Jeep Renegade phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ nhân vật Loki

Vừa qua, Jeep vừa chính thức giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Renegade tại Italy với tên gọi Impulse được lấy cảm hứng từ loạt phim Loki mới ra mắt gần đây trên Disney+.

Jeep Renegade Impulse được xây dựng dựa trên phiên bản Limited, sở hữu nhiều chi tiết tạo nên sự đặc trưng với biểu tượng Impulse và Loki.

Jeep Renegade phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ nhân vật Loki

Xe được bao phủ bởi lớp sơn xanh, trang bị bộ mâm 18 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện có chức năng sưởi, ngăn để đồ phía trước, gương chống chói và thảm lót sàn chống thấm nước, chìa khóa thông minh smartkey.

Sức mạnh của Renegade Impulse đến từ động cơ tăng áp diesel 1.6L, sản sinh công suất tối đa 130 mã lực đi kèm hệ dẫn động cầu trước. Bên cạnh đó, chiếc SUV này còn có phiên bản plug-in hybrid 4xe sản sinh công suất 190 mã lực và hệ dẫn động 4 bánh.


Renegade được biết đến là chiếc SUV cỡ nhỏ thuộc thương hiệu Jeep, nổi bật với lưới tản nhiệt 7 khoang sơn đen nối liền cụm đèn chính. Toàn bộ đèn trên xe đều sử dụng công nghệ LED.

Khoang nội thất sở hữu một số trang bị nổi bật như vô-lăng bọc da với các nút chức năng và cần số bọc da, màn hình thông tin giải trí 7 inch cảm ứng tích hợp hệ thống Uconnect4 và Apple CarPlay.

TIN LIÊN QUAN

Jeep Renegade 2018 sẽ tập trung cải tiến nội thất

Để trở thành mẫu xe năm 2018, Jeep Renegade sẽ nhận được một loạt cải tiến mới mẻ.

Chiêm ngưỡng Jeep Renegade - Xe SUV rẻ nhất của hãng xe Mỹ vừa về Việt Nam

Mẫu xe SUV Jeep Renegade là sản phẩm rẻ nhất của hãng xe Mỹ vừa được nhập về Hà Nội.

Jeeo tung ra phiên bản cập nhật Renegade 2019 tại thành phố Torino, Ý

Mới đây, hãng xe Mỹ đã phát hành ba hình ảnh chính thức đầu tiên của Renegade 2019 cho thấy một vài cập nhật bên ngoài của chiếc xe mới. Một trong số đó chính là các đèn pha thiết kế lại - khá giống với các đơn vị trên Wrangler - nằm ở hai bên của

Jeep ra mắt hai mẫu xe mới tại triển lãm Los Angeles

Mới đây Jeep đã thông báo hai phiên bản Renegade 2017 mới dự kiến sẽ ra mắt tại LA Auto Show, một trong số đó lấy cảm hứng từ điều kiệt khắc nghiệt của sa mạc.

Jeep và Harley Davidson hợp tác tạo nên chiếc Renegade "Sự trả thù từ địa ngục"

Dựa trên cấu trúc nền tảng Small Wide 4x4 của FCA, cũng được sử dụng trong Fiat 500X và L, Renegade không phải chiếc xe Jeep mạnh mẽ nhất nhưng lại là chiếc xe 'phá cách' nhất.

Jeep sắp cho ra mắt SUV mới cỡ nhỏ chạy hoàn toàn bằng điện

Jeep đang nghiên cứu một chiếc SUV nhỏ hơn sẽ nằm bên dưới Renegade trong dòng sản phẩm của thương hiệu - và nó được thiết lập để chạy hoàn toàn bằng điện.Là một phần của lễ kỷ niệm 80 năm thành lập của Jeep, ông chủ thương hiệu Christian Meunier

Jeep góp mặt tại triển lãm Bologna với hai phiên bản mới

Cùng với Jeep Renegade Desert Hawk và Jeep Grand Cherokee 2017, FCA cũng đã trưng bày Jeep Wrangler Rubicon và Jeep Cherokee Night Eagle tại triển lãm Bologna Motor Show 2016.

Jeep xác nhận đang nghiên cứu chiếc xe cỡ nhỏ chạy hoàn toàn bằng điện

Jeep đang nghiên cứu một chiếc SUV nhỏ hơn sẽ nằm bên dưới Renegade trong dòng sản phẩm của thương hiệu - và nó được thiết lập để chạy hoàn toàn bằng điện. Là một phần của lễ kỷ niệm 80 năm thành lập Jeep, ông chủ thương hiệu Christian Meunier đã...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.