Koenigsegg Agera S Hundra: Siêu xe dát vàng độc nhất thế giới được rao bán từ 61 tỷ VNĐ

Koenigsegg Agera S Hundra được công bố lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show 2013. Đây là phiên bản đặc biệt được xây dựng để ghi dấu chặng đường 10 năm hoạt động của hãng.



Đúng như tên gọi “Hundra” (nghĩa là 100 trong tiếng Thụy Điển) của nó, đây là chiếc xe thứ 100 mà hãng xe Thụy Điển sản xuất. Ban đầu, Agera S Hundra thuộc về một khách hàng tại Hong Kong. Nhưng hiện giờ chiếc xe đang được rao bán ở Auckland- New Zealand, trên trang web đấu giá quốc tế James Edition.




Koenigsegg Agera S Hundra: Siêu xe dát vàng độc nhất thế giới được rao bán từ 61 tỷ VNĐ


Để đánh dấu cột mốc đặc biệt năm ấy, Koenigsegg đã khoác cho Agera S Hundra “bộ áo” được làm chủ đạo từ sợi carbon với bề mặt bóng. Đặc biệt, thân xe còn có các điểm nhấn tương phản bằng vàng 24 carat trên mui xe, nóc xe, mặt dưới của cánh gió sau, hai bên hông,…






Ngoài ra, mâm xe của Agera S Hundra cũng được làm từ sợi carbon, giúp tổng khối lượng của xe giảm thêm 20 kg.





Vì Koenigsegg Agera S Hundra được sản xuất dành cho thị trường Hong Kong nên nó có thiết kế tay lái nghịch. Không chỉ có ngoại thất, nội thất của xe cũng được làm từ chất liệu vàng và sợi carbon trên một số chi tiết.






Trái tim của siêu xe này là khối động cơ V8 Twin-Turbocharged 5.0 lít, với công suất tối đa 1.030 mã lực, momen xoắn cực đại 1.100 Nm giống như của siêu xe Agera S tiêu chuẩn. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép. Koenigsegg Agera S Hundra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây, tốc độ tối đa theo “tính toán” của Koenigsegg là khoảng 442,5 km/h.






Siêu phẩm Koenigsegg Agera S Hundra hiện đang được rao bán hoạt động được 2.000 km và không có mức giá cụ thể. Dự đoán, Koenigsegg Agera S Hundra sẽ có mức giá không dưới 2,7 triệu USD (~61 tỷ VNĐ).






Tú Trương (Tuoitrethudo)



Tham khảo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Siêu xe Koenigsegg Agera đặc biệt lên kệ tại Đức

Siêu xe Agera Final One of 1 có số lượng sản xuất 3 chiếc, sở hữu sức mạnh 1.360 mã lực. Xe hiện được rao bán tại một showroom nổi tiếng ở Munich, Đức.

Siêu xe kế nhiệm mẫu Agera có tên Ragnarok, ra mắt vào tháng 3 năm sau

Koenigsegg đã khá thành công tại sự kiện Monterey Car Week năm nay. Từ sự kiện trưng bày hai chiếc Agera Final Edition Thor và Vader tại The Quail, đến diễu hành tại Exotics on Canary Row với hơn chục chiếc Koenigsegg. Tuy nhiên, sau những thành

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán...

Tuyệt phẩm Koenigsegg Agera RS Ruthie trở nên "kịch độc" với phong cách Á Đông

Trên thế giới chỉ có Koenigsegg Agera RS được xuất xưởng nhưng chỉ có duy nhất một chiếc sở hữu diện mạo Ruthie lạ mắt. Bộ cánh độc đáo này là tác phẩm của nghệ sĩ người Mỹ gốc Đài Loan, James Jean.

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán với giá cực 'khủng'.

Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị mạnh 1.160 mã lực

Chiếc Koenigsegg Agera XS được phát triển dựa trên phiên bản Agera RS tiêu chuẩn với một số chi tiết khác biệt mang tính cá nhân hóa đi kèm động cơ 1.160 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này