Bắt gặp ảnh thực tế của Volkswagen T-Cross, mẫu xe được cho là sẽ sớm mở bán tại Việt Nam

Mới đây, hình ảnh ghi lại được lô xe Volkswagen T-Cross đầu tiên xuất hiện tại Philippines với 4 màu sắc lựa chọn là: đỏ Romance, vàng Tribu, tím Syringa và xám Chinchilla cho thấy sẽ sớm mở bán tại thị trường này. Dự kiến mẫu xe này khả năng cao sẽ được mang về Việt Nam.

Bắt gặp ảnh thực tế của Volkswagen T-Cross, mẫu xe được cho là sẽ sớm mở bán tại Việt Nam


Hiện tại khách hàng Phillipines có 2 tùy chọn cho Volkswagen T-Cross bao gồm biến thể T-Cross 180 MPI AT S có giá 1.089.000 PHP (khoảng 522 triệu đồng) và T-Cross 180 MPI AT SE có giá 1.198.000 PHP (khoảng 574 triệu đồng).

Mức giá này cao hơn khá nhiều so với thị trường châu Âu là 17.975 euro (khoảng 477 triệu đồng).​



Hãng xe Đức cung cấp cho mẫu xe này loại động cơ xăng dung tích 1,5 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh ra công suất 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố là 17 km/lít trong điều kiện lái hỗn hợp.



Chi tiết tạo nên sự khác biệt của 2 biến thể là hệ thống đèn sương mù, đèn pha dạng và dải đèn chiếu sáng ban ngày.

Kích thước của xe như sau : chiều dài 4.107 mm, cao 1.558 mm và chiều dài cơ sở 2.560 mm. Thể tích khoang đựng đồ 455 lít và tối đa lên đến 1.281 lít khi gập phẳng hàng ghế (cả ghế phụ).



T-Cross sở hữu một số trang bị tiêu chuẩn trên xe phải kể đến như màn hình hỗ trợ lái dạng kỹ thuật số kích thước 10.2 inch, màn hình hiển thị thông tin giải trí cảm ứng kích thước 8 inch, điều khiển hành trình thích ứng, hệ thống âm thanh từ thương hiệu Beats, sạc điện thoại không dây, radio, ghế điều chỉnh độ cao và cửa sổ điện,…



Các trang bị an toàn được tích hợp trên xe là hệ thống cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù, và một hệ thống chống va chạm với tính năng phát hiện cho người đi bộ, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau…​

Là một mẫu SUV cỡ nhỏ, đây cũng là phân khúc ưa thích của khách hàng Việt Nam. Qua đó khả năng cao cho thấy T-Cross sẽ sớm có mặt tại nước ta và cạnh tranh với các đối thủ như Honda HR-V, Toyota Corolla Cross hay Hyundai Kona.

TIN LIÊN QUAN

SUV Volkswagen Taigo mới dùng chung nền tảng T-Cross, giá 680 triệu đồng

“Tân binh” Volkswagen Taigo được trang bị khung gầm cùng loại với mẫu xe T-Cross đã ra mắt trước. Tuy nhiên, kích thước của Volkswagen Taigo dài và rộng hơn một chút so với T-Cross, chiều dài cơ sở đạt 2.566 mm. Volkswagen Taigo Và mẫu Taigo này

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu crossover Volkswagen T-Cross đời 2019

Mẫu SUV thấp bé nhất của VW có chiều dài 4,107 mét và cao 1,558 mét – to lớn hơn một chút so vơi Polo. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, T-Cross 2019 sẽ có không gian chứa đồ rộng nhất phân khúc, lên tới 455 lít.

Chiêm ngưỡng SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra ngày 21-26/8 ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản concept mới gồm

SUV Coupe Volkswagen Atlas Cross Sport lộ diện đầy đủ trước 'giờ G'

Dự kiến chính thức xuất hiện vào tháng 1/2019, tuy nhiên ngay tại thời điểm hiện tại những hình ảnh thực tế của mẫu SUV Coupe Volkswagen Atlas Cross Sport đã lộ diện.

SUV 5 chỗ Volkswagen T-Cross 2019 chính thức trình làng

Được xây dựng dựa trên nền tảng khung gầm MQB A0 tương tự như mẫu hatchback Volkswagen Polo, T-Cross hoàn toàn mới sở hữu rất nhiều tính năng ấn tượng từ thiết kế ngoại thất cho tới trang bị nội thất và động cơ.

Volkswagen T-Roc - đối thủ của Suzuki S-Cross xuất hiện tại Trung Quốc

Với thiết lập để đặt dưới Tiguan và Touareg, kích thước của T-Roc bản sản xuất sẽ tương tự như Audi Q2 (dài 4.191mm, rộng 1.794mm - tính cả gương chiếu hậu ngoài là 2.009mm, cao 1.508mmm, chiều dài cơ sở 2.601 và gầm xe cao 200mm).

VW "nhét" động cơ của Goft R vào chiếc Atlas Cross Sport và ta có VW Atlas Cross Sport GT hoàn toàn mới

Volkswagen Atlas Cross Sport GT Concept hiện vẫn đang là một mẫu xe ý tưởng, nếu được thương mại hóa chắc chắn xe sẽ nhận được quan tâm từ người dùng.

Volkswagen "khoe" nội thất hiện đại và đầy trực quan của T-Cross

Trong video mới nhất, hãng xe Đức đã 'khoe' nội thất hiện đại và đầy trực quan của T-Cross. Dựa trên cơ sở của dòng hatchback hạng B Polo, T-Cross cũng chia sẻ bảng đồng hồ kỹ thuật số và bố cục nội thất tương tự. Dù là một mẫu crossover giá rẻ

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm