Chi tiết về Audi RS 6 Avant bản hiệu suất cao với sức mạnh lên đến 600 mã lực

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận mẫu xe Audi RS 6 Avant phiên bản hiệu suất cao của dòng xe RS có sức mạnh lên đến 600 mã lực.

Chi tiết về Audi RS 6 Avant bản hiệu suất cao với sức mạnh lên đến 600 mã lực

Nhờ vào các trang bị như lưới tản nhiệt khung đơn màu đen bóng, bộ body kit RS, huy hiệu Audi màu đen bóng, la-zăng 22 inch giúp cho xe trông thể thao hơn. Một số trang bị tiêu chuẩn phải kể đến trên phiên bản này bao gồm đèn pha HD Matrix cùng đèn laser Audi hai tầng sáng như đèn LED thông thường, với chức năng giảm/tránh nhiễu ánh sáng trên đường và từ các xe phía đối diện, ống xả RS Sport cỡ lớn hình bầu dục.



Khoang nội thất của phiên bản kéo dài hiệu suất cao này được Audi thiết kế theo phong cách thể thao Carbon Twill Structure với ghế bọc da cao cấp Valcona với đường chỉ đỏ, vô-lăng đa chức năng thể thao, cần số bọc Alcantara màu đen, thảm trước có đường chỉ đỏ với nhãn RS và cửa sổ trời toàn cảnh.


Trang bị trên xe còn có màn hình hiển thị Head up, đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn 3D, buồng lái ảo với kích thước 12,3 inch, dễ dàng thay đổi định dạng hiển thị trong khi lái xe với nút xem trên vô lăng. Màn hình thông tin giải trí MMI Navigation plus cảm ứng 10,1 inch với chức năng hiển thị 360 độ.


Audi RS 6 Avant nhận được gói hệ thống an toàn bao gồm gói hệ thống bảo vệ cơ bản Audi, hệ thống cảnh báo môi trường bên và phía sau khi cài số lùi, hỗ trợ giao thông cắt ngang phía sau.


Được trang bị động cơ xăng V8 4.0 lít với khả năng cung cấp nhiên liệu trực tiếp TFSI, khí nén tăng áp kép, hộp số 8 cấp ZF Tiptronic, tăng cường MHEV hoặc hệ thống hybrid nhẹ, giúp RS 6 Avant sản sinh công suất cực đại 600 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây


Đặc biệt, chiếc xe sử dụng hệ thống treo RS Sports được điều chỉnh đặc biệt để hỗ trợ tăng lực, hệ dẫn động bốn bánh quattro với bộ vi sai thể thao, hệ thống lái bốn bánh, đánh lái tất cả các bánh giúp thu hẹp khúc cua ở tốc độ thấp. Và tăng độ ổn định khi ở tốc độ cao, ổn định với hệ thống Dynamic Ride Control và bộ phanh RS được trang trí với kẹp phanh màu đỏ.


Giá bán của Audi RS 6 Avant bản hiệu suất cao này tại Thái Lan là 9.890.000 bath (khoảng 7,19 tỷ đồng).

TIN LIÊN QUAN

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

Audi RS 6 Avant lập kỷ lục tốc độ với cây thông Noel trên nóc xe

Hãng độ Hennessey vừa có một thử nghiệm thú vị với chiếc Audi RS 6 Avant khi đạt tốc độ gần 300km/h với cây thông noel trên nóc.

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Chiêm ngưỡng trọn vẹn Audi A6 Avant 2019 sang trọng và quyến rũ

Đi theo bước chân của phiên bản sedan được thiết kế lại, Audi A6 Avant mới sở hữu tấm lưới tản nhiệt khung đơn rộng và thân xe cơ bắp hơn. Mặc dù tập trung vào việc cải thiện tính thực tiễn của xe sang, nhưng chiếc wagon vẫn rất phong cách với một

Chi tiết Audi S4 và S4 Avant nhẹ hơn, công suất 349 mã lực

Cho đến khi Audi ra mắt phiên bản RS4 mới, nếu muốn một chiếc A4 mạnh mẽ thì S4 là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Audi RS6 Avant 2017 của Hoàng tử Anh được rao bán với giá khoảng 2,18 tỷ VNĐ

Đó là Audi RS6 Avant 2017 hiệu suất cao, và nó hiện đang được rao bán bởi đại lý Overton Prestige, giá bán mong muốn chỉ ở mức 71.900 bảng Anh (~ 2,18 tỷ VNĐ), không chênh quá nhiều so với giá bán tiêu chuẩn của RS6 Avant (thông thường những chiếc

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này