Porsche giới thiệu siêu xe điện mới Mission R mạnh hơn 1.000 mã lực

Mới đây, Porsche vừa mới giới thiệu một mẫu concept có tên Mission R tại Triển lãm IAA Mobility 2021 đang diễn ra tại Munich.

Theo hãng xe Đức, mẫu concept này sẽ được sản xuất bản thương mại trong tương lai với phong cách đậm chất thể thao.
Dựa vào những hình ảnh có thể thấy Mission R sở hữu phần đầu xe hầm hố cùng hốc lấy gió kích thước lớn. Ngôn ngữ thiết kế mềm mại trên các dòng Porsche hiện tại được thay thế bởi các đường nét góc cạnh.
Về tổng thể, Mission R gợi liên tưởng đến dòng thể thao Cayman/Boxster. Các chi tiết thân vỏ được làm từ những nguyên liệu thân thiện môi trường.
Tiếp đến là chi tiết mui xe có thiết kế kính liền khối cùng khung chịu lực chữ Y, kéo dài từ đầu xe đến tấm che khoang động cơ.
Misson R sở hữu phần đuôi xe với cánh gió và khuếch tán sau cỡ lớn nổi bật. Đèn hậu là một dải LED kéo dài về 2 bên thân, cùng logo Porsche có hiệu ứng 3D phát sáng. Cơ cấu thân xe exoskeleton được thể hiện rõ ở các cột trụ lộ thiên làm từ sợi carbon.
Khoang nội thất được trang bị vô lăng tích hợp màn hình hiển thị thông tin bổ trợ và các phím đa chức năng.
Mission R concept nhận được một động cơ điện tại mỗi cầu, đi kèm hệ thống làm mát bằng chất lỏng. Công suất tối đa lên đến 1.088 mã lực. Porsche cho biết nó có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,5 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa lên đến 300 km/h. Hệ thống pin điện 900 V hỗ trợ sạc nhanh từ 5 đến 80% chỉ trong 15 phút.
Porsche giới thiệu siêu xe điện mới Mission R mạnh hơn 1.000 mã lực










TIN LIÊN QUAN

Porsche Mission R concept: xe đua chạy điện của Porsche, mạnh 1.073 mã lực, sạc nhanh 900 Volt

Porsche Mission R vừa được nhà sản xuất ô tô hạng sang hiệu năng cao nước Đức trình làng cho thấy tương lai của những chiếc xe đua điện thuộc hãng này, đồng thời cũng là những hé lộ đầu tiên về…

Xe điện Porsche Mission E sắp thành hiện thực

Porsche Mission E có thể chạy 500 km cho một lần sạc đầy pin và chỉ phải mất 15 phút sạc qua cổng 800 volt cho 400 km tiếp theo.

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

“Phổ cập hoá” xong xe điện với Taycan, Porsche đang chinh phục nhiệm vụ khả thi mới với Mission R

Mẫu concept Porsche Mission R vừa ra mắt tại triển lãm IAA Munich đem tới tầm nhìn về xe đua hiệu năng cao, cũng như một chiếc xe điện thể thao dân dụng từ hãng trong tương lai.

Porsche Mission E Cross Turismo: Thiết kế thiên hướng thuộc dòng CUV

Xe có chiều dài cơ sở là 4.950mm giúp không gian phía trong khá thoải mái. Phần đầu của Mission E Cross Turismo được thiết kế khá thấp nhằm hướng luồng gió theo chiều dọc thân xe và thoát ra ở cánh gió nhỏ phía sau.

Mẫu xe điện Porsche Mission E sẽ được bán với giá 1,9 tỷ đồng

Từ sau lần ra mắt đầu tiên tại triển lãm Frankfurt 2015, Porsche chính thức công bố giá bán và lịch bán thương mại mẫu xe điện Mission E, đối thủ của Tesla Model S.

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.

Porsche Mission E sẽ có ba tùy chọn về công suất vận hành: 402 mã lực, 536 mã lực và 670 mã lực

Tới nay, nhiều hình ảnh chụp trộm cũng đã cho thấy việc thử nghiệm Mission E đang được Porsche ráo riết triển khai. Tuy nhiên hầu hết các chi tiết của xe đều được che đậy khá kĩ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng phím home để tiết kiệm pin iPhone

Có một mẹo nhỏ có thể giúp bạn tiết kiệm pin cho iPhone rất đơn giản, nhưng lại vô cùng hiệu quả. Đó là sử dụng nút Home hoặc nút Home ảo. Vậy bạn đã biết cách chưa?

Lịch sử “tiến hóa” của logo Google

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 19 của Google, hãy cùng chúng tôi nhìn lại chặng đường 'tiến hóa' của logo Google qua các năm nhé.

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola