Ford Fiesta 2022 chính thức ra mắt với 6 phiên bản

Thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa cho ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Fiesta với một số chi tiết ngoại thất, nội thất, tiện nghi và vận hành được tinh chỉnh.

Ford Fiesta 2022 chính thức ra mắt với 6 phiên bản

Ford Fiesta 2022

Ford Fiesta 2022 bao gồm 6 phiên bản: Trend, Titanium, ST-Line, Active, bản dịch vụ Van và bản hiệu suất cao ST.

Ở đời 2022, Ford đã nâng cấp thiết kế cản trước, lưới tản nhiệt, đèn pha cùng tùy chọn Matrix LED… cho Fiesta.


Phần đầu xe Ford Fiesta 2022

Đồng thời ở mỗi phiên bản, Fiesta đều nhận được nhiều tùy chọn về mâm, viền ngoại thất… Ford bổ sung thêm 2 màu mới là Boundless Blue và Beautiful Berry.


Đuôi xe Ford Fiesta 2022

Khoang nội thất nhận được nâng cấp mạnh mẽ là màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 8 inch, sử dụng hệ điều hành SYNC 3 mới nhất. Bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số kích thước 12.3 inch có khả năng thay đổi giao diện theo từng chế độ lái.


Khoang nội thất của Ford Fiesta 2022

Về sức mạnh, Ford Fiesta 2022 sử dụng khối động cơ EcoBoost 3 xi-lanh dung tích 1.0L, sản sinh công suất 100 mã lực. Ở bản cao cấp hơn sử dụng công nghệ mild-hybrid với nguồn điện 48 V, bộ máy phát và khởi động bằng dây curoa. Động cơ này có 2 mức công suất là 125 mã lực và 155 mã lực.

Sức mạnh được truyền đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số Powershift 7 cấp ly hợp kép.


Ford Fiesta 2022 có nhiều chế độ lái

Ford tích hợp cho Fiesta 3 chế độ lái gồm Normal, Sport và Eco trên các phiên bản tiêu chuẩn. Hãng bổ sung chế độ địa hình Trail và Slippery cho Fiesta Active, và chế độ Track cho Fiesta ST.


Ford Fiesta 2022 có hệ thống Bang & Olufsen 10 loa công suất 575 W

Bên cạnh đó, công nghệ an toàn cũng được cải thiện với các tính năng cảnh báo đường ngược chiều, cảnh báo điểm mù và giao thông cắt ngang…

Chưa hết, Ford còn mang đến tùy chọn hệ thống Bang & Olufsen 10 loa công suất 575 W.


Ghế ngồi trên Ford Fiesta 2022

Phiên bản Fiesta ST chia sẻ chung khối động cơ 3 xi-lanh 1.5L của mẫu Puma ST. Xe có công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm. Mẫu xe hiệu suất cao sử dụng hệ dẫn động cầu trước, đi kèm hộp số sàn 6 cấp và tùy chọn vi sai cơ khí chống trượt Quaife.


Chế độ Track của Fiesta ST giảm sự can thiệp của hệ thống cân bằng điện tử ESC. Hệ thống treo được chính Ford Performance tinh chỉnh lại, giúp mang đến cảm giác thể thao hơn.


Ford Fiesta ST 2022 có màu sơn Mean Green mới

Ford Fiesta ST 2022 được bổ sung thêm màu sơn Mean Green mới. Khách hàng có thể lựa chọn 2 kiểu mâm thể thao 17 inch và 18 inch. Phiên bản hiệu suất cao được trang bị vô lăng đáy bằng cùng logo ST, ốp nội thất có hiệu ứng sợi carbon. Ghế thể thao trên Fiesta ST được bọc chất liệu Sensico với các đường chỉ may màu đỏ.


Ghế thể thao trên Fiesta ST

Theo kế hoạch, Ford Fiesta phiên bản mới sẽ có mặt tại các đại lý châu Âu vào đầu năm 2022.

TIN LIÊN QUAN

Ford Fiesta 2022 phát hiện chạy thử nghiệm với ngoại hình hoàn thiện

Mới đây, mẫu xe bán chạy tại thị trường châu Âu là Ford Fiesta lại được phát hiện chạy thử nghiệm trên phố. Được biết ở đời 2022 này, Fiesta sẽ có nhiều cải tiến mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.Ở lần bắt gặp thử nghiệm gần nhất,

Ford Fiesta 2018 lộ diện

Mẫu xe cỡ B lộ diện trên đường thử với những thay đổi lớn ở nội ngoại thất.

Ford Fiesta 2022 ra mắt với nhiều nâng cấp hấp dẫn từ trong ra ngoài

Ford vừa công bố Fiesta phiên bản nâng cấp với những tinh chỉnh ở các chi tiết nội thất, ngoại thất và khả năng vận hành.

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017 vừa lộ diện trước khi ra mắt tại Cologne (Đức) trong ngày hôm nay (30/11).

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

Ford Fiesta sẽ có phiên bản 3 cửa

Chiếc xe đô thị bán chạy nhất của Ford là Fiesta bất ngờ lộ hình ảnh chạy thử của phiên bản 2017 nhưng chỉ có 3 cửa, cho thấy đây chính là thiết kế hoàn toàn mới sắp ra mắt của hãng xe Mỹ.

Hai phiên bản Đỏ - Đen của Ford Fiesta ST-Line 2019 chứng minh sọc thể thao phù hợp với mọi chiếc xe

Gia đình Ford Fiesta thế hệ mới vừa đón nhận thêm hai thành viên mới là ST-Line Red và Black Edition với gói ngoại thất khác biệt, giúp mẫu hathack cỡ nhỏ trông mạnh mẽ hơn hẳn.

THỦ THUẬT HAY

Quét virus trực tuyến với Phrozen VirusTotal Uploader

Virustotal hiện nay đã cho phép người dùng tải các tập tin nghi ngờ có dung lượng 64 MB lên hệ thống để kiểm tra độ an toàn trước khi cài đặt, nhưng với công cụ hỗ trợ Virustotal Uploader thì chỉ cho phép giới hạn cao

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Cách tải và đăng ký tài khoản VieON để xem Rap Việt mùa 2 và show khác

Nếu yêu thích Rap Việt mùa 2, bạn có thể tải ứng dụng VieON để xem các chương trình trên nhiều thiết bị. Sau đây là cách tải và đăng ký tài khoản VieON cho bạn...

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế