha trộn của những đường cong mềm mại và cả những đường thẳng gấp khúc.


Weltmeister W6

Phần đuôi xe của mẫu xe này được trang bị cánh gió khổng lồ và nếu nhìn từ khu vực này, người xem chắc hẳn sẽ liên tưởng ngay tới những mẫu xuồng đi dưới nước.

Roewe i5 nâng cấp


Roewe i5 phiên bản nâng cấp mới này được sơn màu vàng lục huỳnh quang, tương phản với màu đen bóng của các bộ phận trên xe. Bộ chia lớn phía trước và cánh gió cố định phía sau trông như chiếc xe đã sẵn sàng cho chức vô địch DTM, vành xe màu đen đi cùng lốp xe đua được dán decal phù hợp với màu sơn.


Roewe i5

Tuy nhiên, chiếc xe vẫn giữ nguyên trang bị động cơ tăng áp 1.5L sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

TIN LIÊN QUAN

Điểm danh những mẫu xe điện độ "dị" nhất tại triển lãm Thành Đô 2021

Bên cạnh những mẫu xe điện thương mại với kiểu dáng bắt mắt và thời trang, triển lãm Thành Đô 2021 tại Trung Quốc cũng có sự góp mặt của không ít mẫu xe điện độ với phong cách rất 'dị'.

Bán tải Trung Quốc Maxus T60 dùng động cơ 2.8L 4WD

Mẫu xe bán tải Maxus T60 của Trung Quốc được phân phối duy nhất một phiên bản T60 4WD số tự động. Xe có chiều dài 5.365 mm, chiều cao 1.844 mm và rộng 2.145 mm.

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để mở rộng thị trường, mới đây,

Xe Trung Quốc Chery Tiggo 4 Pro có thời gian bảo hành lên đến một triệu cây số

Mẫu SUV Trung Quốc có tên Chery Tiggo 4 Pro vừa ra mắt tại thị trường Nam Phi đi kèm thời gian bảo hành tiêu chuẩn 150.000 km và 5 năm sử dụng. Điều đáng nói chính là riêng phần động cơ của xe được mở rộng bảo hành ra thêm 5 năm cùng 850.000 km.

Chery Omoda 5 ra mắt với ngoại hình trẻ trung, năng động

Hãng xe Chery vừa cho ra mắt tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2021 mẫu xe Chery Omoda 5 với ngoại hình trẻ trung, dự kiến sẽ về đại lý tại Trung Quốc trong nửa đầu năm 2022. Chery Omoda 5 chính thức ra mắt và cạnh tranh với Honda HR-V 2022 Về ngoại

Bán quá chạy, Wuling Hongguang Mini EV nhanh chóng bị sao chép thiết kế

Không sao chép thiết kế của những mẫu xe nổi tiếng trên thế giới, Chery QQ Ice Cream lại 'nhái' ô tô nội địa Wuling Hongguang Mini EV.

Xe điện Chery eQ1 EV: Giá bán từ 241 triệu VNĐ, dự kiến ra mắt Đông Nam Á vào năm sau

Chery eQ1 EV đang gấp rút chuẩn bị ra mắt thị trường Malaysia nhằm tận dụng chính sách miễn thuế cho xe điện nhập khẩu của chính phủ nước này.

THỦ THUẬT HAY

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Giải mã sức hút của iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tháng ra mắt

Trong bộ tứ iPhone 13 vừa được Apple trình làng cách đây hơn 1 tháng, iPhone 13 Pro Max là bản cao cấp nhất và được chú ý nhiều nhất. Vậy sức hút của iPhone 13 Pro Max đến từ đâu mà nhiều người đặt mua đến vậy? iPhone